ลูกเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ

ต่อจากโพสต์นี้นะครับตอนนี้ลูกสาวเสียแล้วครับ(เสียในท้อง)โดยที่ตอนที่นอนโรงพยาบาลไม่มีอาการอะไรเลยครับแค่ปวดท้องเล็กๆน้อยๆ อีกวันนึงหมอบอกว่ากลับบ้านได้แล้วตอนเช้าแต่พอประมาณตี 2 หัวเข้ามาตรวจเช็คหัวใจคุณหมอได้บอกว่าหัวใจหยุดเต้นแล้วหมอเช็คหัวใจอยู่นาน 1 ชั่วโมงก็หาไม่เจอคุณหมอโทรมาบอกว่าตอนเช้าครับแบตพ่อแบตโทรศัพท์หมดและไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นเพราะว่าเมื่อวานเพิ่งจะมาหาภรรยาและภรรยาไม่เป็นอะไรเลยยิ้มสบายใจเพราะว่าจะได้กลับบ้านแล้ว ถามสาเหตุคุณหมอคุณหมอบอกว่ายังไม่เจอสาเหตุดูจากสายรกแล้ว อะไรก็แล้วตอนเลือดออกก็ตรวจสุขภาพแล้วอัลตร้าซาวด์แล้วตรวจช่องคลอดแล้วแต่ก็ไม่มีปัญหาหมอได้ให้ยาระงับการคลอดผมอยากทราบว่า ถ้าเด็กคลอดตอนอายุ 28 สัปดาห์จะเป็นอะไรไหมแล้วเป็นไปได้ไหมว่ายาระงับการทำไห้เด็กเสียชีวิต ตอนนี้พยายามไม่ทำให้แฟนเสียใจอยู่ครับกลัวเขาเป็นโรคซึมเศร้า

ลูกเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ
24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปกติครรภ์ครบกำหนดที่จะคลอดได้จะมีการเจ็บท้อง นั้นแสดงว่าน้องอยากออกมาแล้ว แต่ตอนนี้28wksมีการเจ็บท้องแล้วน้องอยากออกมาก่อนกำหนด นั่นหมายความว่าต้องมีความผิดปกติอะไรบ้างอย่างที่ต้องการออกมาจากครรภ์ หมอจะต้องให้ยาระงับไม่ให้มดลูกมีการหดรัดตัวและยาบำรุงปอดลูก ซึ่งไม่ใช่สาเหตุที่จะทำให้ลูกหัวใจหยุดเต้น เพราะถ้าน้องคลอดตอนนี้ โอกาสรอดน้อยมาก หรือถ้ารอดก็เสี่ยงต่อหูหนวกตาบอด พัฒนาการ ไม่โอเคร การที่น้องหัวใจหยุดเต้นนั่นแสดงว่าอาจเกิดจากรกเสื่อม สายสะดือ พันกันจนไม่สามารถที่จะนำอาหารและอากาศผ่านเข้าไปได้ หรือความผิดปกติ ของเด็กเองที่ เพราะความพิการภายใน เราก็ไม่สามารถตรวจเจอจากอัลตร้าซาวด์ ที่สำคัญหากสงสัยอะไรถามคุณหมอผู้ดูแลเลยค่ะ ยังไงขอแสดงความเสียใจ สู้ๆนะคะ

Đọc thêm

เสียใจด้วยนะค่ะ. มีเพื่อนลักษณะอาการใกล้เคียงแบบนี้เหมือนกันค่ะ. ท้องแรกหาไม่เจอสาเหตุ พอท้องสองมาเจอว่าเป็นอาการรกลอกตัวก่อนกำหนดนะค่ะ. ท้องสองเพื่อนก็เป็นค่ะ แต่โชคดีรอบนี้หมอเจออาการก่อนเลยผ่าน้องออก และสามารถเลี้ยงให้โตต่อได้ค่ะ. คุณแม่บ้านนี้อาจจะมีอาการใกล้เคียงได้นะค่ะ

สู้ๆๆนะคะ ทั้งคุณแม่คุณพ่อ ทำบุญเยอะๆเตรียมความพร้อมร่างกายใหม่ เดี๋ยวก็น้องก็มาอีกค่ะ

ขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อคุณแม่ด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

Thành viên VIP

เสียใจด้วยนะคะ​ ถ้าทราบสาเหตุแล้วมาอัพเดทนะคะ​ สู้ๆค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ คุณแม่ได้สังเกตุการดิ้นของน้องมั้ยค่ะ

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วย เป็นกำลังใจให้นะ

ทราบสาเหตุ​แล้วเอามาแชบ้างนะคะ สู้ๆ นะคะ ✌️✌️

สู้ๆนะคะคุณพ่อกับคุณแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ

สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้พ่อกับแม่นะคะ

Câu hỏi liên quan