แชร์ความแตกต่างท้องลูกสาวลูกชายกันค่ะ

บ้านนี้มีคนถามบ่อย 5555 👶ท้องแรกลูกสาว ไม่โทรมหน้าใส ชอบแต่งตัว การกิน: กินอะไรไม่ค่อยได้ช่วง 3 เดือนแรก กินแต่ของหวาน ผลไม้รสหวาน ไม่ทานเปรี้ยวเลย อาหารจำพวกเส้น ไม่ชอบของแซ่บ ไม่กินหมูกะทะ 🤣ลักษณะ :ท้องกลมป้าน 👶ท้อง 2 ลูกชาย ไม่โทรม หน้าใสเหมือนท้องแรก แต่พึ่งรู้ว่ามีน้องตอน 3 เดือน การกิน :ก่อนรู้ว่าท้อง กินแต่ผลไม้รสหวาน เช่นแตงโม ไม่กินทุเรียน แรกๆชอบกินผลไม้รสเปรี้ยว หลังๆกินทุกอย่างทั้งหวานทั้งเปรี้ยว ส่วนอาหารจะกินแซ่บๆ เช่น ยำ ส้มตำ ส่วนน้ำชอบกินโกโก้ ปกติเป็นคนไม่กินโกโก้ ☺️ ลักษณะ : ท้องแหลมค่ะ #อาการแต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ #แชร์ประสบการณ์กันค่ะ #อยากรู้ว่าแม่ๆใครเป็นเหมือนกันบ้าง #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แชร์ความแตกต่างท้องลูกสาวลูกชายกันค่ะ
30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อันนี้ตอนแม่ท้องที่3. รูปปี62 ทุกท้องจะประมาณนี้หมดเลยค่ะ. ผมไม่ร่วงหน้าใสทุกท้องเลยค่ะ. และแล้วก็ได้ชายมา3คน ในรูปโปรไฟล์คือตอนท้องที่4 ได้ประมาณ6-7wได้มั้งคะค่ะ หวังว่าจะได้ลูกสาวเพราะว่าคุณแม่เหนื่อยแล้วค่ะ555 อาการท้องนี้ผมร่วงค่ะ. ช่วงแรกๆมีผื่นและสิวขึ้นหน้า. ตอนนี้หายแล้วค่ะอายุครรภ์15wแล้วค่ะ ยังซาวด์ไม่เจอเพศ. รอลุ้นค่ะ

Đọc thêm
Post reply image
2y trước

555. ลุ้นๆเหมือนกันค่ะ. ขอให้ได้ลูกสาวค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกชาย หน้าใสชอบกินพวกลาบเลือดเป็บซี่แซนวิชไม่แพ้ ท้อง2ลูกสาวหน้าใสไม่แพ้ชอบกินผลไม้ทุกอย่างเน้นเงาะทุเรียนแตงโมมะม่วงสุก ท้อง3หมอบอกผู้หญิงเป็นสิวหนักมากทั้งๆที่หน้าไม่เคยเป็นสิวเลยท้องนี้ทั้งหลังหน้าอกและหน้าเต็มไปด้วยสิว ไม่แพ้แต่ไม่ชอบกินข้าวเน้นไปทางเส้นและผลไม้ได้ทุกอย่างยกเว้นผลไม้รสเปรี้ยวไม่แตะเลยค่ะ🥰

Đọc thêm

บ้านนี้ท้องแรกแพ้ตั้งแต่รุ้ว่าท้องถึง3เดือนเรยค่ะหน้าใสไม่โทรม ชอบแต่งตัว กินรสหวาน ขนมนี่ขาดไม่ได้ ต่างจากท้อง2มาก ปล ท้องได้10+2แม่เพิ่งรุ้ว่าตั้งครรเนื่องจากกินยาคุมมาตลอดอาการแพ้ท้องไม่มีเรยชอบกินเปรี้ยวมาก ยิ่งนม ผลไม้ยิ่งชอบของเส้นกินได้ข้าวนี่แทบไม่อยากเรยจ้าจะได้ลูกชายไหมหน้อ😁 หน้าโทรมสิวขึ้นอีก

Đọc thêm

บ้านนี้ ได้ลูกชายจ๊า แม่ไม่โทรมหน้าใส แต่แม่ขี้เกียดมากคะ ไม่ขี้เกียดอะไรนะ ขี้เกียดอาบน้ำ ขี้เกียดแต่งตัว ขี้เกียดแต่งหน้า 😅😅😅😅หน้าสดเช้ายันเย็นคะ ดีที่แฟนบอกไม่เป็นไรคลอดแล้วอย่าปลอยตัวเองนะ ไห้แต่งตัวเดียวเลี้ยงลูกให้เอง อิแม่ยิ้มปลื้มเลยจ๊า ส่วนท้องแหลมมากคะ กินได้ทุกอย่างค่ะ

2y trước

ดีเลยค่ะ บ้านนี้แฟนบอก แต่งตัวเก่งทั้ง 2 ท้องเลย 5555

บ้านนี้ 👶ท้องแรกผู้ชาย หน้าสิวเขรอะมากค่ะ ขึ้นทั้งหน้าและหลัง บวมมากทั้งหน้าและตัว มีกลิ่นตัวแรง คอดำ รักแร้ดำ ชอบกินแต่ของหวานๆ ทุกอย่างที่หวานๆ ตอนนี้ท้องสอง ยังไม่รู้เพศ แต่หน้าสิวเขรอะเหมือนเดิม 🥹 ชอบกินแต่ของเปรี้ยวๆ ทุกอย่างที่แซ่บๆ ยำ ส้มตำ หมูกะทะ ตอนนี้ลุ้นเพศหนักมาก

Đọc thêm
2y trước

พี่ๆที่ทำงานตอนแรกสิวขึ้นเยอะมาก พออายุครรภ์เยอะมากขึ้น ก็ลดลงแล้วหายไปเอง ได้ลูกสาวค่ะ

ท้องแรกค่ะ ฝันเห็นช้างเลยเอะใจตรวจ ขึ้น2ขีด ดีใจมากไปฝากครรภ์ ไม่แพ้ท้องเลยมีแต่ง่วง กินน้อยมาก นึกอะไรไม่ออกก็กินกล้วย ไข่ต้ม แต่ที่ชอบสุดคือเมนูเส้น ตอนนี้5เดือนแล้วหมอซาวน์บอกว่าเป็นเพศชายค่ะ ลักษณะท้อง ตอนนี้ยังไม่ยื่นเลยค่ะ ท้องน้อยมาก

แม่บ้านนี้ 👶 ท้องแรกลูกชาย ไม่โทรมหน้าใส ชอบแต่งตัง กินแต่ของหวานไม่ชอบของเปรี้ยว ลักษณะท้องกลมค่ะ 👶 ท้องสองลูกสาว ไม่โทรมหน้าใส ชอบแต่งตัว ชอบของหวานน้ำปั่นกินแทบทุกวัน ชอบอาหารรสจัด ชอบกินก๋วยเตี๋ยว ก๋วยจั๊บ ลักษณะท้องแหลมค่ะ

Đọc thêm
Influencer của TAP

บ้านนี้ท้องแรกชอบทานของหวาน ชาไข่มุกคือทุกวัน หน้าใสผิวใส ปลาร้าของหมักดอง ของเปรี้ยว คือทานไม่ได้เลยได้กลิ่นคืออ้วกตลอด ท้องแหลมมาก ได้ผช.ค่ะ ส่วนท้อง2รอลุ้นค่ะ อาการคล้ายท้องแรกแต่หน้าสิวขึ้นๆหายๆ และจะเพลียๆหนักกว่าคือนอนได้ทั้งวัน

ท้องแรกผู้ชาย หน้าไม่มีสิว กินได้ทุกอย่างไม่แพ้เลย ท้องสองผู้หญิง (หมอยังไม่คอนเฟิร์ม) สิวเต็มหน้า แพ้ช่วง 2 เดือนแรก เหม็นอาหารหลายอย่างเลยชอบกินเปรี้ยว หวาน อาหารรสจัด (ก่อนท้องไม่กินเผ็ดพอท้องแล้วอยากกินแต่ของเผ็ด)

บ้านนี้ท้องเเรก เเพ้ท้อง 3 เดือน ชอบกินหวานมากๆ ไม่กินเผ็ดเลย อาหารรสจัดไปเอาเลย (ปกติชอบรสจัด) ชอบเเต่งตัว ชอบซื้อเสื้อผ้ามากๆ อะไรสวยๆงามๆชอบหมด ไม่มีสิว หน้าใส คิดว่าได้ลูกสาว เเต่พอซาวด์ ลูกชายมาเต็มเลยค่า😂