งอแงไม่ยอมนอน

พอเข้า2เดือน งอแงให้อุ้มตลอดเวลา ต้องอุ้มจนหลับ ถ้าไม่อุ้มเดินก้ไม่ยอมนอนค่ะ พอว่างลงที่นอนก้ตื่น เป็นแบบนี้ตลอดและก้เป็นทุกวัน ทำยังไงดีค่ะเลี้ยงคนเดียวรำบากมาก ถ้าจะเข้าห้องน้ำจำเป็นต้องว่างเค้าๆก้จะร้องแบบสุดๆอยุ่ย่างงั่นจนกว่าเราจะมาอุ้มเค้า สงสารลูกมากคะ ย่างงี้มีวิธีแก้ไขยังไงบ้างคะ ช่วยแนะนำหน่อยคะ

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนแรกคลอดมาก็ร้องไม่หยุดเหมือนกันค่ะ หาทุกวิถีทาง จนรู้ว่าเค้าชอบนอนบนอก พอรู้เรยจับนอนเข้าอกตลอดหลังกินนมเสร็จ น้องจะหลับง่ายมาก เวลาจะวางถ้าน้องนอนคว่ำได้ จับน้องนอนคว่ำน้องจะหลับนานขึ้นค่ะ แต่คุณแม่ต้องอยู่ด้วยนะคะ อย่าให้น้องอยู่คนเดียว ลองดูนะคะ ลองจับน้องนอนบนอก อาจจะได้ผลค่ะ

Post reply image

เหมือนกันเลย.ร้องเหมือนจุกเสียดท้อง สงสารลูกมากมาย แต่ปรึกษาหมอ.หมอบอกเดี๋ยวก็หายจ้า.สู้ๆเช่นกันนะค่ะ #ลูกสาวบ้านนี้เป็นช่วง17.00-19.00 เกือบทุกวัน งอแงแบบสุดๆแล้ว.กินนมนอน เราก็อุ้มโอ๋ๆไปเรื้อยๆ คุยกับเค้าไปด้วย

5y trước

ขอบคุณค่ะแม่ สู้ๆนะค่ะ

บ้านนี้เคยเป็นเหมือนกันจ้าแม่แต่เหมือนน้องหายเองเท่าที่จำได้นี่ก็เลี้ยงเองคนเดียวเวลาจะนอนต้องอุ้มเดินจนกว่าจะนอนหลับไม่รุ้น้องหายตอนไหนสู้ๆนะค่ะหอมแก้มลูกมองหน้าลูกลูกเราหน้ารักเดี๋ยวหายเหนื่อยจ้าแม่

5y trước

ขอบคุณค่ะแม่

เดือนแรกเป็นค่ะเพราะลูกยังเล่นไม่ค่อยเป็นตอนนี้กำลังจะเข้าเดือนที่2ให้เขากินนมให้อิ่มแร่ะก้ปล่อยเขานอนเล่นสักพักให้เขาง่วงพอเอานอนก้จะร้องประมาน5นาทีได้ค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ต้องอุ้มนอนบนอก กว่าจะเอาลงที่นอนได้ ต้องลงแบบนิ่มสุดๆ หรืออีกอย่างเอานอนคว่ำค่ะ เค้าจะหลับได้นาน แต่ต้องเฝ้าเค้านะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะตอน1-2เดือน ก็เลยลองซื้อเปลญวนมาให้นอนค่ะ แบบติดมอเตอร์ด้วย น้องนอนนานขึ้นค่ะ ตื่นมาก็อารมณ์ดี ทำให้แม่มีเวลาทำงานบ้านด้วยนะค่ะ

5y trước

เปลญวนไม่แพงค่ะ ซื้อในshopee เปลพร้อมขาตั้ง650. แพงที่มอเตอร์ค่ะ1500บ.

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ต้องอุ้มกล่อมให้หลับคาอก กล่อมให้เขาใจเย็นๆพูดกับเขาตลอดตอนอุ้ม พอหลับแล้วเอาลงเปลค่ะ น้องจะนอนนานไม่ตื่นมาร้องอีก

ลูกชายก็เป็นค่ะ ร้องตั้งแต่ตี่1ถึง8โมงเช้า แม่ละเป็นไข้เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ แต่ถ้าอุ้มพาออกไปข้างนอกหลับสบายไม่ตื่นเลยค่ะ

ลูกสาวคนแรกเคยเป็นค่ะ เป็นอยู่ 3 เดือนค่ะ แล้วก้อหายเอง ส่วนลูกชายคนปัจจุบันไม่งอแงเลยค่ะ เลี้ยงง่าย กินนอนอย่างเดียว😘

เป็นค่ะ 3-4 เดือนเลย เป็นปกติของเด็ก แนะนำลองไปฟังคุณหมอสุธีราในยูทูปจ่ะแม่ แล้วจะเข้าใจอาการเด็กเกือบทั้งหมดเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan