ลูกได้ 1เดือนครึ่ง เวลา ฉี่ หรือถ่าย ชอบปวดเบ่งจนหน้าแดงบิดไปมาและร้องให้งอแงอาการแบบนี้ปกติไหมค่ะ

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปกติน่ะค่ะตอนนี้น้อง1เดือนกว่าแล้ว เบ่งอึนานมาก เบ่งจนหน้าดำหน้าแดงอาหารคล้ายๆกับท้องผูกแต่ไปพบคุณหมอมาหลายที่มากๆและหาข้อมูลบ้าง คือเด็กยังอ่อนน้องยังขับถ่ายเองไม่เป็นที่ หูรูดยังปิดอยู่ คือถ้าเบ่งจนสุดบ้างครั้งเป็นวันๆ พอออกปุ้บนอนหลับสบายแต่พอน้องกินนมอีกก็จะเริ่มดบ่งทันที่เป็นปกติค่ะ ประมาณ 5-6เดือนก็จะหายไปเอง คุณลองยกเท้าทำท่าปันจักรยานน้ะค้ะนี้คือหมอแนำนพมาค่ะ. . แล้วคุณหมอบอกเพิ่มว่าถ้าน้องร้องเบ่งแล้วทำปากอยากจะกินอีก คุณอย่าพึ่งพาเข้าเต้าน้ะค่ะ. เพราะเดียวจะเกิดอาการนมล้นกระเพาะได้ พาจับเรอแล้วนอน ถ้ายังงอแงคืออุ้มพาดบ่าอย่านอนหงายให้นอนตะแคงค่ะ. ไม่ต้องกลัวติดมือค่ะ อุ้มไปเลย

Đọc thêm

ปกติค่ะ ปวดท้องถ่ายหนัก-เบา เด็กๆ มักจะเบ่งบิดแบบนี้ และใช้เสียงบอกพ่อแม่ให้ช่วยเปลี่ยนผ้า เพราะยังพูดไม่ได้เลยส่งเสียงร้องไว้ก่อนค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-14580)

น้องเบ่งนานไหมคะ กว่าจะถ่ายหรือฉี่ออก

8y trước

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แต่จะเป็นเฉพาะเวลาอึ วันนี้อึ 3รอบก็เบ่งหน้าแดง ใช้แรงเยอะมาก และนานมากกว่าจะออกค่ะ นี่ก็ยังเบ่งอยู่เลย งงว่าเป็นเพราะอะไร เบื้องต้นหมอแนะนำให้เอาอุจจาระไปตรวจเพาะเชื้อค่ะว่าเป็นเพราะอะไร แพ้อาหารอะไรรึเปล่า

ระวังอย่าให้น้องร้องอ้นนะคะ

ปกติค่ะ ที่บ้านก็เป็น

Câu hỏi liên quan