เบื่อสามีขยันเกินนนนน

ท้อง 7 เดือนแล้วสามียังไม่เลิกทำการบ้านเลย เราไม่มีอารมณ์ร่วมเลยสักครั้ง ตั้งแต่ท้องมามันเหนื่อย เพลีย ขี้เกียจไปหมด แต่สามีกินเหล้าเมามาต้องโดนตลอด ปฏิเสธก็ไม่ได้ ไม่รู้จะเลิกขยันตอนไหน อิแม่เหนื่อยยยย ?? ป.ล.วันที่ไม่เมามันไม่เข้าใกล้เราเลย ??

67 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนีตอนคบเป็นแฟน5ปี แฟนไม่ใช่คนหมกมุ่นเรื่องทางเพศปกติ มีตอนนั้นเซ็กซ์เฉลี่ยอาทิตย์ละ3ครั้ง ช่วงโควิดห่างหายไกลกัน2ปีเพราะเขาเป็นคนต่างชาติ พอเจอกันอีกทีแต่งงานกันก็ยังมีอาทิตยผ์ละ3ครั้งเท่าเดิม แต่งผ่านไป4เดือน ตอนท้องแรก เขาก็ จากอาทิตย์ละ3วันเริ่มเปลี่ยนเป็นวันละครั้งจนคลอด(ทำแบบทะนุถนอม) หลังคลอด ก็กลับเป็นเหมือนเดิมอาทิตย์ละ3ครั้ง ป่านไปอีกปีท้องสอง ตอนท้องสองเขาจัดวันละครั้งอีกแล้ว เริ่มไม่ค่อยทะนุถะนอมแล้ว แต่ท้องรอบสองแท้ง 😢😢😢 พอไม่ท้องก็กลับเป็นอาทิตย์ละ3ครั้งเหมือนเดิม ผ่านไปอีก7เดือน ท้อง3 รอบนี้ เขาขยันมาก ขยันจนเราไม่อยากอยู่ไกล้ สะกิดวันละ3ครั้ง เราไม่มีอารมร่วมเลย เขาจัดแบบไม่ปราณีลูกเมียเลย เขามีอาการขี้หึงมากขึ้น แต่เรากลับรู้สึกว่าเขาเปลี่ยนไป เหมือนเขารักเราน้อยลง เพราะถ้าคนรักเราควรที่จะถะนุถนอมขณะเราตั้งครรภ์ ซึ่งเมื่อก่อนเขาเคย แต่ตอนนี้เขาเปลี่ยนไปเหมือนคนละคน

Đọc thêm

ช่วงไตมาส แรกเรามีกันบ่อย 🤭 พอไตมาสสอง สามีไม่ค่อยจะทำเพราะสามีสงสารเราและก็กลัวลูกจะเป็นอะไร เลยไม่ทำเราก็มีขอๆบ้าง สามีก็ทำให้แต่ไม่บ่อยและทำเบ่าๆ 😊พอจะเข้าไตรมาสสามเรารู้สึกจะเริ่ม ไม่สบายตัว ปวดหลังปวดนั้นนี่ไปหมดเรื่องนี้ก็จะเริ่มหายไปเองสามีก็ บอกดี เพราะจะได้ไม่แกล้งลูก😅 และเราก็จะได้ไม่เจ็บไม่เป็นอะไร เพราะท้องใหญ่สามีไม่กล้าทำ 😅 ทุกวันนี้สามีก็นอนกอดจูบท้องแม่อย่างเดียว ☺

Đọc thêm

บ้านนี้ตอนท้องคนโตสามีก็ทำทุกวันค่ะวันนึ่งมากกว่า2ครั้งด้วยค่ะ ทำจนคลอดเลยทำตอนกลางคืนตื่นเช้ามาปวดท้องคลอดเลย แต่บ้านนี้สามีไม่ได้กินเหล้านะคะแต่ช่วงนั้นอารมณ์ทางเพศเค้าสูง พอตอนนี้ท้องคนที่2😑นานๆทีค่ะถามเค้าเค้าบอกไม่มีอารมณ์ บางทีนานจนแม่สงสัย

5y trước

ท้องแรกครบกำหนดป่ะค่ะ เรากลัวคลอดก่อนกำหนดอ่ะค่ะ เลยไม่ค่อยอยากให้ทำ

บอกแฟนว่าหยุดจะอันตรายต่อลูก เพราะอาจจะทำให้แท้งได้ด้วยมันเสี่ยงนะระวังให้เขาช่วยตัวเองไปก่อน ถ้าเขาไม่สนให้เขาถามหมอเลย จะได้เข้าใจไม่ใช้ความอยากอย่างเดียวไม่สนเมียลูก เราไม่ให้เหมือนกัน ให้ช่วยตัวเองไปก่อนเลย

เหมือนกันเลย บางทีเหนื่อยๆ เพลียๆอยากนอน ยิ่งวันไหนสามีเมา ยิ่งหนักเลยโดนตลอด วันไหนนางไม่เมา ก็โดนตลอดเหมือนกัน บางทีเราก็ไม่มีอารมณ์ร่วมเลย อยากจะนอนมากๆอึดอัด แต่ก็ต้องยอมตลอด55555

5y trước

บ้านนี้ไม่เมาเขาไม่แตะเราเลยค่ะ นอนหันหลังเลย 🤣🤣 ถ้าเมาก็ต้องแกล้งหลับจะได้ไม่เหนื่อยค่ะ

บ้านนี้แตะตัวไม่ได้ค่ะ เหม็น55555ตั้งแต่ท้องมาอยู่ใกล้กันไม่ได้เป็นอาเจียนคลื่นใส้ทุกรอบ แฟนมีอารมณ์แต่ก็ทำได้แค่อดทนไป เข้าใกล้เมื่อไหร่อ้วกใส่เมื่อนั้น55555

บ้านนี้เคยตกเลือดตอน3เดือนตั้งแต่ออกจากโรงบาลมาไม่เคยมีอีกเลยค่ะ เขาก็ไม่ขอเพราะห่วงลูก เราก็แอบสงสารนะแต่ความเป็นพ่อ เป็นแม่ต้องมาก่อนค่ะ ตอนนี้ 30+4 วีคแล้ว

บ้านนี้ก็เป็นค่ะท้อง7เดือนสามีก็ชอบทำการบ้าน อาทิตย์2-3ครั้ง...เราไม่มีอารมณ์เลย เคยบอกตอนท้องอ่อนๆๆด้วยมาห้ามมีเพศสัมพันธ์ แต่ไม่ฟังกับหัวเราะใส่เราด้วย

Đọc thêm
5y trước

เปนแบบนี้เหมือนเอาแต่ความสุขของตนไม่สนใจคนอื่น

ต่างกับเราค่ะมีความต้องการมากกว่าตอนไม่ท้องแต่เราไม่ทำนะสามีก็ไม่ทำเพราะกลัวเป็นอันตรายกับลูกกว่าจะมีเค้าได้รอตั้ง7ปี อิแม่นี้หิวจัดเลยค่ะ5555

สามีไม่เมา สะกิดทุกวัน แต่เขาคุมได้ เราก็ไม่มีอารมย์ตอนท้องเหมือนกันมีแม่ความกลัวว่าลูกจะหลุด แต่สามีเราเข้าใจ อดทนมาจนจะคลอดแล้วค่ะ สงสารอยู่✌✌

Câu hỏi liên quan