แนะทำทีค่ะ ลูกเป็นผดแบบนี้

ลูกเป็นผดแบบนี้ กังวลมากค่ะ ใช้ Fae & Mae ก็ยุบลงแต่ก็ขึ้นที่ใหม่อีก เป็นเฉพาะหน้ากับหัวค่ะ แนะนำทีค่ะ (น้อง24วัน)

แนะทำทีค่ะ ลูกเป็นผดแบบนี้
17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้น้องก็เป็น น้องผู้ชายนะคะ ทาตัวเดียวกัน บ้านนี้หายจากผดเยอะๆเป็นแค่ข้างแก้มบ้างแต่ไม่หายขาด ตอนนี้จะ 8 เดือนแล้วยังพอมีที่ข้างแก้ม // แต่คุณแม่ต้องสังเกตุตัวเองและน้องก่อนนะคะ เช่น วันนี้แม่กินนม กินถั่ว กินไข่ น้องผดขึ้นเพิ่มอีก อันนี้อาจจะเพราะน้องแพ้ผ่านนมแม่ ก็ให้แม่งดตัวที่แพ้ไป ถ้าไม่หายจริงๆไปพบแพทย์ดีที่สุดค่ะ

Đọc thêm

ไปหาหมอเลยค่ะ แต่บ้านนี้ไม่เป็นเยอะขนาดนี้ แต่เป็นแล้วหายแล้วผัดใหม่จนหยุดให้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ไม่อาบน้ำอุ่น และรีบทาโลชั่นหลังอาบน้ำภายใน3 นาที ผดเริ่มดีขึ้นค่ะ บ้านนี้เลิกใช้ครีมอาบน้ำด้วยค่ะ อาบแต่น้ำเปล่า

ลองตัวนี้ดูนะคะ คุณหมอแนะนำมา มีขายตามร้ายขายยาทั่วไปค่ะ น้องที่บ้านทา3-4ก็หาย แต่เด็กทุกคนไม่เหมือนกันนะค่ะ ถ้ายังงัยพาน้องไปหาหมอนะค่ะ สงสารน้อง❤❤😊

Post reply image
Super Mom

แพ้อะไรหรือเปล่าคะ น้องทานนมแม่ ถ้าแม่กินของแสลงมีผลกับน้องด้วยค่ะ หรืออาจจะแพ้น้ำยาอาบน้ำ ลองสังเกตอาการนะคะ ลองใช้ Ezerra cream ค่ะ ไม่หายไปให้หมอดูนะคะ

น้องทานนมแม่ไหมค่ะ ถ้าทานนมแม่แล้วคุณแม่ดื่มนมถั่วเหลืองหรือน้ำเต้าหู้ประจำ น้องอาจแพ้ถั่วเหลืองค่ะ บ้านนี้น้องมีอาการคล้ายแบบนี้เป็นตอน19วัน ค่ะ

ลูกอยู่ดีๆก็อ้วกเกิดจากอะไรอ้วกหลายครั้งครั้งล่าสุดเป็นสีเหลืองอ่อนต้องทำไงครับตกใจทำอะไรไม่ถูกบ้านไหนเป็นเคยเป็นช่วนแนะนำหน่อยครับ

บ้านนี้ก้อเคยเปนคะเยอะแบบนี้เรย แต่เราใช้ขมิ้นเหลือขูดๆมาทาผดยุบหมดเรยจร้าผิวเนียนด้วยตอนนี้น้องจะ4เดือนแร้วไมาเปนผดอีกเรย

เอาแป้งโยคีทาไห้น้องค่ะ บ้านนี้หน้าน้องเปนผื่นเอาแป้งโยคีทาไห้น้องหายเลยค่ะ

ขอบคุณแม่ๆทุกคนนะคะ ตอนนี้ใช้ Fae&Mae สลับกับบีเพนเธน ดีขึ้นมากเลยค่ะ

Post reply image

ลูกเรากะเป็นคะเป็นเยอะกว่านี้อีกลองใช้ตัวนี้ดูคะ1อาทิตย์หาย

Post reply image
Câu hỏi liên quan