ลูกติดเต้า

ลูกติดเต้าไม่ยอมดูดขวดเลยค่ะแม่ๆบ้านไหนมีวิธีแก้ยังไงบ้างค่ะ อายุ3เดือน25วัน

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นี่เพิ่งจะแก้ปัญหาได้ค่ะหมาดๆเลย.. ลูกติดเต้ามาก​ เคยกินได้ทั้งขวดและเต้า​ กินไปหินมาไม่ยอมเอาขวดเลย​ แม่ใกล้ไปทำงานแล้ว​ จำเป็นต้องหักดิบ​ ตอนแรกซื้อจุกอย่างดีเสมือนหัวนมมารดา​ เสมือนเต้าแม่สาระพัด​ ปรากฏว่าเอาให้กินครั้งแรกดูดใหญ่เลย​ เหมือนเผลอกินนะค่ะ​ พอตอนกลางคืน​ รู้แล้วว่าไม่ใช่เต้าแม่​ ไม่ยอมกินเลย​ ร้องลั่น​ น่าสงสารมาก​ ปกติกลางคืนตื่นกินนม​ 3ครั้ง​ พอครั้งนี่​ ตื่นไม่ยอมกินเลยร้องตลอด​ แม่ต้องใจแข็งแต่ต้องให้พ่อหรือคนอื่นป้อนนะค่ะ​ พอเช้ามาลูกปากแห้งเลยค่ะ​ ไม่ได้กินนมทั้งคืน​ สงสารมาก​ ทั้งวัน​ ตอนกลางวันถ้าเค้าหิวมากๆเค้าจะดูด​ แต่ต้องพยามหน่อยนะค่ะ​ แรกๆจะร้องแล้วเอาลิ้นดันออก​ พอวันที่สองง่ายแล้วค่ะ​ เค้าดูดเองค่ะ​ แล้วเราไม่เอาเข้าเต้าแล้วกลัวลูกติดเต้า​ พอให้เลิกสงสาร​ ปล.จุกเสมือนนมแม่ลูกไม่ดูดนะค่ะหลอกได้แค่ตอนแรก​ เค้ากลับมาดูกจุกที่เคยดูกก่อนหน้านี้ค่ะ

Đọc thêm

ลองเปลี่ยนคนป้อนดูค่ะ แล้วคุณแม่ก้อไปหลบที่อื่นก่อน แบบไม่ให้เค้าเห็นคุณแม่นะค่ะ ค่อยๆหัดไปทีละนิด เริ่มป้อนขวดตอนเที่ยงก้อเที่ยงทุกวัน แบบนี้นะค่ะ เดี๋ยวน้องก้อทำได้เองค่ะ 😍

อายุ3เดือนแล้ว เขาก็ติด เคยชินกับเต้านมแม่ ยากมากที่เขาจะยอมดูดนมขวดโดยส่วนใหญ่ แม่ต้องใจแข็ง อาจให้เขาอยู่กับคนอื่นไม่ให้ได้กลิ่นนมแม่ ถ้าเขาหิวจัดก็คงจะยอมดูด แ

บ้านนี้เต้าล้วนเลยค่ะ ไม่ดูดขวด7เดือนจะ8เดือนแล้ว หมอแนะนำให้พ่อป้อนนมแทนค่ะ แต่แม่ต้องใจแข็งเวลาลูกร้อง แต่ถ้าไม่ได้ทำงานอะไร จากเต้าดีที่สุดค่ะ หมอบอก

ของพี่เคยเป็นลูกคนแรกติดเต้ายอมหักดิบทนไห้เขาร้องแค่วันนั้นเขาหิวเขาจะกินโดยอัตโนมัตคุณแม่ตั้งแต่หักดิบวันเดียวยอมดูดขวดเลยทนหิวม่นานค่ะ

ลองเปลี่ยนจุกนมดูค่ะ ของเราสองเดือนก็ติดเต้าเหมือนกัน แต่พอเปลี่ยนจุกแล้วน้องก็ดูดค่ะ

สี่เดือนเริ่มฝึกกินนมจากแก้วหัดดื่มแบบหลอดได้เลยค่ะ ข้ามขวดไปเลย

Post reply image

ใช้จุกเสมือนนมแม่ดูค่ะหรือไม่เปลี่ยนคนป้อนนมค่ะ

เคยค่ะ..ต้องใจแข็งนะคะแม่ ถ้าหิวมากๆเขาจะดูดค่ะ

ตอนนี้ดีงามลุกได้ทั้งขวดทั้งเต้า 6ด.แล้วจ้า

Câu hỏi liên quan