หาครีมบำรุงหน้าท้อง

อยากหาครีมมาทางบำรุงหน้าท้อง แต่แพ้ท้องหนักมากกกกก ได้กลิ่นอะไรฉุนๆหน่อยก็จะอ้วกแล้ว มีแม่บ้านไหนพอจะให้คำแนะนำได้บ้างมั้ยคะ 😭

31 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราก็แพ้ท้องและแพ้กลิ่นเครื่องสำอางทุกอย่าง แนะนำ cocoro toyko ค่ะ แทบไม่มีกลิ่น กลิ่นมินต์อ่อนๆแบบอ่อนมาก แต่ราคาจะแรงหน่อยนะคะ ถ้าแม่ไม่ซีเรียส ใช้เบบี้ออยทาไปก่อนได้ค่ะ ไว้หายแพ้ท้องแล้วค่อยใช้ครีมที่เราใช้ได้ ปล. แนะนำหลีกเลี่ยง plamer นะ เราแทบอ้วกเพราะแพ้กลิ่นโกโก้บัตเตอร์ที่ฉุนมากๆของเค้า

ถ้าแพ้หนักๆแบบเราไม่ต้องทาอะไรก็ได้ค่ะเพราะจมูกไวจัดต่อให้ไม่ฉุนก็เหม็นค่ะเพราะแพ้ท้องหนักมากยันคลอดเลยคลอด2อาทิตย์อาการแพ้ถึงหาย คลอดมาก็ค่อยๆจางลงค่ะ เราคลอดมาจะ 3เดือนแล้ว

Thành viên VIP

แม่บ้านนี้ก็เป็นคร่าาา เวลาได้กลิ่นอะไรฉุนๆ หรือไม่สบายท้องนี่จะหงุดหงิดมากกก แต่ตอนนั้นใช้ครีมบันแอนมามาเลดแล้วไม่เป็นอะไรนะ เพราะเค้าซึมเร็วด้วยแหละเลยไม่เหนอะหนะท้อง

บูสเตอร์+อีฟส์ออยล์ค่ะแม่ แนะนำให้ทาขาด้วยนะคะ ทางนี้หมดหลายเซตเลยมีแต่คนทักดูแลท้องดีมาก ท้องสวยมาก แต่ไม่ได้ทาขา ต้นขาแตกค่า เฟลสุดๆอุส่าดูแลท้องดีแท้ๆ

มี๊บ้านนี้เคยใช้บันแอ่นมามาเลดค่ะ ส่วนตัวชอบเพราะว่าเค้าไม่มีกลิ่นแล้วก็ช่วยบำรุงผิวหน้าท้องได้ดีด้วย ตอนนี้น้องโตแล้วรอยแตกที่ท้องมี๊แทบไม่มีเลย

เบบี้ออย กลิ่นซากุระสีชมพู + นีเวียกระปุกน้ำเงินค่ะ ตอนเราแพ้ท้องหนักๆ เหม็นทุกสิ่ง แต่ 2 อย่างนี้ไม่เหม็น เราสามารถใช้ได้ ลองดูค่ะ ใช้ดีด้วย ราคาน่ารัก

7mo trước

ใช่เเล้วค่ะ ใช้เหมือนกันเลย วสันลดราคาด้วยนะ ไปตำเลยแม่

ถ้าแพ้ท้องแล้วได้กลิ่นแรงต้องงดไปก่อนค่ะ เราไม่ได้ทาครีมบำรุงผิวมาสี่เดือนแล้วค่ะ หน้าก็ไม่ได้ทาเพราะเหม็นครีม 🥲🥲 ทาแค่ออยหลังอาบน้ำแค่นั้นเลย

ถ้าแม่ซื้ออันไหนมาแล้วอย่าทิ้งนะคะ เดี๋ยวจะกลับมาใช้ได้ค่ะ ของเราซื้อ eve‘s มา ช่วงแพ้ใช้ไม่ได้เลย ใช้ cerave ไปก่อน พอหายแพ้ค่อยกลับมาทา eve’s ค่ะ

บันแอ่นมามาเลดอีกเสียงค่า บัตเตอร์ครีมเค้าเนื้อจะข้นๆหน่อย แต่ซึมไวมาก ที่สำคัญคือไม่มีกลิ่นไม่แพ้ท้องเลย แม่ชอบมากค่า

ดีมากๆๆๆ 8 เดือนแล้วท้องไม่แตกลายเลยค่ะ ตัวอื่นของแบรนด์นี้ก็คือดี ตอนแรกใช้ eve’s แต่พอเจอตัวนี้ไม่ใช้ eve’s เลย

Post reply image