โรงบาลรัฐซาวตอนกี่วิค

อยากถามว่าโรงบาลรัฐเขาจะซาวท้องตอนกี่วิคคะ ท้อง4เดือนแล้ว ยังไม่ได้ซาวเลย#ท้องแรกคะ #ขอบคุญคำตอบล่วงหน้านะคะ

47 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แนะนำแม่ลองหาคลินิคซาวด์แบบละเอียดดูค่ะ จะได้อุ่นใจ บ้านนี้ 22w คุณหมอซาวด์แบบละเอียดให้ ดูอวัยวะทุกส่วนเลยค่ะ เพศ นิ้วมือ นิ้วเท้า สมอง หัวใจ เส้นเลือด กระดูกอวัยวะภายในต่างๆ ดูได้ 70% ค่ะ ของเรา ค่าใช้จ่าย+ยาบำรุง = 1,250 บาท

โรงบาลรัฐที่เราฝาก เขาซาวด์ตั้งเเต่ฝากครั้งเเีกเลยนะคะ เขาจะต้องซาวด์ดูว่าเราตั้งครรภ์จริงมั้ยมีตัวอ่อนจริงรึป่าว เพราะบางคนตั้งครรภ์ก็จริงเเต่อาจจะเป็นเเค่ถุงตั้งครรภ์ไม่มีตัวอ่อน

5mo trước

นี่ไม่ซาวด์เลยค่ะ แค่กดท้อง

เราฝากตั้งแต่ 6 วีค ได้ซาวด์ตามนัดทุกเดือนนะคะ ถึงจะพูดคุยกับหมอไม่นานเหมือนฝากคลีนิค แต่ก็ได้ดูน้องทุกเดือน ได้ฟังเสียงหัวใจ ถามน้ำหนักความยาว หรือเพศหมอก็ดูให้อยู่ค่ะ

5mo trước

ว่าจะไปอยู่ค่ะ หมอนัด24นี้ ถ้าไม่ซาวด์ให้ก็จะไปคลินิกค่ะ

แล้วแต่รพ.ค่ะ บ้านนี้ซาวด์4ครั้งครั้งแรกกะครั้งสองซาวด์ดูว่าท้องจริงไหมรอบ3ตอน16วีคซาวด์วัดรอบศีรษะ รอบที่4ตอน5เดือน จนตอนนี้จะเข้าเดือนที่8ยังไม่ได้ซาวด์อีกเลยคร่า

5mo trước

นี่4เดือนแล้วยังไม่ได้ซาวด์เลยค่ะ

Thành viên VIP

จำได้ท้องแรกฝากรัฐ ซาวครั้งแรกที่ไปฝากดูอายุครรภ์ ซาวอีกรอบตอน5 เดือนจากนั้นยาวเลยค่ะยันคลอดไม่เคยได้ซาว ท้องนี้เลยฝากคลีนิคได้ซาวได้เห็นทุกครั้งที่นัดเลยค่ะ

ของเราซาวเเค่ทีเดียวคือตอนฝากท้องครั้งเเรกคะตอน13วีคตอนนี้27วีคเเล้วยังไม่ได้ซาวอีกเลยคะยังไม่รู้เพศเเละขนาดตัวน้ำหนักตัวลูกคะเเอบกังวลว่าลูกจะน้ำหนักตกเกณ

แม่บ้านนี้ซาว์ดครั้งแรก 12w หมอดูขนาดและการเต้นหัวใจน้อง ซาว์ดครั้งที่2 15w ดูยืนยันอายุครรภ์เพื่อที่จะตรวจดาว์นซินโดม ซาว์ดครั้งที่3 20w หมอดูนำ้หนักและเพศให้ค่ะ

5mo trước

กี่สัปดาห์แล้วค่ะ

Thành viên VIP

แต่ละโรงบาลรัฐไม่เหมือนกันค่ะบ้านนี้ตอนท้องแรกได้ซาวด์แค่2ครั้งเองค่ะมาท้องปัจจุบันเปลี่ยนโรงบาลได้ซาวด์ทุกครั้งที่มีนัดเลยค่ะ

5mo trước

อิจฉาจังเลยค่ะ

บ้านนี้ ซาวแค่แรกๆ ช่วง 6-11 week ประมาณ 3 ครั้ง จนปัจจุบัน 5 เดือน ยังไม่ได้ซาวอีกเลยค่ะ แม่เลือกไปฝากที่คลีนิคอีกทาง ซาวทุกเดือนค่ะ

5mo trước

ว่าจะไปซาวด์ที่คลินิกอยู่ค่ะ

ซาวด์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฝากครรภ์ค่ะ บ้านนี้ฝากตอน 7วีคก็ซาวด์เลย แล้วก็นัดซาวด์ทุกเดือนค่ะ ตอนนี้ 16วีคแล้วค่ะ

5mo trước

แข็งแรงๆทั้งแม่และน้องนะคะ🥰