ผลิตภัณฑ์แอมเวย์ อาหารเสริม นมแอมเวย์ แม่ให้นมกินได้ไหมคะ

ตอนนี้ลูกอายุได้1เดือน2วัน ทานนมแม่อยู่ สามารถทานโปรตีนของแอมเวย์ได้มั๊ยคะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ควรทานค่ะ เพราะโปรตีนแอมเวย์เป็นกบุ่มโปรตีนขนาดใหญ่ สามารถผ่านนมแม่ไปสู่ร่างกายลูก หากโปรตีนเหล่านี้หลุดเข้าไปในร่างกายลูกจะกระตุ้นทำให้เกิดภูมิแพ้ได้ง่าย ดังนั้นไม่กินเสี่ยงกินค่ะ ให้คุณแม่กินอาหารจากธรรมชาติทั่วๆไปดีกว่านะคะ

หมอเฉพาะทางทารกแรกเกิดแนะนำให้เราทานแค่แคลเซี่ยมวันละ 1 เม็ดก็พอค่ะแต่ถ้าเป็นนมก็ดื่มวันละ 2 แก้วค่ะ นอกเหนือจากนั้นไม่จำเป็น ขอให้ได้สารอาหารครบ และโปรตีนสูงก็พอค่ะ หมอเค้ายังบอกด้วยว่า อาหารสด ดีที่สุด ดีกว่าสารสังเคราะห์อีกค่ะ

"1 หน่วยบริโภคให้โปรตีน 9 กรัม และวิตามินซี 30 มิลลิกรัม" มันก็เหมือนการอดอาหารแบบหนึ่งแหละ คุณต้องรับผิดชอบผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นกับลูกคูณเองด้วยนะคะ แต่ถ้าคุณทานเสริมจากมื้อหลักน่าจะไม่มีปัญหาค่ะ

เราเคยกินอาหารเสริมแอมเวย์หลังคลอดค่ะ โปรตีนเยอะ พี่สาวบอกด้วยว่า ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้ลูกค่ะแต่รสชาติไม่อรอ่ยเลย อิอิ แต่ก็ต้องกินเพื่อลูกค่าา

Thành viên VIP

เราก็ทานโปรตีนเขานะคะ แต่ถ้าน้องทานนมแม่อยู่แล้ว คิดว่าไม่ต้องค่ะคุณแม่ คุณแม่กินเองเยอะๆเดี๋ยวส่งไปนมหาลูกเองค่ะ❤️💪🏼

น่าจะทานนมแอมเวย์ได้นะคะ ไม่แน่ใจว่าในนั้นมีส่วนผสมของนมวัวหรือเปล่า ถ้ามีแล้วลูกแพ้นมวัวก็ไม่แนะนำนะคะ

อาหารเสริมแอมเวย์หลังคลอด แอมเวย์ ผลิตภัณฑ์ shn อาหารเสริม แอมเวย์ shn ลองใช้คำนี้ค้นหาในกู้เกิ้ลได้เลยค่ะแม่

Đọc thêm

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-21536)

ถ้าลูกไม่แพ้นมวัว ทานได้ ถ้าแพ้หรือเสี่ยงควรงด

โปรตีนแอมเวย์ แม่ตั้งท้องไม่ควรทานนะคะ

Câu hỏi liên quan