ปล่อยมาสักพักแล้วไม่ท้องสักที

ตอนนี้อยากมีลูกมากค่ะ ปล่อยมาแล้วก็ไม่ติดค่ะ ตรวจสุขภาพตรวจทั้งคู่แล้วปกติดีค่ะ บ้านนี้เคยแท้งมา2ครั้งค่ะ รอบที่1หยุดการเจริญเติบโต รอบที่2ท้องลมค่ะ

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยเป็นมาก่อนค่ะ ปรึกษาคุณหมอบอกว่า 1. ไม่เครียด 2. ออกกำลังกาย body weight 3.ทานยาบำรุงไข่ มดลูก ทั้งชาย หญิง (มีหลายยี่ห้อ ที่ทาน ovamax , bio fax plus ของกิฟฟารีน,รากสามสิบ) แต่ทานทีละอย่างนะคะ ไม่ได้ทานพร้อมกัน ใช้เวลา 3 เดือน ติดลูกค่ะ 4.ทานโฟเลทก่อน 3 เดือน 5.ใช่แอฟ flo ช่วยนับวันไข่ตก 6.เคยกินยากรัตุ้นไข่ตก (หาซื้อได้ตามร้านขายยา) 7.ใช้ที่ตรวจวันไข่ตกช่วย 8.วัดอุณหภูมิเพื่อหาช่วงไข่ตก ซึ่งจะมีอายุเพียง 1 วัน ยังไงก็ขอให้สมหวังนะคะ เอาใจช่วยค่ะ ลูกคือของขวัญและสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

อดทนหน่อยค่ะ คนอยากท้องมักไม่ค่อยท้อง การเตรียมตัวไม่ใช่แค่สุขภาพแข็งแรงอย่างเดียว ความเครียดต้องไม่มี พักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารบำรุงร่างกาย ออกกำลังกาย กินยาบำรุงมดลูกรังไข่ บ้านนี้เคยท้องแรกแท้งต้องขูดมดลูก ท้องสองพบท้องนอกมดลูก หนักเลย ฉีดยาเคมีบำบัด ทำแท้งเอาเด็กออก ขูดมดลูก อยากมีลูกมากปล่อย 3 เดือนแรกไม่ท้อง จนท้อร้องไห้ เลยปรับความคิดจากนั้นอีก 6 เดือนก็ท้องค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 21 week 4 day แล้วค่ะ😊

Đọc thêm
3y trước

ค่ะขอบคุณค่ะ😍

เป็นกำลังใจให้ค่ะ ลองคิดแบบว่า เขามาก็ดีมาก เขาไม่มาก็ไม่เป็นไร คือทำให้ใจสบาย จะได้ไม่เครียดค่ะ✌️✌️

3y trước

ค่ะ😊

Câu hỏi liên quan