น้ำคร่ำเยอะเกิน

เมื่ออาทิตก่อนหมอนัดซาวท้องตอนอายุครรภ์​ได้37วีค​หมอก็ไม่ได้พูดอะไรแต่พอไปตรวจคลื่น​หัวใจเด็กกับพยาบาล​ พยาบาลบอกว่าหัวใจเด็กเต้นดีปรกติแต่พยาบาลบอกว่าน้ำคร่ำเยอะเกินไปมันอันตรายแล้วเราก็ไปค้นหาในเน็ตแล้วมาเจอแบบนี้อีกยิ่งทำไห้เครียดเข้าไปไหญ่😥😥อยากถามแม่ๆก่อนคลอดคนที่น้ำคร่ำเยอะเกินแล้วคลอดลูกออกมาแล้วลูกเป็นยังไงบ้างคือตอนนี้เครียดมากค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

น้ำคร่ำเยอะเกิน
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แนะนำให้ฟังหมอค่ะแม่ บ้านนี้เจอพยาบาลทักว่าลูกตัวเล็กไม่สมบูรณ์ มีสิทธิคลอดก่อนกำหนด ตอนนั้นคือเครียดแล้วร้องให้เลยค่ะ แต่พอถามหมอ หมอบอกว่าปกติค่ะ ไม่ต้องกังวลตอนนั้นแหละโล่งขึ้นเยอะเลย ปัจจุบันเรา34wแล้วค่ะ อย่าเครียดนะคะ มันมีผลต่อลูกค่ะ ✌️✌️✌️

ให้คุมเรื่องแป้งกับน้ำตาลค่ะ เปลี่ยนมากินข้าวกล้องแทน งดของมันของหวาน ดื่มน้ำเปล่าก็พอค่ะ นมไม่ต้อง ผลไม้ที่ทานได้คือแอปเปิ้ล ฝรั่ง แก้วมังกร มะลอกอสุก พยายามคุมน้ำหนัก จะได้ไม่คลอดก่อนกำหนดจ้า

บ้านนี้หมอบอกน้ำคร่ำเยอะเหมือนกันค่ะ เข้าหาในเน็ตเหมือนกันยิ่งอ่สนยิ่งเคลียด หมอเลยส่งไปตรวจกับหมอใหญ่หมอใหญ่บอกน้ำคร่ำปกติดี ลองถามหมอดูดีกว่านะคะชัวกว่าอย่าพึ่งคิดมากจ้า

แม่บ้านนี้ก็รอดูอาการแอทมิดยุจร้าหมอบอกว่าน้ำคร่ำเยอะเหมือนกันหมอว่าน่าจะได้เจาะน้ำคร่ำรอหมออีกทีซาวดูหมอว่าน้องแข็งแรงดีจร้า

4y trước

สู้ๆน่ะค่ะน้องกับแม่แข็งแรงอยู่แล้วจ้า✌️✌️

น้ำคร่ำเยอะหรือน้อยมันต้องซาวด์ดูไม่ใช่หรอคะ เจอหมอรอบหน้าเเจ้งหมอด้วยนะคะไห้หมอตรวจ บอกว่าพยาบาลเเจ้งมาเลยกังวลค่ะเเม่

Thành viên VIP

เราซาวน์หมอพูดว่า น้ำคร่ำเยอะดี ไม่เคยมีคำว่าเยอะเกินไป เลยเข้าใจตลอดว่า น้ำคร่ำเยอะคือดี ฟังจากหมอเลยค่ะ

แม่บ้านนี้ก็น้ำครํ่าเยอะนะค่ะน้องคลอดออกมาแข็งแรงปกติค่ะ

บ้านนี้ก็น้ำคร่ำเยอะ แต่หมอบอกดีค่ะ เลยไม่ได้กังวล

ของเราหมอบอกท้องเล็ก เพราะน้ำคล้ำน้อยค่ะ