เราเลือกคนผิดรึเปล่า

ทุกวันนี้เราอยากเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาก เราท้องได้14w แต่พอเรารู้ว่าท้องเรากับไม่อยากมีเขาในชีวิต ถามว่าดูแลดีมั๊ยดูแลก็ดีบ้างไม่ดีบ้าง ติดคำว่าไม่ใส่ใจมากกว่า คำพูดการกระทำเขามันทำให้เราเจ็บ เขารู้ว่าเราเป็นคนอ่อนแอ แต่เขาก็ทำให้เราต้องร้องไห้ตลอด เขาพยายามทำอะไรให้เราได้แค่ขอไปที เราขอว่าอย่าสูบบุหรี่ในห้องน้ำได้มั๊ย ก็ดูด รวมถึงพ่อแม่เขาก็สูบในห้องน้ำในบ้าน เราพูดก็แล้ว พูดแขวะกับแขกเวลามาบ้านก็แล้วว่าเนี่ยชอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำกันไม่เป็นอะไร ทุกคนเตือน ทุกคนบอก แต่ไม่มีใครห้ามได้ เราเองเวลาเข้าห้องน้ำทั้งเหม็น กลั้นหายใจเกือบตาย รีบฉี่จนปวดท้องคือแบบเราทนไม่ได้อะ เราจะกลับไปอยู่บ้านเขาก็ไม่ให้ถึงเรากลับเขาก็ไปเรากลับ เพราะบ้านเราติดกันมาก เราไม่กล้าบอกพ่อแม่เราเรื่องแบบนี้ พ่อแม่เราคิดว่าเขาดูแลเราดี เราบอกแต่เรื่องดี เรื่องไม่ดีก็มีบ้าง เรารู้จักพ่อแม่เราดีเรากลัวไปหมด เราร้องไห้เกือบตลอดเราพยายามไม่ร้องแต่เราเป็นคนอ่อนไหวอ่อนแอง่ายมาก เราปรึกษาใครไม่ได้เลย เราไม่รู้จะเอายังไง เราเคลียดไปหมดเลยตอนนี้

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ย้ายกลับมาบ้านเราดีกว่าค่ะ เรื่องบุหรี่กับคนท้องนี่อันตรายมากๆ นะคะ ถ้าขอแค่อย่าสูบในห้องน้ำแล้วทำไม่ได้ ก็กลับมาอยู่บ้านเราค่ะ อันตรายจากบุหรี่ ทำให้ลูกพิการแต่กำเนิดได้เลยนะแม่ อย่าทำเป็นเล่นไป

4y trước

อีก3วันแม่จะย้ายแล้วค่ะ ตอนนี้กำลังทำห้องนอนแม่อยู่เร่งให้เสร็จไวๆ แม่เคยท้อและคุยกับแฟนตรงๆ ทำได้ไม่ถึงอาทิตย์ก็เหมือนเดิม ใครๆพูดก็ทำเป็นหูทวนลม แม่เคยบอกไปว่าถ้า คิดอยากมีลูกมีหลานแต่ยังทำร้ายกันแบบนี้จะไม่อยู่บ้านนี้ด้วยแล้ว แล้วถ้าเขาเป็นอะไรขึ้นมาตั้งแต่ในท้อง ยอมเสียเขาไปดีกว่า ดีกว่าให้เขาเกิดมาทรมาน มาเจ็บปวดทั้งน้องและแม่ (อันนี้แม่พูดให้เขาคิดนะคะ ไม่ได้จะเอาออกจริงๆ) เขาก็ฟังและก็เหมือนเดิม เพื่อนๆเขาก็มีลูกกันหมดแล้ว มีทั้งทำตัวดีและไม่ดีเขาก็เห็นแต่เลือกตามคนเลว แม่เองก็เคลียดไม่คิดว่ามีลูกแล้วจะแย่ขนาดนี้ แม่อยากมีน้องมากๆ พอมีมีแล้วคนในครอบครัวเขาทำร้ายเราทางอ้อมทั้งนั้น พ่อแม่เขาเองก็สูบ เราพูด แขวะ แซะ บอกลูกจะพิการนะ ก็ทำ เห้อ...

Câu hỏi liên quan