สอบถามค่ะ

สอบถามค่ะ ท้อง16วีคกินแต่นม4รสนี้สลับกันทุกวัน วันละ2รส จะเป็นอะไรไหมคะ มันยี่ห้อเดียวกัน ลูกจะเกิดมาแพ้นมมั้ย ปล. ก่อนท้องกินแต่ไมโล โอวัลติน แต่พอท้องกับไม่ชอบกินเลย กินได้แต่รสพวกนี้ นมจืดก็ไม่ไหว

สอบถามค่ะ
28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นมที่ทาน 4 อย่างนี้ก็เป็นนมวัวทั้งหมดนะค่ะต่างกันแค่รสชาติ..ที่คุณหมอแนะนำให้ทานสลับกันคือ นมวัว..นมถั่วเหลือง..นมเปรี้ยว..โยเกิร์ต..ให้ดื่มสลับกันไปลูกเกิดมาจะได้ไม่แพ้อย่างใดอย่างหนึ่ง..บ้านนี้เวลากินนมวัวส่วนมากจะกินเป็นนมจืดกลัวเวลาตรวจน้ำตาลจะเป็นเบาหวานค่ะส่วนนมถั่วเหลืองก็จะกินเป็นน้ำเต้าหู้ผสมงาดำลูกเกิดมาจะได้ผมดกดำจะกินน้ำเต้าหู้ร้อนนะค่ะที่ขายตอนเช้าเพราะเขาทำทุกวันคุณประโยชน์เยอะดี

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณมากนะคะแม่

ทานนมทุกตัวค่ะแม่ไม่ควรเน้นตัวไหนตัว1ตอนท้องบ้านนี้ก็เน้นแต่นมวัวกินแต่ขนมเค้กขนมอื่นๆที่มีส่วนผสมนมวัวมากๆเช่นเค้กค่ะตอนท้องชอบกินแต่เค้กกับนมวัวมากลูกออกมาเลยแพ้เคยค่ะเด็กแพ้นมวัวยุ่งยากมากค่ะจ่ะกินอะไรต้วเทสต้องลองดูอาการโน่นนี่หลายอย่างการกินก็ยากค่ะ

4y trước

ขอบคุณมากค่ะแม่

ดีน่างาดำ ซังซัง แลคตาซอย ไวตามิ้คล์ ดัชมิ้คล์รสจืด แอนมัม แอนลีน ดอยคำ น้ำเต้าหู้ ต้องกินทุกยี่ห้อค่ะ สลับกันคือสัปดาห์นึงเปลี่ยนกิน หรือไหมวันนี้กินดีน่างาดำ พรุ่งนี้กินตราหมีค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้สลับไปมา นมวัว นมถั่วเหลือง น้ำเต้าหู้ มีไมโลรสหวานน้อยใส่น้ำเยอะๆให้เจือจางพอหายอยาก และก็ไปกินนมอื่นต่อสลับไปมา สลับยี่ห้อไม่ช่วยนะคะ

หานมถั่วเหลือง น้ำเต้าหู้หรือแอนมัม โยเกิร์ต กินสลับนะคะแม่เพราะมีโอกาสที่ลูกจะแพ้นมวัวได้หลังคลอด หลานที่บ้านก้อแพ้นมถั่วเหลืองค่ะ

ก่อนอื่นเลยรสและยี่ห้อ ไม่ใช่ปัญหา ปัญหาอยู่ตรงที่เป็นนมวัว ทานมากไม่ดีลูกจะแพ้นมวัวค่ะ คุณแม่ควรทานสลับกับนมถั่วเหลือง

สลับนมวัว น้ำถั่วเหลือง ค่ะ กินเท่ากับที่ก่อนท้องกินค่ะ ของเราหมอถาม เราไม่ค่อยกินนม หมอเลยแนะนำวันละกล่อง สลับเอาค่ะ

เวลาสลับให้กินสลับชนิดนมนะคะ ไม่ใช่ยี่ห้อนม นมวัว นมควาย นมแพะ นมแกะ เพราะถ้าร่างกายได้รับอะไรซ้ำ ๆ จะเกิดการต่อต้าน

Thành viên VIP

ที่แนะนำสลับคือสลับนมวัวกับนมถั่วเหลืองค่ะ ไม่ใช่แค่สลับรสชาติหรือยี่ห้อ ไม่ต้องทานเยอะค่ะ แค่วันละ1-2กล่องพอ

ตัองสลับกับนมถั่วเหลืองนะค่ะ ขนาดเรากินสลับกัน ลูกมาแพ้โปรตีนนมวัวช่วงวัยเข้า 3 เดือนเลยค่ะ

4y trước

ตอนทัองไม่กินน้ำเต้าหู้เลยกินแต่นมถั่วเหลืองค่ะ