ทีมแม่ตุลาคมมาอัพเดตอาการกันจ้า

บ้านนี้37+5แล้วค่ะ ปวดร้าวลงจิมิ ปวดขาหนีบ ปวดหลัง นอนไม่ค่อยหลับ ฉี่ทั้งวันทั้งคืน อยากจะแตกแล้ว แต่ยังเงียบอยู่เลย แม่ๆคนอื่นเป็นไงกันบ้างค่ะ

50 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

35+4 คลอด17ตุลา นอนไม่ค่อยหลับ น้องกลับหัวแล้ว ท้องแข็งบ่อย ปวดร้าวไปหมด เดินมากไม่ได้เลยค่ะ มีเจ็บท้องเตือนด้วย ยิ่งกลัวคลอดก่อนกำหนด คุณหมอให้เฝ้าระวังเป็นพิเศษเลยค่ะ อยากแตกแล้ว หมอบอกอดใจไว้ก่อนคุณแม่😂

5y trước

จ้า เดินฉี่ทั้งวันทั้งคืน แบบทั้งปวดร้าวไปหมด สุดๆเลยค่ะ

Thành viên VIP

37w เตรียมเสื้อผ้าแพ็คของ ใส่กระเป๋ารอแล้วเผื่อฉุกเฉิน แต่ร่างกายยังไปทำงาน เดินห้างหาของกินได้ปกติ ชิวมาก ไม่มีอาการปวดใดๆเลย😅 แค่จื๊ดๆบางเล็กน้อย เพราะ ลูกเอาหัวกดถุงฉี่เราอยู่

Đọc thêm

37+3​ ค่ะเจ็บเตือน​ ปากมดลูกเปิด​1เซนค่ะ​ มีมูกเลือดออก​ มีท้องแข็งปวดท้อง​ แต่ยังไม่เจ็บถี่ถึงขนาดจะคลอดค่ะ​ ไปนอนรอเก้อ​2คืนละค่ะ 😆😆😆😆 เด่วจะรอเจ็บถี่รึไม่ก็น้ำเดินเลยค่ะถึงไป​รพ.

5y trước

รอค่ะ​ อยู่ให้ครบ40​ ก็ดีนะค่ะ​แข็งแรงสมบูรณ์ค่ะ

35w4d 17ตุลาคค่ะ มีท้องแข็งตึงเปี๊ยะบางวันที่กินอิ่มๆ มีหน่วงๆบ้างฉี่บ่อยมาก ลูกดิ้นแรงขึ้น เบื่ออาหารช่วงนี้ อยากของหวาน อาการอื่นๆยังไม่มี แต่ก็สแตนบาย 24ชั่วโมงค่ะ เผื่อฉุกเฉิน

38+3 ค่ะ หมอนัดตรวจภายในกับการหดรัดตัวของมดลูก 17 นี้ตื่นเต้นทุกตรั้งที่หมอนัดเลยค่ะ อาการของแม่เงียบกริบเลยค่ะ อาทิตย์ที่แล้วมีท้องแข็งท้องตึงบ้าง อาทิตย์นี้ไม่มีไรเลยค่ะ

Thành viên VIP

35+2ค่ะ 19ตุลา นอนลำบากมากค่ะบางคืนจะปวดเมื่อยทั้งตัว นอนตะแคงขวาหายใจไม่ออกค่ะยิ่งนอนหงายพะงาบๆเลย กลางคืนฉี่บ่อยนอนไม่หลับเลย อึดอัดมากๆแล้วอยากเจอแล้วแต่ยังเงียบอยู่เลย

5y trước

รอลุ้นทุกวัน เมื่อไหร่จะแตก อดหลับอดนอนเพราะฉี่ทั้งคืน

36+6วีค อาการเดียวกันเลยค่ะบางวันรู้สึกปวดหนักมากก็แอบมีน้ำตาเล็ดค่ะกว่าจะผ่านไปแต่วัน😰😰คิดแค่ว่าอีกอึดใจเดียว เดี๋ยวก็ได้เจอกันแล้ว 8ตุลาๆท่องทุกวันค่ะอีกนิดเดียว😁😁

5y trước

คุณแม่ก็ต้องสังเกตุอาการดีๆนะค่ะอีกนิดเดียวจะได้เจอหน้าลูกน้อยแล้ว😁😁

27ตุลา 34w+1d มีอาการเหมือนกันเลยค่ะ แต่ต่างออกไปคือหลับง่ายมากและขี้เซาด้วย555รู้สึกน้องชอบโก่งตัวตอนเช้าเวลาแม่ลุกไปเข้าห้องน้ำ ตึงท้องจี๊ดๆมากแอบลำบากนิดนึง😅

34+3 กำหนด25ตุลา ปวดขาหนีบ ปวดหลัง เริ่มหน่วงๆท้อง เจ็บเสียดลงจิมิเวลาเค้าบิดตัว ปวดจุกๆที่ก้นเหมือนจะถ่าย แต่ไม่ถ่าย และเท้าบวมมากค่ะ

บ้านนี่กำหนดคลอด 27 ตุลา จ้า อาการเดียวกันเลยจะแม่..วันๆนึ่งคืนๆนึ่งกว่าจะผ่านไปได้ ทรมานร่างกายสุดๆแต่ก็อดทนค่ะ.✌😂 เพื่อตัวเล็ก 👶

5y trước

จ้า ✌✌✌

Câu hỏi liên quan