มีเลือดออกจะเป็นอันตรายกับลูกในท้องไหม

พอดีไปหาหมอที่โรงบาลใกล้บ้านมาหมอให้กลับบ้านเพราะไม่มีอาการปวดเลยและยังไม่ครบกำหนดคลอดค่ะ...ตอนนี้28w4d

มีเลือดออกจะเป็นอันตรายกับลูกในท้องไหม
24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อันตรายมากค่ะ ถ้าไปหาหมอแล้วหมอคนนั้นให้กลับบ้าน ต่อไปไม่ต้องไปหาหมอคนนี้อีกนะคะ ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลยแม้แต่น้อย ไปที่อื่นเลยค่ะ หรือ เปลี่ยนหมอเลยค่ะ เราเคยเลือดมากหมอจับนอนโรงบาลเลยค่ะยังไงก็ต้องตรวจละเอียดที่สุดและรอดูอาการเพิ่มเติมค่ะ

อ่ะ ทำไมหมอให้กลับ มันอันตรายมากเลยนะคะ เราเคยเลือดออกตอน24w แต่ไม่ได้เป็นก้อนขนาดนี้ ยังต้องแอดมิทอยู่เป็นอาทิตย์ หมอบอกเป็นภาวะแท้งคุกคาม ต้องนอน รพ.นิ่งๆฉีดยากันแท้งวันละ2เข็ม กินยาอีก หาหมอเลยค่ะแม่ อย่านิ่งนอนใจ✌✌

รพ.แย่มากค่ะเลือดออกขนาดนี้ให้กลับบ้านได้ไงคะอันตรายมากๆค่ะคนท้องไม่ควรมีเลือดออกทางช่องคลอดนะคะ นี่เลือดออกเยอะมากค่ะ แม่รีบไปรพ.ใหม่ที่ดีกว่านี้เลยค่ะ ขอให้ปลอดภัยนะคะ แล้วมาอัพเดตอาการด้วยนะคะแม่

✌️✌️✌️คุณ​แม่​ตั้ง​สติดีทำใจเย็น​เข้าไว้นะคะ เครียดมากก็จะไม่ดีจะสงผลเสียต่อน้อง ถ้าโรงพยาบาล​ใกล้บ้านให้กับบ้านลองเปลี่ยน​โรงพยาบาล​ใหม่ดูไหมคะ เพื่อความสบาย2ต่อ ขอให้น้องมีสุขภาพ​ที่​แข็งแรง​นะคะ​

ย้ายร.พเถอะค่ะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ ระวังน้องเสียในท้องนะค่ะ ไปหาหมอที่ใหม่ให้เค้าซาวดูน้องให้ หัวใจเต้นดียุรึเปล่า เราแท้งตอน4เดือนก็แบบนี้ค่ะ

เคยเป็นแบบนี้ค่ะ ตอนอายุครรภ์ 21week แต่หมอก็บอกว่าไม่เป็นอันตรายอะไร ตอนนี้32weekแล้วค่ะ สู้ๆน่ะค่ะคุณแม่😊✌️

รีบไปหาหมอเลยค่ะคุณแม่ เพราะก่อนน่านี้ดิฉันก็มีเลือดสดออกแบบนี้ หมอบอกเสี่ยงเเท้งสูง

ภาวะแท้งคุกคามค่ะแบบนี้เราเลยเป็น หมอให้นอนนิ่งไม่ให้เดิน 3-4อาทิตเลยค่ะ ย้าย รพ เถอะค่ะ

คุณแม่ไปหาหมอในเมืองเถอะค่ะ เลือดเป็นก้อนขนาดนี้ ขอให้น้องปลอดภัยนะคะ

อันตราย อย่าชะล่าใจนะคะแม่ รีบไป รพ. เลยค่ะ ขอให้ปลอดภัยทั้งคู่นะคะ