แท้ง 2 รอบติดกัน ท้อใจแล้ว (ขอระบาย)

อายุ 30 แท้ง 2 รอบติดกันเลยค่ะ ท้องแรก 14 วีค น้องหัวใจหยุดเต้นไปเอง ต้องขูดมดลูก ท้องสองไข่ฝ่อไปตอน 8 วีค หลุดธรรมชาติ เราท้อใจมาก อิจฉาคนอื่นที่เค้าท้องสมบูรณ์แข็งแรงทั้งแม่และลูก ตั้งใจจะมีก็เกิดเหตุการณ์เดิม ๆ จนเรากลัวแล้วค่ะ แม่ๆคนไหนเคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้บ้างค่ะ เราแทบจะเป็นโรคซึมเศร้าแล้วค่ะ อยากมีน้อง จะมีสิทธิ์ท้องแบบสมบูรณ์เหมือนคนอื่นบ้างไหม

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราแท้งเหมือนกัน..เลือดออกตลอดจนน้องหลุดเอง เดือนที่ผ่านมาก็ยังไม่ติด..กลัวเหมือนกัน..เรา 40 แล้วด้วย..ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้นค่ะ..วิลลี่ เยลหลี เค้าหลุดตั้ง 27 ครั้งแนะ กว่าจะสำเร็จ กำลังใจเท่านั้นที่จะผ่านไปได้ค่ะ

Thành viên VIP

คุณแม่ปรึกษาคุณหมอก่อนตั้งครรภ์ด้วยจะดีมากๆเลย หมอจะให้คำแนะนำ ตรวจสุขภาพ และให้ยาโพลิกมาทานก่อนการตั้งครรภ์ เพื่อเตรียมร่างกายก่อนมีน้อง คุณแม่อย่าคิดมากนะ ทุกอย่างมันต้องมีวันของเราค่ะ

Đọc thêm

อย่าท้อค่ะ บ้านนี้ก็เคยแท้ง2ท้องติดกันเหมือนกันค่ะ แต่ไม่โดนขูดมดลูกหมอให้กินยาขับออกค่ะ หลังแท้งกลับมาคุมกำเนิดเหมือนเดิมประมาณ1ปีค่ะ ตอนนี้น้องมาแล้วได้21w5dแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ❤✌

Đọc thêm

แนะนำให้ปรึกษาหมอตั้งแต่ก่อนตั้งครรภ์ค่ะ (ถ้าเป็นคุณหมอสูติที่จบทางด้านการมีบุตรยากจะดีมากๆเลยค่ะ) คุณหมอจะได้ช่วยวางแผน ให้ยาปรับฮอร์โมนทั้งช่วงก่อนตั้งครรภ์และระหว่างตั้งครรภ์ค่ะ

สู้ๆนะคะแม่ตอนนี้เรา9เดือนแล้วคิดกลับไปตอนท้องแรกๆยังกลัวเลยค่ะเพราะมีเพศสัมพันธ์ตลอดเลยจนถึงตอน8เดือนถ้าเป็นคนอื่นคงแท้งไปนานแล้วเดี๋ยวน้องคงมาเกิดแหละเนอะแม่อย่าคิดมากน้า✌️✌️✌️

ทานโฟลิคกับวิตามินบีรวม แล้วก็ธาตุเหล็ก เตรียมไว้สักระยะ จะได้เป็นการเตรียมพร้อมให้ลูกค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่า

สู้ๆนะคะ ถ้าน้องพร้อมเกิด เขาจะมาเองค่ะ อย่าเครียดนะคะ บ้านนี้ท้องแรกแท้ง ท้อง2ท้องนอกมดลูก ท้องนี้ปกติค่ะ ✌✌✌

สู้ๆนะคะ

Câu hỏi liên quan