รีวิว การฝากครรภ์ เเละ คลอด รพ. สมุทรปราการ

สวัสดีค่ะ เราเป็นคุณแม่ลูกอ่อน คลอดน้องมา อายุ 12 วันแล้ว อยากบอกต่อ ประสบการณ์ ค่ะ เราท้องตอนอายุ 36 คลอดน้อง ก็ 37 พอดี ฝากครรภ์ครั้งแรก เราฝากครรภ์ที่ รพ.จุฬา เสียค่าใช้จ่ายครั้งแรก รวม 2900 ร้องว้าวเลยค่ะ เพราะเราคิดว่า ไม่น่าเกิน จะเกิน พัน แต่ก็เกินไปเยอะเลย😑 เราก็อดทน นั่งรถไปก็ไกล เนอะ ไปฝากที่จุฬา จนถึง 6 เดือน ก็ไม่ไหวล่ะ กับค่าใช้จ่าย แค่ฝากก็เสียไป ครึ่งหมื่น ล่ะ รวมระยะ 6 ด นะคะ เลยตัดสินใจ ย้าย รพ.ละกัน ย้ายไปฝากที่ รพ.สมุทรปราการ หรือ เรียกอีกอย่างว่า รพ.ปากน้ำ น่ะค่ะ เพราะ ลดค่าใช้จ่ายได้เยอะ เเละ ใกล้บ้านกว่า สะดวกกว่า แต่ก็มีหลายเสียง ท้วงติง ว่า รพ.นี้ขึ้นชื่อ.... เราก็เหมือนเดิม เสี่ยงเอา ไม่ลองไปด้วยตัวเอง ก็ไม่รู้ สรุป คือ จะบอกว่า มันดีนะค่ะ พยาบาล หมอ พูดจาดี ค่ะ แถมฝากครรภ์ ฟรี ด้วย ยาบำรุง ก็ฟรี ฟรีตลอดการฝากครรภ์ เลยค่ะ คือ เราไม่ต้องควักตังค์ เลย จะเสียก็แค่ ถ้าคุณต้องเจาะเลือด ตรวจน้ำตาล นั่นแหละค่ะ 2-3 ร้อย บาท แค่นั้น ยังไงก็คือ ถูกค่ะ มาถึงตอนที่จะไปคลอด เรามูกเลือดออกก่อน ก็เลยได้แอดมิด นอนรอคลอด ในใจก็คิดแล้ว โดนค่านอนแอดมิด เพิ่มแน่เลย เราไปนอนเช้า วัน อา คลอดน้อง บ่าย วันจ ได้รับยากระตุ้น การคลอดด้วย อาหารการกิน จัดให้ครบ ทุกมื้อ ดูแลอย่างดี สรุป ไอ้ที่นอนรอคลอด 2 วัน ไม่เสียตังค์ เลยจ้า ฟรีจ้า เราเสียเเค่ค่าคลอด เราคลอดเอง ส่วนลูก รพ. ทำบัตรทองให้ ฟรีไปอีก สรุป ค่าใช้จ่ายคลอด อยู่ที่ 6600 ฿ รวมค่ายา แล้ว ลืมบอก เราจะเสียตังค์ค่ายา เมื่อหลังเราคลอดลูกนะ เพราะงั้นถ้าใครไปฝากครรภ์ แล้ว เค้าจะให้ยาบำรุง ก็รีบเอามาตุนไว้ ไม่ต้องปฏิเสธ เพราะ หลังคลอดก็ต้องกินยาตัวเดิม จะได้ไม่เสียตังค์ เยอะ เราคลอดน้อง สมบูรณ์ แข็งแรงดี ค่ะ #แชร์ประสบการณ์

รีวิว การฝากครรภ์ เเละ คลอด
รพ. สมุทรปราการ
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเคยไปสิทธิ์เราอยู่ที่นั้นหมอไม่ได้พูดจาดีเลยรักษาก็เเย่ตอนทำคลอดให้เราตกเลือดใส่สายน่ำเกลือผิดถอยออกมาใส่ใหม่ ละเย็บเเผลผิดถอยออกมาเย็บใหม่อีกคะ ของตามสิทไม่เสียเงินเลย เเละเเม่เราก็ไปคลอดที่นั้นไม่เสียเงินเหมือนกัน เเม่เราไปคลอดปกติ รอคลอดอยู่2วัน เด็กตายในท้องเพราะมดลูกเเตกคลอดเองไม่ได้ เพราะเด็กตัวใหญ่เบ่งไม่ออก หมอเลยพาไปผ่าเเต่ไม่ทันน้องเสียในท้องเเละเเม่เราตกเลือดเสียเลือดมากเลือดไม่พอต้องขอ บริจาคเลือดสุดท้ายไม่ทันละไม่รอดคะ ตามสิทธิ์บริการไม่ได้ดีเลยคะ

Đọc thêm

แม่บ้านนี้ก็ฝากพิเศษกับหมอวี(คลีนิกท้ายบ้าน) คลอดที่ร.พสมุทรปราการค่ะ พยาบาลแนะนำดี พูดจาดีนะคะโดยเฉพาะพยาบาลวอร์ดห้องพิเศษ ดูแลเราดีมากทำให้ทุกอย่างกระทั่งเปลี่ยนผ้าอนามัย😁😁แม่แอบเขินแต่ตอนนั้นยังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เพราะผ่าคลอด

2y trước

ค่าซอง5000ค่ะ(คุณหมอดูแลดีมาก)😁😁😁😁

ที่เสียเงินน่าจะเพราะ รพ.จุฬาเหมือนจะรับแค่คนไข้ที่มีใบส่งตัวหรือประกันสังคมมั้งคะ นอกนั้นต้องจ่ายเงินเอง เราให้รพ.ที่มีสิทธิ์อยู่ทำใบส่งตัวให้ไม่เสียเงินเลยค่ะ

รพ.ดีใช่ไหมคะแม่ เดิมคิดว่าจะคลอดราชวิถีแต่ไกลไปค่ะ(อยู่สำโรง) กำลังตัดสินใจ แต่เห็นรพ.เขาขึ้นชื่อเลยไม่กล้าเสี่ยงค่ะ😑😑

2y trước

ครั้งแรกไปตอน9วีค หมอเจาะเลือดแล้วก้อได้วิตามินมา จ่ายไป1800ค่ะ

ว้าว ขอบคุณค่ะแม่ รบกวนใส่แฮชแท็ก #แชร์ประสบการณ์ ในโพสด้วยน้า แม่ๆ จะได้หาง่ายค่ะ เป็นประโยชน์มากเลย

ดีใช่ไหมคะ กำลังตัดสินใจไปฝากครรภ์ ที่นั่น แต่ก็มีเสียงทักท้วง ว่าดูแลไม่ดี แต่เราก็ว่าจะลองไปดูค่ะ

เราก็ผ่าคลอดที่รพ.ปากน้ำค่ะ...แต่เราฝากคลีนิคหมอวีรวัฒน์(คลีนิคท้ายบ้าน)เลือกฝากพิเศษค่ะ

3y trước

ใช่ค่ะเราอยู่แถวนั้นตั้งแต่เด็กเรียกว่าตั้งแต่เกิดก็ว่าได้..คนแถวนั้นส่วนใหญ่ก็ฝากท้องที่คลีนิคหมอวีกันเยอะ.เราเลยมั่นใจในการทำคลอดของหมอวี

ขออณุญาตถามได้ไมคะว่า เวลาปิดเปิดการฝากครรภ์วันไหนบ้างคะ พอดีหนูจะไปฝากครรภ์ค่ะ (ขอบคุณค่ะ)

9mo trước

พอจะเบอร์โทรศัพท์ของ รพ.มั้ยคะ รบกวนขอหน่อยค่ะพอดีใกล้จะคลอดแล้ว จะโทรไปสอบถามรายละเอียดค่ะ

อายุเท่ากันเลยค่ะ กำลังกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เห็นแบบนี้สบายใจขึ้นเยอะเลยค่ะ❤️❤️❤️

รบกวนสอบถามได้ไหมค่ะ ฝากกับคุณหมอท่านไหนค่ะที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

Câu hỏi liên quan