คุณลูกไม่กลับหัว

อายุครรภ์36แล้วค่ะคุณหมอนัดไปตรวจวันนี้คุณหมอบอกว่าลูกไม่กลับหัวต้องผ่ามีโอกาสน้อยมากที่ลูกจะกลับหัวจนกว่าจะถึงวันคลอดทำไงดีค่ะคุณแม่รู้สึกกลัวการผ่าตัดจังเลยค่ะ??ได้แต่ภาวนาขอให้ลูกกลับหัวเร็วๆด้วยเถิด???

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ผ่าคลอดไม่น่ากลัวค่ะ บ้านนี้ผ่าทั้งสองท้อง เนื่องจากท้องแรกน้องกลับหัวลงมาไม่ทันไม่ใช่น้องไม่กลับเลยนะคะ คือคุณแม่มีมดลูกที่ยืดหยุ่นมากกว่าคนทั่วไป น้องจึงกลับไปมาได้ตลอด แต่พอ 37 วีคน้องม้วนตัวกลับขึ้นมาแล้วกลับลงไปไม่ได้ ตัวโตเกินกว่าจะกลับ เลยได้ผ่า ท้องสองก็เลยต้องผ่า การผ่าคลอดจริงๆใช้เวลาแค่ 15-20 นาที แต่ที่รอนานคือรอเชคร่างกายในห้องรอคลอดและนอนรอพักฟื้นหลังคลอด

Đọc thêm

ของเรา 34W6D ยังไม่รู้ว่าน้องกลับหัวหรือยัง แต่เจ็บตรงเชิงกรานมากๆ พลิกตัวแต่ละทีร้องโอดโอย เหมือนโดนไฟช็อต คุณแม่มีอาการเหล่านี้บ้างหรือไม่คะ

5y trước

คุณแม่เจ็บไม่ถึงขนาดนั้นค่ะก็มีเจ็บจุกๆเวลาพลิกค่ะ

36 เหมือนกัน หมอบอกน้องเอาก้นลง มีเวลาอีกวามอาทิตย์ ถ้ากลับก็คลอดธรรมชาติได้ แต่คิดว่าจะมีหวังไหม ไม่อยากผ่าเลยคะ กลัวกว่าคลอดเองสะอีก 😭😭

5y trước

ใช่ค่ะ 😆😆

แม่บ้านนี้เลยค่ะ เจ็บท้องคลอด แต่ลูกไม่ยอมกลับหัวได้ผ่าฉุกเฉินเลยค่ะ ทีนี้เจ็บคูณ2เลยจ้า ทัเงเจ็บท้องคลอดเเละเจ็บแผลผ่า ผ่า 37+3 วีค

5y trước

สุดๆค่ะแม่ ผ่าคลอดแบบบล็อคหลัง เจ็บท้องคลอดอยู่แล้วตอนหมอจะบล็อคจับเรางอตัวหัวชนเข่า แม่แทบจะตายเลยค่ะ555 ทำให้เข็ดไม่อยากมีคนต่อไปไปค่ะ อยากให้แม่เลือกผ่าเลยนะคะ จะได้ไม่เจ็บคูณ2แบบบ้านนี้

เหมือนกันเลยค่ะ 36W ก็ไม่กลับหัว หมอนัดอีกตอน 37W ก็ท่าเดิมไม่ไปไหนเลย อาทิตย์หน้าหมอ 38W ไม่กลับก็จะได้ผ่า ใจอยากคลอดเองมากกว่า

Thành viên VIP

ถ้าน้องตัวใหญ่กลับไม่ลงแล้วคะ บ้านนี้น้องก็ไม่กลับหัวคะ ต้องผ่าคลอด คลอดมา4โล4เรย ผ่าคลอดไม่น่ากลัวคะแม่

ผ่าคลอดไม่หน้ากลัวค่ะแม่ ถ้าน้องไม่กลับหัวจริงๆ ไม่ต้องคิดมาก คิดซะว่าเราจะได้เจอหน้าเจ้าตัวน้อยแล้วค่ะ

ผ่าคลอดไม่หน้ากลัวเลยค่ะ แม่บ้านนี้ก็ผ่าคลอดค่ะเพราะน้องตัวโต คลอดออกมา4,500เลยค่ะ สู้ๆนะค่ะคุณแม่ ✌✌

กลับไม่ลงแล้ว คิดว่านะ ถ้าน้องตัวใหญ่นี่กลับไม่ลงแน่ เต็มท้องแม่แล้ว เตรียมตัวเลยค่ะ

33 สัปดาห์กลับหัวตั้งแต่ 27 สัปดาห์นอนตะเเครงอยู่ฝั่งขวา จนท้องเบี้ยว