แนะนำวิธีสำหรับเราหน่อยค่ะแม่ๆ ไม่เคยห่างลูกไปไหนไกลเลย เป็นกังวลค่ะ

อยากให้น้องเลิกเต้าค่ะ พอดียายน้องจะเอาไปเลี้ยง เราจะไปทำงานค่ะ น้อง7เดือน20วัน ติดเต้าแม่หนักเลยค่ะ ควรทำยังไงให้น้องกินขวดกินนมชงคะ ลองดูแลคแล้วไม่กินค่ะ s26ก็ไม่กินค่ะ แต่น้องชอบนมหวานค่ะ เคยให้ลองดูดนมตราหมีน้ำผึ้งกินนิดๆนะคะน้องชอบค่ะ คนโตกินนมหมีน้ำผึ้ง3 น้องคนเล็กเห็นจะชอบมาคว้ากินด้วย น้องดูดหลอดเป็นแต่ไม่เอาขวดนมค่ะ เคยลองฝึกดูดขวดช่วงตอน3เดือน น้องก็ไม่เอาขวดค่ะ แม่ใจไม่แข็งพอ เลยให้ดูดเต้าต่อ ยายเขาเลยกังวลว่าจะทำยังไงถึงจะเอาอยู่เวลาร้องชอบร้องกลั้นค่ะ แม่เครียด !!😓😓😓(อีกอย่าง น้องดูดขวดนมกินน้ำต้มสุกเป็นนะคะ แต่ถ้าใส่นมเมื่อไหร่ ไม่กินคร่า )🤣🤣😓 มีวิธี่ยังไงในการเอาลูกไปให้ยายรึย่าเลี้ยงง่ายๆบ้างคะ กว่าจะชินอยู่กับย่ากับยาย นานมั้ยคะ กลัวน้องไปอยู่ช่วงแรกๆจะร้องงอแงหนักค่ะ กลัวตัวเองทำใจไม่ได้ จะเปลี่ยนการกินนมน้องยังไงดี #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลูกเราก็กินจุกนมไม่เป็นค่ะ ให้ใช้หลอดเลยแต่จะล้างยากหน่อยนึงค่ะ แม่ต้องลองให้น้องห่างนมแม่ดูค่ะ จะแบบหักดิบหรือค่อยเป็นค่อยไปก็ดูแม่กับลูกก่อน แต่ไม่แนะนำนมรสหวานค่ะแม่

8mo trước

พยายามเข้าค่ะทั้งแม่และลูกนะคะ สู้ๆค่ะ

ต้องใจแข็งค่ะ แรกๆน้องจะร้องงอแง แต่เดี๋ยวน้องจะยอมกินเองค่ะ ลองให้น้องกินนมชงรสจืดดูค่ะ

8mo trước

กลัวว่าถ้าน้องไม่ได้กินนมแม่ น้องจะร้องกลั้นค่ะ แต่เราก็เชื่อใจแม่เรานะคะ ว่าแกต้องเอาหลานอยู่แน่นอน 🥺🥺 แม่แนะนำนมเสริมหน่อยได้มั้ยคะ น้ำนมแม่เริ่มแห้งน้องกินไม่อิ่มแล้ว กินข้าวได้นะคะ แต่ก็ยังต้องกินนม ควรให้กินนมเสริมตัวไหนดีคะนน.ถึงจะดี 7เดือน21วัน นน.7โลค่ะ ก่อนหน้านั้นนน.ก็ลด 6.7 โล โดนทักว่าน้องผอมลงค่ะ นมเต้าแม่น้อยลงแล้ว 😓😓

แม่ต้องใจแข็งค่ะเขาจะร้องสักพัก หิวมากๆ เขาจะกินเอง