เเชร์ประสบการณ์หน่อยค่า ท้องคนเเรก จะเข้าเดือนที่3

เป็นมูกสีขาวขน เเละบางทีก็เป็นมูกเลือดดำ เจ็บท้องบิดคล้ายๆเจ็บท้องประจำเดือน ไปหาหมอมั้ยค่ะ เคยไปเเล้วหมอบอกว่า อย่าเดินบ่อย

เเชร์ประสบการณ์หน่อยค่า ท้องคนเเรก จะเข้าเดือนที่3
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เมื่อคุณตั้งคำถามว่า "เเชร์ประสบการณ์หน่อยค่า ท้องคนเเรก จะเข้าเดือนที่3" ฉันสามารถตอบได้ว่า ในช่วงท้องคนเริ่มต้น มักจะเกิดอาการคล้ายกับการมีประจำเดือน เช่น มูกเลือดดำ และเจ็บท้องบิดๆ อาจเป็นเพราะการเปลี่ยนแปลงของระบบฮอร์โมนในร่างกาย แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าอาการเจ็บท้องมีความรุนแรง หรือมีอาการผิดปกติอื่น ๆ ควรพบแพทย์เพื่อการปรึกษาต่อไป และเมื่อคุณตั้งคำถามว่า "เป็นมูกสีขาวขน เเละบางทีก็เป็นมูกเลือดดำ เจ็บท้องบิดคล้ายๆเจ็บท้องประจำเดือน ไปหาหมอมั้ยค่ะ เคยไปเเล้วหมอบอกว่า อย่าเดินบ่อย" ฉันแนะนำให้คุณหาหมอเพื่อการตรวจสุขภาพเพิ่มเติม อาการที่คุณเล่ามาอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ธรรมดาในการตั้งครรภ์ และการรักษาที่ถูกต้องจะต้องมาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยเฉพาะถ้าหมอได้แนะนำให้คุณหยุดเดินหรือทำกิจกรรมบางอย่างอาจเป็นเครื่องสักการะที่ให้คุณและลูกน้อยอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด คุณควรปรึกษาหมอเพื่อข้อเสนอแนะเพิ่มเติม และไม่ควรละเลยอาการที่คุณรู้สึกว่าไม่ปกติ หวังว่าคุณและลูกน้อยจะอยู่ในสุขภาพที่ดีที่สุด ขอให้โชคดีค่ะ และอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนหรือการดูแลสุขภาพที่ดีก็สำคัญนะคะ บ๊ายบายค่ะ https://invol.co/cll6uma

Đọc thêm

ของเราเป็นแบบนี้เลยค่ะ 2-3วัน วันที่3ช่วงตี3ปวดท้องเหมือนเป็นปจดมากกกพอไปเข้าห้องน้ำน้องก็หลุดเลยค่ะ ก่อนจะเป็นมีหมูสีน้ำตาล ไม่ใช่เสือดสด

4mo trước

อันนี้เลือดคร่ำๆ

มูกสีเลือดดำ+ปวดท้องไม่ปกตินะคะ ลองหาคุณหมอดูอีกรอบเผื่อจะได้ฉีด สอด หรือกินกันแท้งมานะคะ

4mo trước

ค่ะ

แต่ถ้าปวดท้องบิดเคยมีประสบการณ์ค่ะ ครั้งแรก แท้ง ครั้งที่ 2 คือ กินอาหารผิดคะ

ภาพแบบนี้ควรเซนเซอร์นะคะ บางคนเค้ามานั่งอ่านตอนทานนู่นนี่ก็มีนะคะ

สอบถามค่ะ สรุปคุณหมอแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมไหมค่ะ

4mo trước

ไม่ค่ะ เเค่บอกว่า อย่าเดินบ่อย ห้ามยกของหนัก

นี่ก็3เดือนนะค่ะ ปกติ ไม่มีแบบนี้ค่ะ

ของเราเป้นแบบนี้แหละได้9เดือนแล้ว.

4mo trước

ค่ะ

หาหมอดีกว่านะคะคุณแม่

4mo trước

ค่ะ

รีบไปพบแพทย์ดีกว่าค่ะ

Câu hỏi liên quan