อิเเม่เพลียค่ะ

น้องทะเลาะกับเต้าบ่อยมากเลยค่ะ หัวนมก็ไม่มี กินนมเเต่ละครั้งร้องไห้ไปหลายยกเลยค่ะ

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เหมือนกันเลยค่ะ น้ำนมก็น้อยด้วย แต่บ้านนี้มีหัวนมให้ดูดนะคะ แต่น้ำนมน้อย บางทีงอแง คงดูดแล้วไหลน้อย นี่ปล่อยให้ร้องจนพอใจสักพักเอาเข้าเต้าค่ะ ดูจังหวะให้ลูกร้องแบบไม่เหนื่อยมาก เพราะเอาเข้าเลย เขาจะงอแงไม่เข้าดีๆ พองอแงจนพอใจดูดเสร็จหลับ ไม่ก็ดูดแล้วอารมณ์ดีขึ้น

Thành viên VIP

จะบอกว่าของเราหัวนมสั้นเวลาลูกดูดแรกๆเจ็บมากกกก น้ำตานองเลยค่ะ กัดฟันให้เข้าเต้าไปเรื่อยๆ พอจะทางถูกก็สบายขึ้นค่ะ แต่กว่าจะโปรก็ 5 เดือนเลยนะ เอาที่แม่สะดวกค่ะ ให้จุ้บเต้าบ้างก็ดีอย่างที่น้องดูดได้เกลี้ยงเต้าค่ะ

ปั้มเลยค่ะเป็นเหมือนกันค่ะ ถ้าปั้มน้องจะได้กินอิ่มไม่งอเเงร้องกินบ่อย(กินข้าวครบ3มื้อ กินเลซิติน+น้ำอินทผาลัม กินน้ำเยอะๆ ปั้มทุก2-3ชม.ห้ามตกรอบ ปั้ม15-20นาที ) บ้านนี้ทำเเบบนี้ค่ะน้ำนมมาเยอะมีสต๊อกบ้างให้ลูกกินค่ะ

ของเราหัวนมใหญ่มากจนลูกดูดไม่ได้ งับได้อย่างเดียว ตัดปัญหา ปั้มนมใส่ขวดให้ดูดคะ สำหรับเราไม่เครียดว่าลูกต้องดูดจากเต้าคะ ขอให้ได้นมแม่100%ก็พอ จะใช้วิธีไหมเราokตามเราสะดวกคะ

1y trước

บ้านนี้ก็หัวนมใหญ่เหมือนกันค่ะ ปั๊มใส่ขวดให้น้องเอา อย่างน้อยเขาก็ได้กินนมแม่ค่ะ

Thành viên VIP

น้องกินนมจากขวดด้วยหรือเปล่า บางทีอาจจะงอแงนมไหลไม่ทันใจ เพราะกินนมแม่มันต้องใช้แรงดูดเต้ามากกว่าขวดหรือ ปวดเรอ หรืออิ่ม ไม่อิ่ม หรือน้ำนมไหลเยอะ มันหลายสาเหตุอ่ะค่ะ

ปั๊มใส่ขวดเลยจ้า เค้าก็หัวนมสั้น ตัดปัญหาปั๊มใส่ขวดเพราะครบ 3 เดือนก็ต้องกลับไปทำงาน ยังไงลูกก็ต้องกินขวดเลยให้กินขวดตั้งแต่แรกเลย

หาจุกครอบซิลิโคนมาครอบค่ะแม่ มันจะมีจุกให้น้องดูดน่าจะโอเคขึ้น

1y trước

ขอบคุณค่ะเเม่