เครียดเรื่องแฟน

เครียด​เรื่องแฟนค่ะ​ เหมือนเราจะเป็นตัวถ่วงอนาคตเค้า​ แต่ก่อนไม่เคยเป็นแบบนี้่​ รักกันดี​ ยามเค้าป่วย​ เค้าตกตำ่เราไม่เคยทิ้งเค้า​ ตีทุบเราสาระพัด​ เราไห้อภัยตลอด​ จนปี้นี้ปีที่7​ เค้าก้อดีขึ้นไม่ทุบไม่ตี​ แต่แฟนเค้าโลกสังคม​ เริ่มมีงานเยอะเริ่มมีเงิน​ ดค้าก้อไม่สนใจเราทำไห้เราน้อยใจร้องไห้​ เค้าก้อไล่หนี้และพร้อมจะไปส่ง​ ทั้งๆที่เราท้อง​ เราหนี้ไปหลายรอบแล้ว​ เค้าไม่เคยถาม​ ไม่เคยไปตาม​ เรากลับมาเอง​ เพราะเรสกลัวแม่เราลำบา​ค​ แกก้อเลี้ยงหลานต้อง4คน​ ถ้าเราไปคงทำไห้แม่ลำบา​ค​ แม่เราอายุ50กว่าๆตาก้อมองไม่ค่อยเหนเราโทรไห้แฟนมารับ​ เค้าก้อไม่รับสายเราโทร150สายไม่รับม​ เราเลยยืมรถมอเตอร์ไซค์​คนอื่นมาระยะทางประมาร40กิโลเมตร​ มาเค้าก้อไล่เรากลับไปในที่ของเราเราเลยถามว่ารักเรากับลูกมั้ย​ เค้าบอกว่ารัก​ แต่จะไห้เค้ามาง้อ มาเอาใจ​ มันหมดเวลา​แล้ว​ (คือเราอึงไป5วิคือเราไม่ได้ไห้ง้อแต่เราอยากไห้เข้าใจคนท้อง)​ซึ่งเค้าไม่เข้าใจ​ แถมด่าเราอีก​ ไปไหนก้อไปอยู่ไหนก้ออยู่​ อยู่ที่สบายใจก้อไป​ แล้วแต่พูดับเราแบบนี้ซึ่งเึ้าลืมไปหมดว่ายามเค้าจะตายก้อมีแต่เราดูแล​ โดนคนตีเราก้อป้อนยาป้อนข้าว​ เราเสียใจมากทะเลาะกันทีไรเค้าก้อชอบด่าเราว่าคนอื่นเค้าไปถึงไหนแล้ว​ เค้าไม่มัวมานั่งทะเลาะมาเอาใจ​ มันหมดช่วงเวลาแล้ว​ มันเป็นช่วงเวลาทำมาหากิน​ (เหมือนเราเป็นตัวถ่วงเลย)​ทุกวันนี้งานบ้านเราทำเองหมดไม่ช่วยเลย ส่วนตัวเค้าก้อทำแต่งาน​ เวลาว่างเค้าก้อจะเล่นเกมส์​ ดูหนัง​ เหมือนเรากับแฟนไม่ได้อยู่​ด้วยกัน​เลย​ แถมบางครั้งเราเหนเค้าทำงานเหนื่อย​ เราถามว่าเหนื่อยมั้ย​ (คือเราอยากไห้กำลังใจ)​เค้ากับว่าเรา​ ว่าเรางี้เง่าถามอะไรไร้สาระ​มันไม่ใช่เวลาถาม​ เราก้อว่าจะไห้เราไปถามผัวชาวบ้านไง​ เค้าก้อว่าเราว่ามันหมดเวลาถามาแล้ว​ เราโมโหมากเราเลยด่าไปว่า.. ตายจากกันก่อนใช่มั้ยถึงถามได้ เค้าเราอยู่กันมาขาดนี้แล้วแทนที่จะเห็นใจกันดูแลกัน​ กับระเลย​ มึงคิดเหี้ยไรอยู่​ เลิกกันก่อนเรอะ​ สำหรัยกูเลิกกันเท่านั้นกับตายถึงจะเรียกว่าหมดเวลาถาม​ มึงลองคิดดูสิว่ามึงยังรักกูอยู่มั้ย​ ใช่ผัวเมียกันมั้ย​ เค้าหยุดไปสักพัก​ไม่พูดอะไร​ เราก้อเลยพอ​ ต่างคนต่างอยู่​ ที่ทนอยู่ก้อเพราะเรากลัวแม่เราลำบา​ค​ ทนอย่างเด้ว​ (เค้าเป็นคนอยากได้อยากมี​ จนลืมคนที่อยู่ข้างๆลูกเมียเค้า​ ???

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

7ปี​ คุณควรพอได้แล้วค่ะกับมนุษย์​ผช.คนนี้ คุณลืมรักตัวเอง​ ลืมนึกถึงสภาพร่างกายและจิตใจตัวเอง​ หักดิบแล้วเดินออกมา​ ช่วงแรกมันเจ็บค่ะ​ แต่หลังจากนั้นมันจะสบายใจ​ คนเราถ้ายังไม่ตาย​ไม่มีคำว่าสาย​ เริ่มต้นใหม่​รักษาจิตใจ​ กอดตัวเองหัดพูดกับตัวเอง​ มองกระจกบ่อยๆ​ กว่าจะเกิดมาเป็นคนขนาดนี้อย่าปล่อยให้คนอื่นเหยียบ​ย่ำน้ำใจซ้ำแล้วซ้ำเล่าค่ะ​ เห็นแก่ตัวบ้างก็ได้ค่ะ​ ถ้าอยู่ใกล้ๆเราอยากไปกอดคุณนะ​ เราเข้าใจ​ เราเค​ยเป็น​ พอออกมาได้​ เราโคตรโล่งค่ะ​ ไม่คิดว่าชีวิตจะดีขึ้นได้มากขนาดทุกวันนี้​ อยากให้คุณคิดไว้เสมอนะ​ว่า​ เราต้องได้ดีกว่านี้​ เราทำได้​ เราผ่านมันไปได้​ ไม่มีใครเกิดมาเพื่อทุกข์ตลอดหรอกค่ะ​❤️เมื่อมองเห็นทุกข์​ แล้วรีบออกมาจากทุกข์ซะ​ คุณรู้ทางออกค่ะ​ เราเชื่ออย่างนั้น​ อยู่ที่คุณตัดสินใจแล้วล่ะ

Đọc thêm

ก่อนอื่นต้องบอกว่า เป็นกำลังใจให้นะคะ มีความจริงอยู่อย่างนึงก็คือ "ลูกที่ไม่มีพ่อ" โชคดีกว่า "ลูกที่มีพ่อแย่ๆ" นะคะ แค่คุณแม่ที่ดีคนเดียวก็มากเกินพอและเป็นโลกทั้งใบให้ลูกได้แล้วค่ะ (เหมือนที่ลูกก็เป็นโลกทั้งใบของแม่) เราเคยมีพ่อค่ะ แต่ไม่ดีนัก หลังจากที่เขาออกไปจากชีวิต เรากับแม่มีความสุขมากขึ้นเยอะเลยค่ะ สรุปชีวิตที่ไม่มีพ่อ ดีกว่าตอนที่มีพ่อ(แย่ๆ)เยอะเลยค่ะ ลูกไม่ต้องเห็นแม่ทนเจ็บปวด เสียใจ ความสุขของแม่ก็คือความสุขของลูก ใช่ไหมคะ? ความสุขของลูกก็คือความสุขของแม่ เช่นกันค่ะ ดังนั้นอย่าเอาชีวิต จิตใจ ความรู้สึกของเราไปผูกกับผู้ชายคนนึงเลยค่ะ อย่าปล่อยให้เค้ามาทำให้เราแย่ลง ฮึบ แล้วลุกขึ้นมาเป็นคุณแม่คนเก่ง ให้ลูกภูมิใจในตัวเรานะคะ

Đọc thêm
5y trước

ใช่คะแม่ก็อายุเยอะแล้วกลัวท่านลำบาก

ขอโทษที่ต้องบอกตรงๆว่าเค้าไม่ได้สนใจและรักเราแล้ว เป็นเราจะก้าวออกมาและไม่หันหลังกลับไปอีก ตั้งใจหาเงินเลี้ยงลูกเองดีกว่าถ้าเป็นแบบนี้ ทำให้เค้ารู้ว่าไม่มีเค้าเราก็อยู่ได้ ยอมเจ็บตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่า ลองถามใจตัวเองดูนะคะว่าทุกวันนี้มีความสุขรึป่าว สุขหรือทุกข์อันไหนมากกว่ากัน ถ้ามันทุกข์มากกว่าก็ก้าวออกมาเถอะค่ะ

Đọc thêm
5y trước

จ้า​ จะคิดทบทวนดู

ทางเราก็เมือนคล้ายๆกันสามีจะเปนคนเห็นแก่ตัวเขาทำงานก็จริงแต่ทำงานอย่างเดียวอย่างอื่นไม่ทำช่วยกลับมาก็เล่นแต่เกมไม่สนใจพอเราพูดอะไรขึ้นนิดหน่อยโมโหใส่แบบไม่มีเหตุผลแถมยังบอกว่าถ้ายุด้วยกันไม่ก็เลิกกันไปเลยเราก็ท้องจะเข้าเจ็ดเดือนแล้ว

5y trước

สู้ๆน่ะ​ เราไกล้คลอดแล้ว37+4แล้ว😁

คุณเก่งมากที่ทนได้ขนาดนี้ ถ้าเป็นเราคงไม่กลับมาแล้ว เพราะดูจากลักษณะที่บอกมาเขาคงไม่คิดอะไรกับเราแล้ว

5y trước

ลูก2แล้วถ้าออกจากเค้าไป​ แม่คงลำบา​ค​ เพราะหลาน4คนแม่เลี่ยงก้อจะไม่ไหว​ เพราะพี่สาวก้อเลิกกับแฟนเอาลูกทิ้งไห้แม่หมด​ ต้องทนค่ะร้องไห้ทุกวัน​ นึกถึงแม่ก้อดีขึ้น​ ส่วนตัวเคยได้ยินแต่ผู้หญิงถามอนาคตกับผู้ชาย​ แต่นี้ผู้ชายถามหาอนาคตจากผู้หญิง​ เราหน้าด้านต่อไปจนกว่าเค้าจะไปจากเรา

สู้ๆค่ะแต่พี่บอกเลยทนกับคนแบบนี้เสียเวลาชีวิตหมดค่ะ.

5y trước

หนูลองเข้าไปอ่านของพี่ดูนะค่ะ พี่ทนอยู่13ปีเสียเวลาชีวตทนอยู่กับผู้ชายที่เลวโดยสันดาน โดยผลสุดท้ายก็คือต้องเลิกอยู่ดี

Thành viên VIP

สู้ๆน่ะค่ะเป็นกำลังใจให้ อย่าพึ่งท้อน่ะค่ะ

5y trước

จ้าไม่เคยท้อ​ สักวันความดีจะมาเอง​ ที่ทนก้อเพราะแม่เรา​ถ้าถ้อยออกมาแม่เราก้อต้องลำบาคเลี่ยงลูกเรา​ แม่แก่มากแล้ว​ และแม่เราก้อเลี้ยงหลานต้อง4คน ถ้าไม่มีลูกหันหลังออกมานานแล้ว

เห็นใจแม่นะคะ ยังไงก็สู้ๆนะ

5y trước

ขอบคุณ​ค่ะ​

😭😭😭😭😭😭😭

Câu hỏi liên quan