ท้องได้หกสัปดาห์แล้ว มีอาหารเบื่ออาหาร คลื่นไส้แต่ไม่อาเจียน มึนหัวคล้ายจะเป็นลม ไม่ทราบว่าคุณแม่คนไหนมีอาการแบบเดียวกันบ้าง แชร์กันหน่อยนะคะ

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นค่ะ เบื่อทุกอย่าง สามียังเบื่อเลยค่ะ อ่อนเพลีย อยากนอนนิ่งไป ไม่หิวอะไรเลย แต่พอสามีเค้ามาเอาใจบ้าง พาไปเดินเล่น พาไปเปิดหูเปิดตา ก็เริ่มดีขึ้น ที่มีอาการแบบนี้ ดิฉันคิดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดมากกว่า เพราะเราเครียดที่รู้ว่าท้อง ท้องตอนตกงาน กลัวเลี้ยงลูกไม่ไหว แต่ตอนนี้ 11w แล้วค่ะ ได้งานทำแล้ว ครอบครัวก้ดีใจที่เรามีลูก ตอนนี้เริ่มดีขึ้นค่ะ จะอ้วกเป็นบางครั้ง ถ้าสุขภาพจิตดี อาการแพ้ก้น่าจะน้อยลงค่ะ

Đọc thêm

เป็นเหมือนกันจ้า หนักด้วย แค่ 2-3w แรก นน.หายไป 3 กก. ก็กังวลเหมือนกันค่ะ เพราะทานอะไรไม่ได้เลย แม่บอกว่า ปกติ เดี๋ยวก็หาย ทานได้เอง ตอนนี้ 13w เริ่มทานอะไรได้มากขึ้น นน.คงที่แล้วค่ะ

บ้านนี้ 6w เริ่มอาเจียนเลยค่ะ มึนหัวบ้างครั้งคราว เมนหลักคืออาเจียนคลื่นไส้ ทานอะไรก็ออก แพ้ตั้งแต่ 6w-37w ค่ะ แต่การแพ้ท้องขึ้นอยู่กับร่างกายแต่ละคนค่ะ

Thành viên VIP

เป็นเหมือนกันค่ะ​ เบื่ออาหาร​ แต่ไม่แพ้อาหารรุนแรงนะ​ พอ9-10สัปดาห์ขึ้นไปก็ดีขึ้นค่ะ​ เลือกทานที่อยากกินและทำกินเองค่ะ​ เพราะมันทำให้กินเยอะ​

week ที่ 9-10ดีขึ้น ค่ะ เราเปนแบบคุณเลย ไม่อ้วก ท้องอืด เรอมากๆ ก้อเหมืแนจะอ้วก แต่ไม่ออก ตอนนี้ ดีขึ้นแล้ว เปนบ้าง ตอนท้องว่าง อย่าปล่อยให้หิวค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ แพ้ตั้งแต่ 6 w ตอนนี้ 9 w ก็ยังแพ้อยู่ ทานไม่ได้ คลื่นไส้ เวียนหัว อาเจียน ท้องอึด แน่นท้อง มาหมดค่ะ น้ำหนักลดไป 3 กิโลแล้วค่ะ

เรา 5 วีค จะ 6 ละค่ะ เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เบื่ออาหาร ไม่อยากกินอะไร รู้สึกคลื่นไส้แต่ไม่อาเจียน แต่ไม่ค่อยปวดหัวเท่าไหร่

ตอนช่วง6สัปดาห์ก็เป็นค่ะ พะอืดพะอมตลอดเวลา แต่ไม่อ้วก แต่ตอนนี้ 14สัปดาห์แล้วสบายเลย หายตั้งแต่12สัปดาห์ค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแต่หนักกว่า คือกินไรก็ออกมาหมดเลย อวกจนไม่มีแรงทำอะไรเลยค่ะ เพรียมากๆ

ค่ะตอนนี้จะ7สัปดาห์แล้วค่ะ เป็นเหมือนกันค่ะเบื่ออาหารแพ้มากขึ้นเลื่อยๆ

Câu hỏi liên quan