ลูกตอด??

อาการลูกตอดเป็นยังไงหรอค่ะ​ และลูกจะเริ่มตอดได้ตอนอายุครรภ์​กี่เดือนค่ะ​ อยากให้แม่ๆแชร์ประสบการณ์​หน่อย​ค่ะ ตอนนี้ท้องสี่เดือน​ ท้องแรกเลยยังไม่มีประสบการณ์​ค่ะ​

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

อธิบายไม่ถูกค่ะ แต่รู้สึกเลยว่าลูกขยับอยู่ใต้พุง ถึงเวลามันจะชัดมากแบบไม่ต้องสงสัยเลยค่ะว่าใช่ไม่ใช่ แต่ละคนรู้สึกช้าเร็วไม่เท่ากันค่ะ ทางเรา 22 วีคกว่าๆ ถึงจะรู้สึก พอรู้สึกปุ้ปก็ดิ้นทุกวันเลยค่ะเช้าสายบ่ายเย็นดึก

Thành viên VIP

เริ่มตอด ตอน 16 week คะ ตุบๆในท้อง เริ่มดิ้นจิงจังตอน 18week คะ ยิ่งตอนเปิดเพลงนะคะ จะชอบเป็นพิเศษคะ บางทีเค้าดิ้นเหมือนท้องเราจะล่วงลงพื้นเลยคะเราทั้งตกใจและก็มีความสุขที่เค้าดิ้นคะเค้าคงอารมณ์ดี 😁

Thành viên VIP

ดิ้นดึบๆ ในท้องอ่ะค่ะ 16 วีค นานๆทีนะคะน้องตัวเล็ก อาจจะไม่รู้สึกแล้วแต่คนค่ะหนังท้องหนาบาง บางคนหนาแทบไม่รู้สึกค่ะ บ้านนี้บาง ตอนนี้27 วีค แทบไม่ได้นอนค่ะ

4เดือนเริ่มตอดค่ะ ดิ้นดุกดิ้กเป็นช่วงๆ เหมือนคลื่นน้ำเวลาว่ายน้ำ5555 ตอนนี้5เดือนแล้ว ตอนนอนจะชอบนอนตะเเครงเเล้วเอาหมอนลองท้องไว้ นี้ดิ้นตลอดเลย เป็นระยะๆ

บ้านนี้6เดือนค่ะถึงรู้สึกชัดเจนว่าน้องดิ้น ท้องแรกเหมือนกันค่ะ ตอนนี้จะ8เดือนแล้ว ไม่ได้หลับได้นอนกันเลยค้ะ ดิ้นเก่งมากกกกกกก😁😁😁

ตามค่ะ บ้านนี้รุ้สึกเหมือนมีอะไรตุบๆในท้อง แล้วเป็นบ่อยบางทีก็ตกใจนอนยุดีๆคิดว่าอะไรแตกยุในท้อง555แต่ม่รุ้ว่าคืออะไร 9วีค3วันค่ะ

4y trước

ตอน17 -18w รู้สึกเหมือนมีฟอง บุ๋งๆๆ ในท้อง พอ 18-20 w รู้สึกเหมือนเวลาเอานิ้วมือมาจิมท้องอะคะ แต่รู้สึกจากข้างใน จะรู้สึกจุกนิดๆ น่าจะเป็นที่เขาเรียกว่าปลาตอดอะคะ

ของเรารู้สึกตอน 20 อาทิตย์ค่ะ มันจะตุบๆ เหมือนมีลมในท้องบ้าง มีเหมือนคลื่นๆ บางทีก็รู้สึกเหมือนมีปลาสะบัดหางในท้องอะค่ะ 5555

Thành viên VIP

บ้านนี้รู้สึกตอน15วีคค่ะ แต่นานๆครั้ง เหมือนมีอะไรดุ้กดิกๆในท้อง เป็นเวลาสั้นๆ ความถี่จะเพิ่มขึ้น ตามอายุครรภ์ค่ะ

เหมือนมีลมหรือแก๊สในท้องค่ะ บางทีก็เหมือนน้ำเดือดอยู่ในท้องผุดๆๆ เริ่มรู้สึกตอดตอน 20 วีค ดิ้นจริงจัง22-23วีค ค่ะ

บ้านนี้ตะรู้สึกตอน4เดือน้พราะเป็นท้องแรกและหน้าท้องหนาค่ะ บางคนหน้าท้องไม่หนา3เดือนอาจรู้สึกได้แล้วค่ะ