รักที่บริสุทธิ์ คือ การไม่ต้องแต่งหน้าตอนตั้งครรภ์ หรืออาจจะแต่งเบาๆได้ พอมีคิ้ว กับ ปาก ก็พอค่ะ???

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทำไมขำ 😆🤣 เราว่าไม่เกี่ยวกับรักบริสุทธิ์ไม่บริสุทธิ์ไหมค่ะ คนท้องสามารถทาครีมแต่งหน้าได้ปกติค่ะ ( ยกเว้นพวกที่มีสารอันตรายต่อเด็ก อย่างพวกยาแต้มสิวที่มีกรดวิตามิน A ) เราว่าความสุขของแม่มีผลต่อลูกค่ะ อย่างเราถึงท้องก็ยังอยากสวย ดูดี ท้องนี้ท้องสอง ตอนท้องเราสิวเยอะมาก ท้องนี้ก็ขึ้นเยอะ ปกติไม่มีเลย ทำเรานอยด์มากๆ แต่พอได้แต่งตัวแต่งหน้าซักหน่อยทำให้รู้สึกดีมากๆ มีความสุข นี่เตรียมเครื่องสำอางค์ไว้เรียบร้อย เตือนจะคลอดเมื่อไหร่ก็ขอทาแป้งแต่งหน้านิดนึงก่อนคลอดละกัน จะได้ถ่ายรูปแรกกะลูกออกมาสวยๆ ตอนท้องแรกคิดไม่ทัน ( คลอดเอง ) หน้าตาแม่ดูไม่ได้เลยยย 🤣 ปล. แต่ก็ไม่ได้แต่งทุกวันหรอกนะคะ เพราะถ้าอยู่บ้านก็ไม่แต่ง ขี้เกียจมากมาย แต่เวลาไปไหนก็อยากดูดีสวยงาม และรู้สึกมั่นใจมีความสุข ❤️

Đọc thêm
6y trước

หน้าบริสุทธิ์ไงคะ55555

บ้านนี้ตอนเเรกแต่งแบบจัดหนักจัดเต็มจ้าาา 😂 พอท้องคนนี้เท่านั้นละ คือ ไม่เเต่งเลย ปกติกว่าจะออกไปไหนได้คือนานมากกว่าจะออก ทุกวันนี่แค่แมสปิดจมูกอันเดียวพอ 😂😂

6y trước

ดีแล้วค่ะ ไม่เสียเวลาคุณแม่แล้ว แถมยังดีต่อหนูน้อยในท้องด้วย

บ้านนี้ไม่แต่งเลยปล่อยหน้าสดตั้งแต่รู้ว่ามี ครีมที่เคยใช้ก็ไม่แตะอะไรเลยค่ะ แต่ก่อนไม่แต่งหน้าละไม่อยากกออกไปไหนเดี๋ยวนี้ไปยังไงก็ไปได้หมดค่ะ ❤️

6y trước

เหมือนกันค่ะ ออกจากบ้านแต่ละทีหน้าก็จะสดใสหน่อย หน้าสดจริงๆค่ะ

แม่บ้านนี้แต่งหน้าแค่มีคิ้วกับปาก ให้พอน่าดู. เฉพาะเวลาไปหาหมอกับ ไปเดินห้างซื้อของให้ลูกค่ะ. นอกเหนือจากนั้นหน้าสดตลอดค่ะ แบบว่าขี้เกียจมากค่ะ

บ้านนี้ไม่เคยแต่งเลยค่ะ ตั้งแต่ท้องแรก นี่ท้องสามก้อไม่แต่งค่ะ ทาแค่เจลว่านหางจระเข้ไม่ไห้หน้าแห้งเองค่ะ ปกติเป็นคนไม่แต่งหน้ายุแล้ว

6y trước

ดีเลยค่ะ ยิ่งเด็กอยู่กับธรรมชาติมากเท่าไหร ยิ่งส่งผลดีค่ะ

บ้านนี้ก็แต่งจ้า เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีๆหน่อย ถ้าไม่ส่งผลอันตรายต่อลูกก็ทำเถอะจ้า แม่มีความสุขลูกก็มีความสุข

เราก็ไม่แต่งเลยจ้า เพราะเราแพ้ท้องหนักมาก อยากสวยเหมือนกันแต่ฝืนไม่ไหว

บ้านนี้ไม่เคยแต่งเลยคร้าา

6y trước

ดีแล้วค่ะ ให้ลูกเราอยู่กับธรรมชาติให้มากที่สุด

จริงเลยค่ะคุณแม่

6y trước

ปล่อยให้เขาอยู่กับธรรมชาติให้เยอะๆยิ่งดีค่ะ

Câu hỏi liên quan