ประจำเดือนไม่ปกติ

ปจด มาไม่ปกติ มาบ้างไม่มาบ้าง ขาด3เดือนมาที ขาดๆมาๆ แบบนี้จะติดลูกยากมั้ยคะ กังวล😓 ก่อนหน้านี้กินยาคุมมา2ปี ปจดก็มาปกติดีไม่เคยขาด พอหยุดกินเท่านั้นแหล่ะ เป็นแบบนั้นเลย มาๆบ้างไม่บ้าง ไม่กินยาคุมมาเกือบปีแล้วค่ะ 😓กังวล#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอคำแนะนำค่ะ

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปกติว่าที่คุณแม่บ้านนี้ ปจด มาไม่สม่ำเสมอ 3เดือนมาที6เดือนมาทีบางครั้งหายไปเป็นปีเลยค่ะ แต่ไม่ได้ทานยาคุม(คุมธรรมชาติ) ก่อนจะตั้งครรภ์ดูแลสุขภาพมากๆกินน้ำผักผลไม้เยอะมากและอาหารที่ดีต่อสุขภาพ พอปล่อยน้องก็มาเลยค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้7เดือนแล้วค่ะ ไม่พึ่งยาใดๆเลยค่ะธรรมชาติล้วนๆ

Thành viên VIP

ลองตรวจรึยังคะแม่ ของเราก่อนท้องนี้เป็นค่ะ พอหยุดยาคุม ปจด.มาช้าไปเรื่อยๆ หนักสุดของเราคือ2 เดือน ปล่อยมาเป็นปีไม่ติด เลยไปพบหมอ หมอตรวจพบภาวะ pcos ค่ะ ส่งผลให้มีบุตรยาก พอรักษาตรงจุดทำตามคำแนะนำหมอ รอบเดือนถัดไป(2เดือน) น้องมาเลยค่ะ

หยุดกินยาคุมประจำเดือนมาไม่ปกติเหมือนกันค่ะ. ทำการคาดเดาอยากมาก บางทีเลื่อนไปเป็นเดือน บางเดือนก็เลื่อน10 กว่าวันค่ะ ตรวจหาไข่ตกได้อยากมาก แม่บ้านนี้เลยใช้การจัดทุกวันค่ะ ผลออกมาวันนี้😍😍

Post reply image
Thành viên VIP

ร่างกายกำลังปรับตัวมั้งคะเเม่ ตอนบ้านนี้ฉีดยาคุมประจำเดือนมาปกติคะหลังหยุดฉีดประจำเดือนมาบ้างขาดบ้างกว่าจะติดลูกเกือบปีเลย😂✌️

เหมือนกันตอนกินมาตรงตลอดพอเลิกกินมาไม่ปกติคะแต่มาทุกเดือน