บ้านไหนให้เบบี๋ใส่เลกกิ้งยูนิโคล่ขอรีวิวหน่อยค่ะ

บ้านไหนให้เบบี๋ใส่เลกกิ้งยูนิโคล่ขอรีวิวหน่อยค่ะ เห็นหน้าเว็บมีอัปเดตลายใหม่อยากซื้อให้ลูกที่กำลังหัดเดินใส่ค่ะ เนื้อผ้านิ่ม ยืดหยุ่นดีมั้ยคะ

บ้านไหนให้เบบี๋ใส่เลกกิ้งยูนิโคล่ขอรีวิวหน่อยค่ะ
31 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

มีลายใหม่มาแล้วเหรออออ...นี่แม่ห่างหายการไปเดินห้างมาพักใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย!! ปกติจะไปช้อปเลกกิ้งของยูนิโคล่ รวมทั้งเสื้อผ้าอื่นๆ ของคนในบ้านเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ เจ้าเลกกิ้งเด็กนี่เนื้อผ้าดีมาก นิ่ม ยืดหยุ่นดี ลายน่ารักๆเยอะมาก ไปทีก็ซื้อมาหลายตัวอยู่ค่ะ แนะนำให้แม่ซื้อมาให้น้องลองใส่ก่อนสัก 2 ตัว แล้วจะติดใจกลับมาซื้อใหม่อีกแน่นอนนนนน...

Đọc thêm

สำหรับแฟนๆยูนิโคล่ จะรู้ดีว่าเสื้อผ้าเค้าเนี๊ยบมาก ยิ่งกางเกงเลกกิ้งเด็กยูินิโคล่ แม่ว่าเค้าเก็บงานได้ดีมาก เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย ระบายอากาศดี ยืดหยุ่นดีอย่าบอกใคร บ้านนี้ซื้อให้ลูกใส่ประจำค่ะ ยังไงแม่ลองไปส่องตัวจริงที่ช้อปก่อนก็ได้นะคะ เค้ามีเนื้อผ้าให้ลองจับดูค่ะ

บ้านนี้ซื้อเลกกิ้งยูนิโคล่ให้ใส่ตั้งแต่เริ่มนั่งได้ค่ะ ชอบที่เนื้อผ้านิ่ม ระบายอากาศได้ดี เอวยืดหยุ่นดีด้วย เวลานั่งนานๆ ก็ไม่รัดพุงป่องๆ ของน้องด้วยค่ะ วันนี้ว่าจะไปซื้อของเข้าบ้าน ว่าแล้วก็หาเรื่องแวะดูกางเกงลายใหม่ให้น้องด้วยเลยดีกว่า...

Thành viên VIP

แนะนําเลยว่ากางเกงเลกกิ้งของยูนิโคล่เป็นไอเทมของวัยซนแหละ เชียร์ให้แม่ซื้อค่ะ คุณภาพสมราคา เนื้อผ้านิ่ม ยืดหยุ่นดี ให้ลูกใส่เที่ยวใส่อยู่บ้านได้หมด ที่สําคัญแม่อัปเดตลายใหม่มาแล้วด้วย ลูกบอกชอบมากคับ!!

Post reply image
Thành viên VIP

บ้านนี้ใส่อยู่จ้า จัดลายใหม่มาให้ลูกแล้วด้วยค่ะ ขอรีวิวสั้นๆ นะคะ ทรงกางเกงเลกกิ้งยูนิโคล่คือเข้ารูป ผ้านิ่มใส่สบาย ช่วยเซฟขาเวลาลูกเดินหรือปีนป่ายได้ดีเลยค่ะ ราคาไม่แพงด้วยนะ

Post reply image
Thành viên VIP

ลูกใส่บอดี้สูทของยูนิโคล่อยู่ค่ะ ผ้านิ่มใช้ได้เลย เดี๋ยวพอเริ่มเดินได้จะเปลี่ยนให้ใส่เลกกิ้งอยู่ค่ะ

ใส่จนเดินคล่องเลยค่ะ เด็กผู้ชาย ใครๆก็แซวว่าให้ลูกใส่เลกกิ้ง แต่เวลาเค้าล้มแล้วจะได้ไม่ถลอก

Thành viên VIP

บ้านนี้เป็นเด็กผู้ชายก็ใส่นะเพราะกันเข่าถลอกวิ่งเล่นเข่า/หน้าแข้วมัแต่รอยแผล😂

Super Mom

บ้านนี้ใส่อยู่ค่ะ ผ้านิ่ม ส่วนตัวชอบแบรนด์นี้มาก กับ carter’s

บ้านนี้ใส่ยูนิโคล่ทั้งบ้านเลย ผ้าดีทั้งของเด็กและเบบี๋