ไม่ได้บำรุงตั้งแต่แรก

พึ่งมาเจอตอนตั้งครรถ์4-5เดือนแล้วก้ฝากครรถ์ ละก้ไปซาวด์2มิติมาหมอบอกว่าลูกสมบูรณ์ดี แต่ว่าเพื่อนที่สนิทกันบอกว่า ไม่ได้บำรุงตั้งแต่แรก แนะนำให้ไปซาวด์4มิติ เพื่อนดูว่าลูกสมบูรณ์ หรือปากแหวง เปนดาว มัย ตอนนี้กังวน เมื่อเจอเพื่อนพูดแบบนี้ เราก้กลัว ?

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ซาวด์2มิติหมอก็ดูให้ได้น้าา ปากแหว่งอ่ะค่ะ ส่วนดาวซินโดรมแล้วแต่จะตรวจไหม บ้านนี้ตรวจทุกอย่าง แม้จะฝากครรภ์ตั้งแต่4วีคก็ตามค่ะ ของเราหมอก็นัดซาวด์ดูปากแหว่งพรุ่งนี้ ที่คลินิกย่อยไม่มี 4 มิติ ก็เห็นหมอดูแม่คนอื่นๆได้มาตลอดนะคะ

เราก็พึ่งรู้ตอน4เดือนค่ะ ไปฝากตอน4เดือนซาวด์ที่โรงบาลหมอไม่ได้บอกอะไรมาก เราเลยไปซาวด์ที่คลีนิค4มิติหมอบอกครบทุกอย่างเลย เด็กสมบูรณ์แข็งแรงดี ไม่มีปากแหว่ง นิ้วครบ ตอนแรกก็แอบกลัวเหมือนกันค่ะที่ฝากครรภ์ช้า

4y trước

อัลตราซาวด์ดูว่าเป็นดาวน์ไม่ได้นะคะ ถ้าอยากตรวจดาวน์ต้องตรวจเลือดหรือเจาะน้ำคร่ำค่ะ

Super Mom

หมอที่มีความชำนาญ กับ เพื่อนสนิท เลือกเชื่อใครดีคะ ? หลายบ้านก็เป็นนี้เอาคำพูดคนอื่นเก็บมาคิดเล็กคิดน้อยค่ะ เราควรเชื่อการดูแลของเรากับผลตรวจจากหมอ ถ้าหมอคอนเฟิร์มว่าปกติ ไม่มีอะไรต้องห่วงค่ะ

ให้เชื่อหมอนะคะ มาเจอตอน4-5เดือนแต่ยังรีบไปฝากครรภ์ก็คือว่ายังเป็นเรื่องที่ดีค่ะ ซาว4มิติไปเลยก็ดีค่ะแม่จะได้หายกังวลใจด้วย ยังไงก็ขอให้แข็งแรงสมบูรณ์นะคะ แล้วก็ทานยาบำรุงให้สม่ำเสมอก็พอค่ะ

เราไปซาวด์ตอน6เดือนค่ะ ชัดมั้ยมันแรวแต่เด็กนะคะเพราะเด็กบางคนไม่หันมาให้ดูเลย หมอสามารถบอกเราได้หมดเลยค่ะอุ่นใจขึ้นเยอะเลย ยังไงแม่ลองไปซาวด์ดูนะคะ

Post reply image

บ้านนี้ก็ฝากสี่เดือนเกือบห้าเดือนค่ะแม่อย่ากังวลค่ะ ตอนนี้39+1w แล้วหมอบอกว่าลูกตัวใหญ่แข็งแรงดีค่ะ

เชื่อหมอค่ะแม่ ไม่สบายใจลองไปซาวน์4มิติดูก็ได้ค่ะ

5y trước

คร้า ขอบคุณค่ะ

Thành viên VIP

เพื่อความสบายใจ แม่ลองซาวน์4มิติก้อใด้ค้ะ

ถ้าแม่ไม่สบายใจ ลองไปซาวด์ดูก็ได้ค่ะ

ลองซาวด์4มิติดูได้ค่ะเพื่อความสบายใจ

Câu hỏi liên quan