ไปฉีดวัคซีน2เดือนมา กลับมาบ้านน้องร้องไห้งอแงอุ้มตลอด แม่บ้านไหนเป๋นบ้างน้องทานยาอะไรได้คะ

เด้ก2เดือนกินยาแก้ตัวร้อนได้มั้ยคะ แพ้วัคซีนมาคะ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลูกเราก้อเพิ่งไปฉีดมาคะ โดนฉีดทั้งหลับเลย นางตื่นมากรี้ดทีนึงละก้อหลับต่อ หมอให้รอดูอาการครึ่งชม. ว่ามีไข้มั้ย สรุปไม่มีให้กลับบ้านได้ และให้ยามากิน ถัดจากนั้นมาประมาณเกือบ3ชม. ลูกร้องจ๊ากเลย คงจะร้าวแผล เราเช็ดตัวให้ (หมอสั่งห้ามอาบน้ำ) เราเอาน้ำแข็งประคบให้นางหลับยาวเลยคะ กินยาที่หมอให้มา คืนเดียวหายเลย

Đọc thêm

ลูกเราฉีดวัคซีน 2 เดือน กลับบ้านมาตอนเย็นลูกเราตัวร้อนแต่ไม่มีไข้ เราให้กินยาแก้ไข้เลย ตอนไปฉีดวัคซีนหมอให้ยาแก้ไข้มาด้วย ลูกเราอ้อนงอแงอยู่ 3-4 วัน ร้องให้อุ้มตลอดเลย เค้าน่าจะปวดขาที่ฉีดวัคซีนด้วยแหละ เพราะโดนตรงที่ฉีดวัคซีนไม่ได้เลย

Đọc thêm

ไม่ได้แพ้วัคซีนหรอกค่ะ แต่เด็กรับวัคซีนสองเดือนส่วนมากจะไข้ทุกคนแหละ นอกจากคุณแม่จะพาน้องไปฉีดที่คลีนิคค่ะ จะไม่ไข้ แล้วยาพาราไม่ต้องให้ลูกกินหรอกค่ะ น้องยังเล็กมากๆ เช็ดตัวบ่อยๆ แล้วก็ซื้อแผ่นเจลลดไข้มาปิดหน้าผากให้ก็พอ

5y trước

ทำไมฉีดวัคซีนที่คลีนิค แล้วไม่เป็นไข้ค่ะ สงสัยนิดนึงค่ะ...ไม่เป็นไข้าเหมือนกันเหรอค่ะ..พอดีกำลังจะไปหาหมอฉีดวัคซีน ค่ะ

วัคซีน2เดือนมีตัวนึงหมอจะบอกน้องจะเป็นไข้แน่นอนคะ บ้านเคยคะพาน้องฉีดเสร็จกลับบ้านให้น้องทานยาลดไข้คะ เลยไม่เป็นอะไรมาก แต่4เดือนนี้หนัก ฉีด2เข็มเป็นไข้3วันน้องร้องงอแงไม่สบายตัว😘😘😘

ให้ยาแก้ลดไข้ได้ค่ะ ถ้าน้องมีไข้จากการฉีดวัคซีนแต่ควรเช็ดตัวน้แงด้วยน้ำอุ่นบ่อยๆก่อนนะค่ะถ้าไข้ไม่ลดถึงค่อยให้ยาลดไข้น้องได้

กินยาลดไข้ได้ค่ะ ตอนเราพาลูกไปฉีดคุณหมอให้ยาลดไข้มาด้วยค่ะ

บ้านนี้เวลาไปฉีด หมอจะให้ยาแก้ปวดมาเวลาน้องร้องก็ให้กินค่ะ

ปรึกษาหมออ่ะค่ะแม่ ดีที่สุด

กินยาลดใข้ตามหมอสั่งคะ

Câu hỏi liên quan