คุณแม่ในนี้ มีใครอายุ 35 up บ้างมั้ยคะ

ตอนนี้มีน้องได้ 6 วีค ต้องระวังและกังวลในหลายๆเรื่องเลย

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อายุ37ค่ะ ตรวจร่างกายปกติทุกอย่าง น้องก็แข็งแรงดีโตตามเกณฑ์ค่ะ แต่อายุเยอะแล้วก็ต้องระวังหลายเรื่องเหมือนกัน อายุเยอะก็เสี่ยงเยอะ กลัวเรื่องครรภ์เป็นพิษมาก เราเลยพยายามควบคุมอาหารและน้ำตาลให้ปกติค่ะ เพราะยังเหลืออีกหลายสัปดาห์กว่าจะคลอด ถึงตอนนี้ร่างกายจะปกติแต่ก็ต้องระวังไว้ก่อนค่ะ

บ้านนี้น่าจะอายุเยอะสุดในแอพ ที่ท้องแหละ (ไม่ขอบอกนะว่าอายุเท่าไหร่)..อย่าถามว่าเคยท้อง เคยแท้งกี่หน เจ็บมา เสียใจมา จนไม่อยากนับแหละจร้า แต่ก้อสู้ นะ รอบนี้รถขบวนสุดท้ายแหละ ตอนนี้ 32 w+ ลุ้นไป จะสำเร็จไหม☺️ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆๆคนนะจ๊ะ

36​ ค่ะ ในท้อง​ 21​ week​🤰ได้#ลูกสาว​ ทุกอย่าง​ก็​ ปกติดี​ นะคะ ตรวจร่างกาย​ครบ​ ทุกอย่าง​ที่​ คุณ​หมอ​ แนะนำ ดู​แล​ใส่ใจเรื่องอาหาร​ ระวังน้ำตาล​ แป้งให้​ ดี, และยังทำงาน​ประจำอยู่​ค่ะ​ ได้หยุด​ วันอาทิตย์​ 1​ วัน​ สู้​ๆ​ๆ​นะคะ​ แม่​ 😊

Đọc thêm

อายุ 37 ค่ะ ตอนนี้น้องได้ 32 วีคแล้ว หมอบอกน้องตัวเล็กเพราะแม่กินน้อย ตอนแรกก็คุมพวกแป้ง น้ำตาล ไปหาหมอล่าสุดหมอบอกนัองยังเล็กไปให้กินเยอะๆ ให้อัดนม เนื้อสัตว์ ขนมปัง ขนมเค้กกินได้หมดเพื่อให้เพิ่มน้ำหนักลูก

Thành viên VIP

บ้านนี้ 35 ค่ะเพิ่งไปตรวจNIPT มาวันนี้ค่ะดูจากการอัลตร้าซาวน้องแข็งแรงดีขนาดตัวและน้ำหนักตามเกณฑ์ค่ะ...ส่วนตัวคุณแม่จะดูแลเรื่องอาหารกับการพักผ่อนเป็นพิเศษค่ะพยายามไม่เครียดค่ะ

บ้านนี้35ย่าง36เจาะน้ำคล่ำผลออกมาปกติดีค่ะหมอบอกว่าลูกแข็งแรงรอคลอดอย่างเดียวค่ะแม่🥰✌️✌️

5y trước

เสียค่าเจาะน้ำคร่ำเท่าไหร่คะ

บ้านนี้ระวังเรื่องแท้งคุกคามคะ วันนี้มีเลือดออก ไปฉีดยากันแท้งมาแล้วคะ

ไม่ต้องกังวลจ้า ปล่อยไปตามธรรมชาติเลย ทำตามที่หมอสั่งหรือแนะนำพอค่ะ

เหมือนกันค่ะ แม่38ปีค่ะตอนนี้น้องได้21วิคค่ะกังลวเหมือนกันค่ะ

5y trước

ค่ะแม่

38 ค่ะ มีแท้งคุกคามเล็กน้อย ตอนนี้ 22 วีค แข็งแรงดีค่ะ