ยาบำรุง

ท้องได้11สัปดาไม่มีอาการเเพ้ท้องเเต่หมอให้ยาบำรุงมากินก่อนนอน พอกินข้าวเสร็จ กินยาก็มีอาการอ้วกออกมา เเต่เป็นไม่ทุกวันเว้นวันเเต่ไม่กินยาคือไม่อ้วกเลยมีใครเป็นไหม

ยาบำรุง
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ใช่ค่ะ จะรู้สึกคลื่นไส้ แต่พอสักพักก็ชิน นะคะ บ้านนี้หมอให้กินตอนเช้า แต่เลือกกินเที่ยงบ้าง พอเริ่มปรับได้ ก็ ทานตามหมอสั่ง ต้องทานนะค่ะ เป็นธาตุเหล็ก + วิตามิน + โฟลิค ค่ะ พอทานตัวนี้ ได้สักพัก ก็จะมีแคลเซี่ยมมาเพิ่ม ค่ะ แต่กินคนละเวลานะคะ เพราะยาทำงานได้ดี คือ ห่างกัน 2 ชม.

5y trước

เอาง่ายๆคือยาตีกัน ทั้ง2ตัวจะทำงานได้ไม่ดีได้รับตัวยาน้อยกว่า พอๆกับไม่ได้กินเลย

อันนี้เป็นวิตามินรวมคะ หมอบางทีจะไม่แนะนำให้กินช่วงไตรมาสแรกเพราะจะคลื่นไส้มากขึ้น อย่างเราไปฝากตอน 9 สัปดาห์ หมอจ่ายเป็นโฟลิกกับแคลเซียมมากิน จนครบ สามเดือนครึ่ง(14 สัปดาห์) หมอถึงเริ่มให้กินวิตามินรวมตัวนี้คะ

เคยหิ้วตัวนี้ไปถามหมอเหมือนกันค่ะ มีธาตุเหล็กรวมอยู่ด้วย จะทำให้คลื่นไส้ได้ค่ะ ไตรมาสแรกที่จำเป็นคือโฟลิคค่ะ ตัวนี้ยังไม่ต้องกินก็ได้ค่ะ กินแต่โฟลิคอย่างเดียว พอเริ่มหายแพ้ค่อยกลับมากิน

Đọc thêm

เคยเป็นค่ะ ไปปรึกษาหมอ หมอบอกให้เปลี่ยนเวลากินยาค่ะ ตอนแรกกินหลังอาหารเช้า หมอให้เปลี่ยนเป็นกินก่อนนอนแทนค่ะ แล้วเราก็ไม่มีปัญหากินแล้วอ้วกอีกเลยค่ะ

เป็นค่ะ บ้านนี้กินกบังกินข้าวไม่ได้ต้องรอสักพักค่ะ ถึงกินยาบำรุง บ้านนี้กินกับน้ำเปล่าไม่ได้อ้วกค่ะ ต้องกินกับน้ำผลไม้ช่วยได้ค่ะไม่อ้วกค่ะ

Thành viên VIP

ไตรมาสแรกกินแล้วคลื่นไส้ปกติ หมอแนะนำให้กินก่อนนอนกินเสร็จแล้วนอนเลยจะได้ฟม่มีอาการคลื่นไส้

บ้านนี้มื้อเช้ากินแต่ไข่ค่ะ แล้วกินยาก็ไม่อ้วก พอมื้อไหนที่ไม่กินไข่ กินยาก็จะอ้วก

รีบปรึกษาหมอจ๊ะ หมออาจเปลี่ยนตัวยาให้ รีบๆนะจ๊ะ ยาบำรุงพวกนี้สำคัญกับลูกในท้องมาก

เรากิน ตัวนี้ค่ะ ปรึกษาคุณหมอ ให้กินได้ ตัวเคลือบยาจะออกรสหวาน กินง่ายขึ้นค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ใช้วิธีกินขนมคอนเฟรคค่ะให่มีกลิ่นขนมในปากก่อน ช่วยได้เยอะเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan