ขวดหัดดื่ม

หัดให้ลูกกินน้ำจากขวดหัดดื่มเลย แต่ก็มีบางคนว่าทำไมไม่ใส่ขวดนมให้กิน ... ก็เลยสงสัยมีใครให้ลูกกินจากขวดหัดดื่มแบบเราไหมคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราใช้แก้วหัดดื่มตั้งแต่น้องได้ 6 เดือนเลยค่ะ ตอนแรกกลัวลูกดูดไม่เป็นก็ใช้แก้วของริเชลที่มีปุ่มกดช่วย แต่ผิดคาดค่ะ ลูกดูดเป็นตั้งแต่ครั้งแรกที่ให้ลอง ที่สำคัญลูกดูดจุกไม่เป็นค่ะ น้องเต้าล้วน งงกับนางแต่ก็สบายนะคะ ตอนนี้ก็กินนมจากกล่องได้แบบไม่ต้องใส่แก้วกันบีบเลยค่ะ เน้นดึงหลอดไม่เน้นบีบกล่อง

1y trước

น้องกี่เดือนแล้วคะ ส่วนตัวแก้วริเชลสำหรับลูกเราใช้ได้แป๊บเดียวค่ะ เค้าดูดเป็นแล้วจะชอบดึงค่ะ แม่ขยับเป็น bbox เลยก็ได้ค่ะ เราใช้แก้วริเชลแค่อาทิตย์กว่าๆ ก็เปลี่ยนเป็นขวดจุกแบบกันสำลักเลยค่ะ นางดูดแรงเกินไป ริเชลไม่มีกันสำลักค่ะ

ทางนี้หัดให้ใช้ทั้งหัดดูด หัดดื่ม เลยค่ะ แต่น้องไม่ชอบ ไม่เอาเลย พอผ่านไปช่วงหนึ่ง ให้เค้าลองหัดดื่มลองใช้หลอดจริงๆ เค้าก็ใช้เป็นค่ะ เรามองว่าถึงเวลาที่เค้าพร้อมเด็กๆ ก็จะใช้เป็นเอง

บ้านนี้ใช้เป็นจุกดูดน้ำที่เปลี่ยนกับจุกนม แล้วก็มาหลอดที่หมุนใส่กับขวดน้ำได้ แล้วก็มาแก้วเฉย ๆ ปัจจุบันลูก 1.1 ขวบ ใช้แก้วหัดดูดค่ะ

เราก็ลองให้ลูกหัดดูดขวดหัดดื่มนะคะ แต่ก็ยังไม่ค่อยถนัด เลยจะป้อนกับหลอดดูดน้ำซะมากกว่า ตอนนี้ลูก7เดือน

ใช้แบบแก้วหัดดื่มเหมือนกันค่ะ นอนกินก็ได้สบายแม่ด้วย https://s.lazada.co.th/s.jQszQ?cc

Post reply image

เราก็ให้ลูกใช้แก้วหัดดื่มค่ะ ไม่เคยเอาน้ำใส่ขวดนมให้ลูกเรยค่ะ

มีเยอะแยะค่ะไม่ต้องอาย ทั้งลูกทั้งหลานเราก็ใช้หัดดื่ม

บ้านนี้ให้น้องใช้แก้วหัดดื่มตั้งแต่ 6 เดือนค่ะ

Super Mom

เราก็ไม่ได้ใช้ขวดนมค่ะ ใช้แก้ว bbox ค่ะ