คลินิกหมออนุพงษ์ เชียงราย ดีไหม ใครพอรู้จักคลินิกตรวจภายใน หรือหมอสูติเก่งๆในเชียงรายบ้างคะ

หมอจุลพงษ์ เชียงราย ก็มีชื่อเสียง รบกวนแนะนำหน่อยคะ/อำเภอเมือง ขอบคุณคะ?

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แนะนำคุณหมอจุลพงษ์ ในเชียงรายค่ะ คุณหมอคนนี้ดูแลดีมากๆ เราแนะนำเพื่อนที่ท้องให้ไปหลายคนแล้ว หมอเค้ายังเก่งเรื่องการคลอดบุตรแบบไม่เจ็บ เรื่องการมีบุตรยากอีกด้วย เรื่องค่าใช้จ่ายไม่แน่ใจนะคะว่าราคาขึ้นละยัง แต่ฝากกับคุณหมอท่านนี้แล้วหายห่วงทุกเรื่องค่ะ

ไม่ทราบว่าของคุณมีปัญหาเรื่องมีลูกยากด้วยหรือเปล่าค่ะ?​ ท่าใช้แน่นำหมออนุพงษ์ เลยค่ะ คุณหมอมีคลีนิกของตัวเองแล้วก็เป็นหมอที่โรงบาลกรุงเทพเชียงรายด้วยนะค่ะ อันนี้เป็นเบอร์คลีนิก ลองโทรสอบถามดูได้นะ 089 558 5758

เหมือนที่เชียงรายจะมีคลินิคหมอสูติอยู่สองที่ที่ชื่อซ้ำกันนะคะ ที่นึงอยู่ในเมือง อีกที่อยู่แม่สายค่ะ ต้องเช็คเบอร์กับแผ่นที่ ๆ ดี ๆ ก่อนนะคะ

ที่ ๆ รู้มาจะมีหมอกุลฑลี / หมอจุลพงษ์ค่ะ คลินิกหมอจุลพงษ์เค้าจะเป็นเฉพาะทางนี้เลย อยู่เลยที่ว่าการอำเภอแม่สายไปนิดหน่อย ฝั่งเดียวกันเลยค่ะ

นี่เลยค่ะ เพื่อนเราเคยไปมา คลินิกสูตินรีเวช หมออนุพงศ์ เทพบินการ ที่เชียงรายค่ะ คุณหมอใจดี เป็นกันเอง ตรวจละเอียดดีค่ะ ราคาก็ประทับใจ

ถ้าในตัวเมือง มีคุณหมอจุลพงศ์ค่ะ เคยขับผ่านบ่อย ๆ ลองเข้าไปตามในเฟสบุ๊คได้เลยนะคะ https://www.facebook.com/pages/คลีนิคหมอจุลพงศ์%20สูติแพทย์/387257275045258/

Thành viên VIP

เค้าฝากคลินิกหมอจุลพงษ์ค่ะ โอเคเลยมีหมอหลายคนส่วนตัวเจอคุณหมออรพินค่ะ มีอีกที่หมอกุณฑลีคนเยอะหน่อย

หมออนุพงษ์ค่ะ คลีนิคอยู่ตรงข้ามมุมคนเมือง

Câu hỏi liên quan