สต๊อกนมไว้มันแย่ขนาดนั้นเลยหรอคะ?

นมแช่แข็งมันไม่ดีหรอค่ะแม่ๆลูกเราไม่ยอมเข้าเต้าเราเลยต้องปั้มนมสต๊อกไว้กลัวนมหดเพราะน้องครบสามเดือนเราก็ต้องไปทำงานแล้วกลัวน้องไม่มีกินถ้าจะชื้อนมผงมันก็แพงเราไม่มีเงินเพราะตอนนี้แฟนทำงานคนเดียววันก่อนไปอนามัยเพราะลูกถ่ายบ่อยแล้วนางพยาบาลหรือเจ้าหน้าที่นี้แหละมาถามสาเหตุว่าลูกถ่ายบ่อยเพราะอะไรพอแกรู้ว่าเราสต๊อกนมไว้ให้น้องกินแกก็พูดว่าให้หมากินหมามันยังไม่กินเลยถ้านมแช่แข็งเนี่ยเหม็นจะตายไม่น่าละลูกถึงถ่ายบ่อยและแกก็พูดต่ออีกว่าสมัยป้าเลี้ยงลูกป้าเนี่ยนะปั้มสดรอบต่อรอบให้ลูกกินเลยถ้ากินไม่หมดป้าเททิ้งเลยเรานี้งงเป็นไก่ตาแตกเลยสงสัยแกจะเหงาเลยมาบ่นให้เราฟัง😂ขอบคุณแม่ๆที่อ่านจนจบนะคะ #เเม่มือใหม่ค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

สต๊อกนมไว้มันแย่ขนาดนั้นเลยหรอคะ?
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

สต๊อกไว้ดีจะตายเวลาลูกหิวก็เอาให้ลูกกินได้เลยมีพร้อมให้ตลอด สต๊อกไว้มันอยู่ได้นานอันนี้เขาอาจจะไม่รู้หรือยึดติดกับอดีต แค่คำว่าสมัยป้าเลี้ยง ก็เดาได้เลยว่าเอาสมัยก่อนมาเทียบอีก อย่าไปฟังเลยค่ะ แต่น้ำนมแม่เยอะมากเลยนะคะเนี่ยสต๊อกไว้ได้เยอะมากๆแอบอิจฉาตรงนี้555

1y trước

ทุกวันนี้ปั้มทิ้งไปเยอะเลยแม่ลูกกินไม่ทันไม่มีที่จะเก็บนมล้นตู้แอบเสียดายเหมือนกันค่ะคนมีนำ้นมเยอะก็มีเอา.คนไม่มีก็ไม่มีเลย