อาการแม่บ้านไหนแพ้ท้องน้อยบ้าง

บ้านนี้เวียนหัวเบื่ออาหาร กินน้อย กินแต่นมเยอะกว่าข้าวบ้าง🥰🥰♥️

อาการแม่บ้านไหนแพ้ท้องน้อยบ้าง
24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

มีแพ้ช่วงแรกวันเดียวอยากอ้วกสุดๆๆ เหม็นกลิ่นอาหารทุกอย่าง โดยเฉพาะ กระเทียม น้ำมันทอด ไม่อยากข้าวเลย อยากแต่แบบเส้นๆ เน้นกินขนมปัง และนมมากเลย!!! แต่เขาว่ากินอะไรเยอะลูกจะแพ้ตัวนั้น กลัวมาเลยที่จะแพ้นม แพ้พวกขนมปัง ง่วงนอนมากก อึดอัดท้อง แต่ไม่เวียนหัวอะไรเลย ที่สำคัญไปฉีดวัดซีนเข็มสองมา ตอนแรกคิดว่าอาการเข็มสอง คนพูดเยอะว่าอาการคนท่องเลยตรวจดู 2 ขีด .. กังวลนิด กับการที่ไปฉีดเข็มสองมากลัวมีอะไรมาก เพราะตรวจเจอว่าท้องหลังไปฉีดวันซีนได้ 7 วันเอง

Đọc thêm

บ้านนี้แพ้จนเห็นหน้าแฟนก็อ้วกค่ะ5555 เบื่ออาหาร กินได้แต่สุกี้และต้องร้อนด้วยนะถึงจะกินได้ค่ะ บ้างทีกินของที่กินสุกี้ก็อ้วกค่ะ ข้าวอย่าพูดถึงเลยค่ะแค่นึกก็อ้วกแล้วค่ะกินสุกี้เกือบ2เดือน ไม่สุกี้ก็ก๋วยเตี๋ยว กินนมกับขนมปังแค่ตอนกลางคืน ตอนนี้19w5dแล้วค้าบ

บ้าน25วีคเเร้วยังไม่หายเเพ้เรยจ้าเเพ้หนักมากกินอะรัยไม่ได้เรยเหม็นทุกอย่างนมข้าวอาหารผลไม้ไม่ได้เรยรวมถึงสบุ่ยาสีฟันน้ำสักผ้าครีมทุกอย่างเหม็นจนอ้วกทรมานสุดยอดเรยจ้ากินอร่อยสุดน้ำเป่าจ้านอกนั้นได้กลิ่นก้อจะอ้วกละจ้า

บ้านนี้18สัปดาแล้ว ยังเบื่ออาหารอยู่เลย ตั้งแต่สัปดาห์ที่7 จนตอนนี้น้ำหนักลงไป8โล แต่ถ้าฝืนกิน ก็จะปวดท้องปวดหลังมากไป แต่น้องแข็งแรงปกติค่ะ แนะนำให้กินอาหารที่เป็นเส้น เช่นก๋วยเตี๋ยวหรือขนมจีน

แพ้เยอะเหมือนกัน นน.ลงไป 2.5kg เบื่ออาหาร ไม่ย่อย กรดไหลย้อน มาครบ กินนมไม่ได้เลยอ้วกตลอด อ้วกจนเจ็บกล้ามเนื้อใต้ซี่โครงเลย แต่ตอนนี้น้อยลงแล้วค่ะ แต่นน.ยังไม่ขึ้นเลย 10w

ไม่รุว่าแพ้มาก/น้อยเป็นแบบไหน บ้านนี้ กินอะไรไม่ค่อยอร่อยเลย กินได้นิดเดียว น้ำหนักลด 1-2 โลได้ นมก็กินไม่ได้จะอ้วก เวียนหัว เบลอๆ ผัดกระเพรานี่ได้กลิ่นละเหม็นทันที

ใครเป็นเหมือนเราบ้าง...แบบนี้ไม่แน่ใจว่าแพ้ท้องหรืออะไร..ไม่ได้กลิ่นอะไรเลย..ทานอะไรไปก็จืดหมด .แต่รู้รสชาติอาหารนะคะ..เช่นเค็มกับหวาน...แต่บางอย่างคือจืดไปหมด

แทบจะไม่แพ้ท้องเลยค่ะ เบื่ออาหารหนักมาก นอนอย่างเดียว นน.แม่หายไป5กก.เลยค่ะ แต่น้องแข็งแรงสมบูรณ์ดีมากค่ะ ตอนนี้29+2แล้วหมอบอกน้องตัวใหญ่มากค่ะ 5555

บ้านนี้กินแต่นมเหมือนกันค่ะ​ เบื่อข้าวมาก​ น้ำหนักแม่ลง3กิโล​ ไม่รู้​ลูกได้รับสารอาหาร​ครบถ้วน​รึป่าว​ กังวล​มาก​เลย​ค่ะ​

3y trước

รีบไปฝากเลยจ้าแม่​ จะได้ยามาบำรุง

บ้านนี้แพ้นิดหน่อย เบื่ออาหาร นน.ลด1-2กก. จมูกไวต่อกลิ่น ไม่เหม็นหรือหอมอะไรพิเศษ ส่วนมากอยากอ้อนสามีมากกว่าค่ะ 😅😅😅

3y trước

55เหมินกันขี้น้อยใจ