แม่ๆทีมธันวา64 พุงไปถึงไหนกันแล้ว มีอาการอะไรบ้างคะ เบบี๋นน.เท่าไหร่แล้วเอ่ย มาอัพเดทกันหน่อยจ้า

บ้านนี้20ธันวาคม ท้อง2 + มีไขมันเป็นทุนเดิม พุงใหญ่มากค่ะ แม่นน.ขึ้น4โล เบบี๋28w1d 1224g ช่วงนี้ปวดหัวหน่าวสุดๆ แม่ๆเป็นกันมั้ยคะ 🥰✌️

แม่ๆทีมธันวา64 พุงไปถึงไหนกันแล้ว มีอาการอะไรบ้างคะ เบบี๋นน.เท่าไหร่แล้วเอ่ย มาอัพเดทกันหน่อยจ้า
83 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้กำหนด 12ธันวาจ้า เเต่คงต้องได้คลอดก่อน เพราะเป็นรกเกาะต่ำ หมอบอกว่าต้องผ่าคลอดเท่านั้น ตอนนี้ 30วีคเเล้วค้า ฝากรพ.รัฐไม่ค่อยได้ซาว เลยไม่รู้ว่าลูกน้ำหนักเท่าไหร่เเล้ว ส่วนอิเเม่น้ำหนักขึ้นเกือบ15โลเเล้ว นอนไม่ค่อยหลับ นอนดึก ตื่นเช้า น้องดิ้นเก่งมากเลย บางวันก็ดิ้นน้อย

กำหนด23ธันวาค่ะ ท้อง2 นน.แม่ขึ้น3โล มีพุงเป็นทุนเดิมนิดหน่อย แต่รู้สึกท้องนี้เล๋กกว่าท้องแรกค่ะ เบบี๋ยังไม่ได้ซาวด์เลยหนักเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ 😂 บ้านนี้น้องดิ้นเป็นเวลาค่ะ แต่ส่วนมากจะนับหลังอาหารไม่ได้เลย แม่จะนับช่วงตื่นนอน เที่ยง แล้วก็ก่อนนอนค่ะ

บ้านนี้แม่ นน.ขึ้นมา14 กก จากเดิม 46 กก กำหนดคลอด 27 ธันวา 27w4d ตัวน้อย นน.1248g ปวดช่วงเชิงกราน/ชาต้นขา/แน่นไปหมดเลย กลางคืนนอนไม่ค่อยหลับเลยค่ะ ขนาดท้องใหญ่มากสำหรับป้าหมอกับคนรอบข้างเพราะปกติเค้าเป็นคนตัวเล็กอยู่แล้ว ตอนนี้อุ้ยอ้ายมากเลย☺️

ทีม21ธันวา64 ท้องไม่ค่อยออกค่ะ เป็นคนอ้วนด้วยเลยดูเหมือนลงพุงมากกว่า 🤣 จะรู้สึกแน่นท้องแข็งๆตึงๆ ดูเป็นคนท้อง แค่ตอนหลังกินข้าวอิ่มค่ะ 😅😅😅 แต่น้ำหนักอิแม่ขึ้นมาตั้ง6โลแน่ะ 🤰🏻👦🏻 อิแม่ได้ลูกชายค่ะ

3y trước

วันที่21เหมือนกันค่ะ ท้องไม่ค่อยออกเหมือนกัน นน.แม่ขึ้นมาแค่2โล ลุงหมอบอกนน.ได้ลูกหมด เลยโล่งใจ

ลูกสาวค่ะ ท้องคนที่สอง กำหนดคลอด 21 ธันวา คุณแม่ นน.ขึ้นมา 8 กก. ซาวด์คุณหมอบอก นน.น้อง 950 ตามเกณ์ค่ะ แต่เรื่องดิ้นน้องดิ้นดีค่ะ แต่ดิ้นไม่เป็นเวลาดิ้นแบบนี้ถือว่าปกติมั้ยค่ะ

3y trước

ดิ้นไม่เป็นเวลาเหมือนกันค่ะแม่ แต่หมอแนะนำให้นับหลังอาหาร1ชม. ถ้าน้องดิ้นอย่างน้อย3-4ครั้ง ทั้ง3มื้อก็ถือว่ายังปกติจ้า ✌️✌️

กำหนด 20 ธค.ค่ะ น้ำหนักแม่มา 9 โล ล่าสุด นน.ลูกตรงเกณฑ์ แต่มีคนทักว่าท้องลดแล้ว แบบนี้คือลดหรือยังคะ ปล.นั่งนานๆพอยืนก็เริ่มปวดแล้วคะ เดินปกติไม่ไหว เดินนานไม่ได้แล้วค่า

Đọc thêm
Post reply image

กำหนดคลอด18ธันวาคะ ตอนนี้29W รู้สึกปวดท้องน้อยและเอวมากๆๆเวลาขยับตัวหรือลูกดิ้นก็จะเจ็บสุดๆแม่กังวลมากๆคะแบบนี้ถือวาปกติมั้ยคะ เจ็บมา2-3วันยังไม่หาย

Influencer của TAP

2ธันวาค่ะยังไม่ได้ซาวด์น้ำหนักค่ะ น้องดิ้นเก่งมาก จนบางครั้งนอนไม่ได้เลยค่ะ เล่นดิ้นทั้งวันทั้งคืน อิแม่เพลียค่ะ น้ำหนักแม่พุ่ง15กิโลแล้วจ้า😁

บ้านนี้21 ธันวาค่ะ แต่น้ำหนักขึ้นมาแค่ 5 กิโลเองค่ะ ท้องก็เล็ก บ้านนี้กินเยอะกินทั้งวันแต่น้ำหนักไม่จึ้นเรยค่ะ กังวลมาก กลัวน้องออกมาจะไม่แข็งแรง

3y trước

อย่าเพิ่งคิดมากนะคะแม่ นน.ขึ้นน้อย บ่งบอกตัวน้องไม่ได้เสมอไปจ้าแม่ บ้านนี้ขึ้น4โลเอง น้องสมบูรณ์ดีค่ะ สู้ๆนะคะ

19ธันวาค่ะ แม่นน.ขึ้นมา11โลแล้ว น้องน้ำหนักตามเกณฑ์ น้องยังอยู่ท่าก้นอยู่เลย โก่งตัวเเต่ละทีแทบหายใจไม่ออก เดินเยอะๆปวดหัวหน่าวเหมือนกันค่ะ😂