เเพ้ท้องหนักมาก ทานอะไรไม่ได้เลย

สวัสดีค่ะ ตอนนี้ ท้องได้ ประมาณ 7 สัปดาห์ เเละเเพ้ท้องหนักมาก ไปฉีดยาเเก้เเพ้ เเละทานยาเเก้เเพ้ท้องเเล้ว รู้สึกดีขึ้นเเค่วันเดียว หลังจากนั้น อาการก็มาอีก ตอนนี้เครียดมาก ไม่มีเเรงทำงาน หรือทำอะไรเลย กินอะไรก็ไม่ได้ กินได้เเค่รังนก ซึ่งมันเเพง กินบ่อยคงไม่ไหว มีตัวช่วยให้หายเเพ้ท้องไหมค่ะ ตอนนี้ทรมานมากก พออ้วกทีนึง ก็หนาว เหมือนเป็นไข้

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้แพ้เกือบ​ 6​ เดือนเลยจ่ะ​ แม่ลองไปขอยาที่​ รพ​ ดูนะหรือหาซื้อก็ได้ถ้ามี​ แต่บ้านนี้ลองหาละไม่มี​ ยา​วิตามิน​บี​ 6​ ล้วนแบบไม่มีอะไรผสมเลย แม่ไปขอที่​ รพ​ กินคู่กับไดเมน​ ลดอาการแพ้ท้องได้พอสมควร​เลยค่ะ​ แม่บ้านนี้รอดมาได้เพราะ​ บี​ 6+ไดเมน

แพ้หนักเหมือนกันค่ะ ทำได้ดีที่สุดคือกินยาบรรเทาอาการ ฝืนกินข้าว ช่วงไหนหนักหน่อย ทนทรมานไม่ไหวก็แอดมิทให้เกลือแร่ ให้น้ำเกลือไป วนไปแบบนี้จนอายุครรภ์3เดือน ก็หายแพ้ค่ะ สู้ๆค่ะ ขอให้หายไวๆนะคะ เข้าใจความรู้สึกดี

Thành viên VIP

สู้ๆคะแม่บ้านนี้ก็แพ้อาการนี้เรย555แพ้หนักมากจนทำไรม่ได้จนจะ4เดือนละยังม่หายเรยพยายามทำใจและกินน้ำบ่อยๆกินขนมกินข้าวกินผลไม้ไม่ต้องกินเยอะกินเยอะออกหมดแน่กินน้อยๆแต่กินบ่อยๆนะคะแม่สู้ๆคะ

6y trước

ขอบคุณค่ะ

อาการแพ้ท้องแต่ละคนก็ต่างกันไปค่ะแม่ ลองเปลี่ยนเมนูดูค่ะ จิบน้ำสมุนไพรอุ่น ๆ น้ำขิง น้ำใบเตย เพื่อให้ร่างกายดีขึ้น ทานอาหารตั้งแต่เช้า กินบ่อย ๆ ทั้งวัน เพื่อบรรเทาอาการแพ้ท้องนะคะ

6y trước

ขอบคุณค่ะ

เราแพ้มากเหมือนกันคะ ตอนนี้ 9 วีคแล้ว เราทานน้ำเปล่าเยอะๆ นมเปรี้ยว นมแอลมอนด์ นมแพะ นมวัว กินให้หลากหลาย ซื้อพวกโปรตีนคนท้องมากินผสมนมคะ ช่วยได้ เพราะเรากินอะไรไม่ได้เหมือนกันคะ

Post reply image

แพ้เหมือนกันค่ะตอนนี้19wแล้วก็ยังแพ้เพิ่งไปนอนให้น้ำเกลือมา1ขวด กลับมาก็ยังแพ้อยู่เหนื่อยมากบางวันก็หนาวยิ่งตอนเย็นๆหัวค่ำนี่เป็นบ่อยจนอาบน้ำไม่ได้ค่ะ

กินผลไม้จำพวก สับปะรด ส้ม มะละกอ ช่วยได้ค่ะ น้ำมะนาวใส่น้ำแข็งจิบบ่อยๆก็ดีขึ้น บางทีก็มีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบต้มยำ แต่กินบ่อยก็ไม่ดีค่ะ

6y trước

ขอบคุณค่ะ เเต่นี้กินยากมาก ของเปรี้ยวนี้กินไม่ได้เลยค่ะ

ถ้ากินอะไรไม่ได้เลยต้องปรึกษาหมอที่เราฝากครรภ์ค่ะ​เพราะตอนที่แม่แพ้ท้องหนักๆ​ หมอให้วิตามินเสริมและให้น้ำเกลือด้วยค่ะ​ สู้ๆนะคด

อดทนหน่อยคุณแม่ถ้ากินอะไรไม่ได้แนะนำให้กินนม ขนมปัง นมอุ่นๆรึของเปรี้ยวๆจะช่วยได้บ้าง เราก็ผ่านจุดนี้มาเเล้วทรมานค่ะ ตอนนี้หายเเล้วคะ

6y trước

ขอบคุณค่ะ

Thành viên VIP

กินน้าหวานกินนม​ หรือขนมแท้กเกอรเอาค่ะ​ กินไปปกติเลยค่ะ​ อ้วกก้กินใหม่ค่ะ​ ไม่งั้นไม่มีสารอาหารให้ลูกน้าคร่า​ อดเอาจ้า

Câu hỏi liên quan