นมผง นมผสม

สอบถามค่า แม่ๆบ้านไหนให้น้องทานนมผงบ้างคะ ทานยี่ห้อไหน บ้านนี่ทานS26กล่องม่วงแล้วน้องตดบ่อยคะ อึวันละรอบ แม่ๆแนะนำนมผงให้หน่อยคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะ แรกเกิดให้ทาน S-26 Gold SMA กล่องทอง ช่วงแรกๆ ก็ปกติดี แต่หลังๆ มีอาการท้องอืด มีลมในท้อง ตดบ่อย ไม่ถ่ายนาน 4 วัน จนได้พาไปหาหมอ คุณหมอเลยเหน็บกลีเซอรีนให้ กลับมาปกติอีกครั้ง ผ่านไป 4-5 วันกลับมาท้องอืดอีก เลยให้กินยาเบบี้ดอลกับทามหาหิงคุ์ ไม่ถ่ายนานถึง 2 วัน แต่ตดเหม็นมาก น้องเบ่งจนหน้าดำหน้าแดง และก็ร้องไห้นอนไม่ยาว จนมาเปลี่ยนนมเป็น Enfalac A+ Mind Pro กล่องทอง พึ่งทานได้ 3 วัน อุจจาระนิ่มขึ้นถ่ายง่าย ตอนนี้กลับมาถ่าย 3-5 ครั้งต่อวัน แต่ยังมีตดอยู่บ้าง แต่ไม่มาก

Đọc thêm

บ้านนี้ให้กินนมผง สลับกับนมเเม่ค่ะบางทีก็ปั๊มบาวทีก้เข้าเต้าส่วนมากจะปั๊มเพราะเราเจ็บนมเวลาลูกดูด ส่วนนมผมเราให้ลูกกินHi Qกล่องสีน้ำเงินค่ะ น้องอึปกติ อันนี้เเล้วเเต่เด็กเขาจะเเพ้ด้วยนะเเม่ลองเปลี่ยนไปเลื่อยๆค่ะ

Influencer của TAP

เราให้นมผงสลับนมแม่เหมือนกันค่ะจะเรียกว่านมผสมไหม ครั้งแรกที่ รพ.ให้เป็น s26 ค่ะ แต่เจอปัญหาคล้ายๆกัน คือ น้องไม่อึ 3 วันติด คนที่บ้านเลยให้เปลี่ยนนมผง เป็น enfalac a สูตร 1 สีม่วง น้องกลับมาถ่ายปกติดีค่ะ

ตดบ่อยดีค่ะ น้องท้องจะได้ไม่อืด บ้านนี้กินs26กล่องม่วงเหมือนกัน ถ่ายดี ท้องไม่อืด นน ดีค่ะ

บ้านนี้น้องทานนมผงล้วนค่ะ ยี่ห้อ Enfalac A+กล่องทองค่ะ ถ่ายปกติค่ะ ท้องไม่อืดค่ะ

s 26 เหมือนกันค่ะ กลางคืนน้องอึ 3 รอบ กลางวัน 3-4 รอบได้ ตดบ่อยเหมือนกันค่ะ

บ้านนี้น้องทานนมผงล้วนค่ะ น้องอึปกติค่ะ

Post reply image

ไฮคิวกล่องทองค่ะ