ท้อง5 เดือน

น้ำหนักแม่และลูกเท่าไหร่กันบ้างคะ พอดีของเราน้ำหนักขึ้นแค่ โลเดียว แต่น้ำหนักลูกในครรภ์ 500 กรัมแล้ว มีคนว่าเราไม่ค่อยบำรุง 😣 แอบนอยมากๆ ทั้งๆที่หมอ บอกว่าลูกอยู่ในเกณฑ์ที่ปกติ 🥲#ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปกตินะคะ ตามเกณฑ์ก็พอค่ะ แค่5เดือนเองค่ะแม่ น้องตัวเล็กมากตอนนี้ยังกลิ้งในท้องเราได้สบายๆเลยๆ เริ่มๆ30wขึ้นไป น้องจะเริ่มกินเก่งมากๆเลยค่ะ เป็นช่วงที่จะเพิ่มนน.ให้น้องในท้องได้ง่ายๆเลยค่ะ เพราะน้องเริ่มดูดสารอาหารเยอะเพื่อที่จะพร้อมออกมาสู่โลกภายนอก หมอส่วนมากจะแนะนำให้คุณแม่บำรุงช่วงไตรมาส3เลย น้องจะนน.เพิ่มได้ง่ายมาก อย่างบ้านนี้ท้องแรกตอน34wแค่2900พอมา38-39ขึ้นมา3600เลยค่ะ แม่ไม่ต้องซีเรียสไรเลยค่ะ เราแค่ไม่ตกเกณฑ์ก็พอ

Đọc thêm
2y trước

😍ขอบคุณค่ะ

ไม่เป็นไรเลยค่ะแม่ หมอบอกว่าให้ดูน้ำหนักลูกเป็นหลัก น้ำหนักแม่ไม่ต้องห่วงค่า ถ้าน้ำหนักแม่ขึ้นเยอะ หมอจะบ่นด้วยค่ะ 😂 ของเรา 23w ประมาณ 500 กว่ากรัมค่ะ ส่วนน้ำหนักเราเองขี้นมา 2 กิโลค่ะ

2y trước

😍🥰

5 เดือน 626 ค่ะ ไม่ต้องสนใจคำพูดคนอื่นค่ะถ้าคุณหมอบอกตามเกณฑ์ก้ยังดีค่ะมันจะมาหนักปลายๆค่ะคุณแม่ช่วง5เดือนหนูหนัก50ต้นๆตอนนี้หนู8เดือนเข้า60ต้นๆแล้วค่ะไม่ต้องซีเรียสค่ะแม่

2y trước

ขอบคุณค่ะแม่.🥰

Thành viên VIP

เข้าใจเลยค่ะ แม่สามีก็แบบยังผอมอยุ่เลย ไม่อ้วนขึ้นเลย พ่อสามีก็กินแค่นี้หรอ น้อยจัง คือรู้ว่าเขาห่วง แต่เบบี๋ก็นน.เกินเกณฑ์ตลอด ทักจนเราหงุดหงิด 😑

2y trước

ขอบคุณค่ะแม่

ปกติค่ะถ้าหมอบอกว่าตามเกณฑ์ก็ไม่ต้องเครียดเลยค่ะ บ้านนี้ตัวเล็ก515กรัมตัวแม่หนัก74เขายังบอกว่าท้องเล็กอยุ่เลย555

2y trước

ขอบคุณค่ะแม่🥰

บ้านนี้ 5 เดือนน้องแค่ 300 กรัมเองค่ะแม่ น้ำหนักลงลูกดีจังค่ะหมอบอกไม่ต้องกังวลแค่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ก็พอค่ะ

2y trước

🥰ขอบคุณค่ะแม่

ผกติค่ะ ท้องอาจจะออกช่วง 7 เดือนก็ได้ต่ะ แล้วแต่คน

2y trước

🥰😍