น้ำ... น้ำ.... น้ำ

เถียงกับแม่จนเหนื่อยเลยจ้าาา เรื่องน้ำ.....​เถียงไม่หยุด...... ต่างคนต่างเถียงสู้ตายเลย บอกว่าไม่ให้กินๆๆๆๆๆ แม่ก็จะให้กินอย่างเดียวมาเปรียบเทียบให้เรากินนมดูสิ¡¡ จะกินน้ำล้างปากไหม ไอ้เราก็บอกว่ามันไม่เหมือนกันนั่นมันนมกล่องนี่นมแม่... นมแม่ก็มีน้ำเยอะแล้วให้กินน้ำเข้าไปอีกจะเอาสารอาหารที่ไหน... มาพูดว่าเห็นไหมไม่ให้กินน้ำไม่อ้วนยังงั้นยังงี้เป็นผื่นตรงนั้นตรงนี้หน้าหมองดูไม่มีแรงเลย.....​เดี๋ยวก็อึๆๆๆๆ.....​ยาสตรีก็ไม่กินเห็นไหมเป็นแบบนั้นแบบนี้... ตาลูกก็เหลืองไม่หาย(((เราเถียงกลับว่าเด็กตาเหลืองมันก็ปกติเดี๋ยวก็หายเองไม่เกี่ยวเลยว่าจะหายเพราะกินน้ำ)))))​.... น้ำร้อนก็ไม่ประคบเมื่อไหร่ท้องจะยุบ.....​เชื่อแต่หมอเห็นไหมหลานเข้าโรงพยาบาลเพราะขาดเลือดเพราะแม่มันก็ไม่ให้กินน้ำเหมือนกัน((((((((ไอ้เราก็เถียงมันไม่เกี่ยวกันไหม... ขาดเลือดไม่เกี่ยวกับน้ำเลยหลานมันตัวเหลืองตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว)))))))​ "" "" เฮ้ยยยยยยย"" " ล่าสุดไล่ให้ไปกินก๊วยเตี๋ยวข้างนอกเราไม่กล้าไปจ้ากลัวแม่จะเอาน้ำป้อนให้ลูกเรา😣😣😣 //////////เบื่อแม่ตัวเองจะบาปไหมเนี่ย//////////

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

5555 ปกติแม่เราก็บอกงี้ แต่แม่เราแล้วแต่เรา แกขี้เกียจเถียงแต่แกไม่เชื่อหรอกว่าไม่ต้องกินน้ำ 555 ถ้าพูดมาแกก็ไม่เชื่อ แต่ดีที่ทำตามเราอ่ะค่ะ ไม่กินก็คือไม่กิน จริงๆไม่ใช่แค่นมแม่นะที่ไม่ต้องกินน้ำ นมผงก็ด้วยค่ะ อ่านตามเพจเลี้ยงลูกตามใจหมอเลย

แรกๆคุณแม่ก็เป็นเหมือนกันค่ะ แต่เค้าก็ฟังเรานะคะ ตอนนี้ลูก8เดือนเลี้ยงนมแม่อย่างเดียวตลอด6เดือน น้ำไม่เคยแตะ น้ำหนักดีมากเลยค่ะ คุณยายเค้าเลยยอมเชื่อหมดเลยทีนี้

4y trước

ของเราที่แม่เถียงไม่ใช่เรื่องนน.น้องนะ แกบอกเด็กจะปากแห้งเป็นขุ่ย ตัวจะเหลือง นอนในห้องแอร์จะยิ่งปากแห้งผิวแห้ง 🤣🤣🤣