ขอดูภาพอัลตราซาวด์แม่ ๆ ตอน 5 วีคหน่อยค่ะ

พอดีเราไปซาวด์มา เพราะมีเลือดสีน้ำตาลติดกางเกงใน เลยกังวลใจ หมอซาวด์ทางช่องคลอดถุงยังเล็กมาก ยังไม่เจอน้องเลย หมอบอกครรภ์ยังอ่อนหรือไม่น้องอาจฝ่อไปแล้ว ? ตอน 5 วีคมีใครเป็นเหมือนเราไหมคะ กลัวจัง หมอนัดซาวด์อีกที 2 อาทิตย์

ขอดูภาพอัลตราซาวด์แม่ ๆ ตอน 5 วีคหน่อยค่ะ
50 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยเป็นค่ะเกือบไปให้หมอขูดออก เพราะซาวไม่เจอตัวเด็กหมอบอกอาจท้องนอกมดลูกค่ะเลยไม่ให้ฝากครรภ์​ให้นัดอีกสองอาทิตย์​เหมือนกันค่ะ แต่มีอาการแพ้มากสันต่อมาเลยไปหาหมออีกที เจอหมอที่ชำนาญจริงๆ บอกว่าเราตั้งครรภ์​อ่อนๆเลยยังไม่พบตัวเด็กแต่คุณ​แม่ยังมีอาการแพ้เป็นสันณานที่ดีว่าตัวออ่นพัฒนา​ แต่นี้ก้อตั้งครรภ์​ได้หกเดือนแล้วค่ะ และก้อเป้นความโชคดีที่พบหมอคนนั้นค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่น่ะค่ะ อย่าคิดมาก รอตรวจละเอียดอีกทีน่ะค่ะบางทีหมออาจตรวจผิดพลาดก้อได้ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณนะคะ ❤

มีเลือดสีน้ำตาลตอน 4 week 4 d รอสักพักไม่หาย ไปหาหมอตอน 5 week 1 d ซาวด์ทางช่องคลอด ไม่เจออพไรเลยคะ ถุงตั้งครรภ์ เด็ก หมอเจอแต่แผล กลุ่มเลือดและถุงน้ำหลายถุง ต้องเจาะค่าHCG ค่า มาขึ้นตามเกณฑ์ไหม ของเราขึ้นสูง จาก 11500 เป็น 23000 ทำใจเย็นและทานยาบำรุงเหมือนมีเขา พอนัด 6 week 1 d เจอน้องเลยคะ คุณแม่ใจเย็นนะคะ เขากำลังโต ให้เวลาเขานิดนะคะ

Đọc thêm
Post reply image
5y trước

วันที่เรามีเลือดสีน้ำตาล เราไปหาหมอ หมอก็กดท้องถามว่าปวดไหม แต่เราไม่รู้สึกไรเลย หมอเลยไม่ให้ยากันแท้ง แต่หมอก็ไม่บอกว่าเลือดอะไร 😅

5 w เราก็มีเหมือนมูกสีน้ำตาลออกมา รีบไปหาหมอเหมือนกันจ้า หมอบอกมีภาวะแท้งคุกคาม เลยฉีดยากันแท้งให้ ตอนซาวน้องตัวเล็กมากมองไม่เห็นเลย หมอนัดอีก1อาทิตย์มาฉีดยาอีก ซาวอีกที เห็นน้องชัดขึ้นจ้า ประมาณ 7 มินได้

Post reply image
5y trước

รับทราบค่าา ขอบคุณนะคะ ❤

ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 19 week เคยเป็นตอน6week มีก้อนเลือดหลุดออกมาคล้ายๆตับคะ คุณหมอฉีดยากันแท้งแล้วกินยากันแท้งจนครบ5เดือนคะ อย่าเพิ่งกังวลไปนะคะ ตอนนั่นเราซาวเจอแต่ถุงเหมือนกันคะ สู้ๆนะคะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ ❤

เราตอน 5วีคเห็นแค่ถุงจุดเล็กๆค่ะ 7วีคก็เห็นแค่ถุง และมีเลือดสีน้ำตาลออกมานิดหน่อยค่ะ พอ9วีค ถึงจะเจอตัวน้องค่ะ ช่วงนี้อย่าคิดมาก ทานอาหารบำรุงพักผ่อนให้เพียงพอรอไปก่อนใจเย็นๆจ้า😊

5y trước

ขอบคุณนะคะ ❤

ตอน 5 w ค่ะ เจอแต่ถุงตั้งครรถ์ ยังไม่ได้ยินเสียงหัวใจ ยังไม่เห็นตัวน้อง ตอนนี้ 7 w กว่าๆเจอหัวใจน้องเต้นแล้วค่ะ คุณแม่อย่าคิดมากนะคะ รออายุครรภ์​มากกว่านี้ไปซาวด์​อีกรอบค่ะ

Post reply image
5y trước

ขอบคุณนะคะ ❤

ของเรา 6 week ปวดท้องด้านซ้าย เลือดออก ซาวด์ก็ไม่เจอน้องเหมือนกัน ค่ะ ท้องนอกมดลูกหมอตรวจเลือดดูฮอร์โมน และฉีดยาให้ฝ่อ และหลุดออกมาเองค่ะ พึ่งจะหลุดวันนี้เอง

ตอนไปซาว 6 สัปดาห์หมอไม่เห็นตัวเด็กแต่เจอถุง รอ Sound อีก 2 อาทิตย์แต่ตอนนี้มีคราบสีน้ำตาลติดกระดาษทิชชู่เวลาเข้าห้องน้ำฉี่ ยังคงกังวลอยู่ค่ะอย่าเครียดมาก

Post reply image
5y trước

ขอบคุณนะคะ ❤

Thành viên VIP

ซาวผ่านช่องคลอดค่ะ จะเจอ ตอนแรกเราก็ไม่เจอ ไปอีกคลีนิกที่เค้ามีเครื่องมือใหม่ๆ ซาวผ่านช่องคลอด เจอน้องนอนในนั้นปกติดี เสียงหัวใจเต้นดี เลยโล่งค่ะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ ❤

แม่บ้านนี้ก็ไปฝากตอน5weekค่ะเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ คุณหมอบอกว่าอายุครรภ์ยังน้อยยุค่ะ มะวานหมอนัดครบ7weekเจอตัวน้องเลยจ้า. อย่าเครียดนะคะ✌️

Post reply image
5y trước

ขอบคุณนะคะ ❤

Câu hỏi liên quan