ปล่อยต่อเครื่องปั๊มนม

ปล่อยเครื่องปั๊มนมยูฮ่าค่ะ ซื้อมาไม่ค่อยได้ใช้ซื้อมาเมื่อเดือนที่แล้ว( 11/03/66) บวกกับไฟที่บ้านไม่ค่อยเสถียรชอบดับชอบตกเลยเก็บนมที่สต็อคได้ไม่ดี เลยไม่อยากปั๊มต่อแล้ว ส่งต่อ2500 ส่งฟรี มีใบประกันสินค้า1ปี อุปกรณ์ครบ สนใจแอดไลน์ดูสินค้าได้ค่ะ ไอดี pimchonthicha03 Fb: chonthicha ctc

ปล่อยต่อเครื่องปั๊มนม
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ข้อตกลงในการซื้อขาย-ส่งต่อสินค้า ในแอปพลิเคชัน ⚠️ ควรใช้วิจารณญาณในการเลือกซื้อขายกับผู้ที่เชื่อถือได้ ทั้งนี้ theAsianparent เป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่ในการฝากประกาศภายใต้หัวข้อ "ซื้อขาย-ส่งต่อ" เท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ✅ ผู้ประกาศซื้อขายจะต้องแนบรูปภาพจริงของสินค้า พร้อมชื่อ-สกุล เบอร์โทรศัพท์ ไลน์หรือเฟซบุ๊ก และเลขที่บัญชี ที่เขียนด้วยมืออยู่ในรูปภาพ เพื่อยืนยันว่ามีสินค้าจริง ✅ หากต้องการจะส่งต่อสินค้าให้ฟรี จะต้องไม่มีการคิดค่าบริการขนส่งเพิ่มเติม ผู้รับสินค้าจะต้องไม่มีการชำระเงินเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดๆ ✅ อนุญาตให้มีการซื้อขายสินค้าสำหรับแม่และเด็กเท่านั้น ไม่อนุญาตให้ซื้อขายสินค้าอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องโดยเด็ดขาด ⛔ ไม่อนุญาตให้มีการขอรับบริจาคทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเงินหรือสิ่งของ หากพบเนื้อหาที่ลักษณะดังกล่าวจะลบทิ้งทันที ⛔ ทีมงานสามารถลบโพสต์หรือคอมเมนต์ที่ขัดต่อกฎระเบียบคอมมูนิตี้ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Đọc thêm
Post reply image
1y trước

หากจะให้แอดมินแนะนำเพิ่มเติม คุณแม่สามารถคัดลองลิงก์ของโพสต์นี้ แล้วนำไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของคุณแม่ท่านอื่นๆ ที่มีการโพสต์ตามหาเครื่องปั๊มนมส่งต่อได้ค่ะ

Super Mom

ใช้ดีมากจ้า รุ่นนี้

1y trước

ใช่แม่ใช้ดี แต่ที่บ้านไฟชอบตกไฟไม่พอตู้เย็นวันดีคืนดีก็ไม่เย็นนมที่แช่ไว้ก็ละลาย เสียดายมากเลยตัดใจไม่ปั๊มนมแล้วซื้อมายังไม่ถึงเดือนเลยแม่