ซาวด์ดูน้ำหนัก

(ตอนนี้คือไม่รู้อะไรเลยน้ำหนักหรือกลับหัวรึยัง+เลือดเราจางมากๆ)ที่โรงบาลราชพิพัฒน์(มีสิทธิ์30)เค้าไม่ได้ซาวด์ใกล้คลอดให้ดูเลยค่ะเราจะไปขอให้โรงบาลซาวด์ให้ได้มั้ยคะหรือต้องไปซาวด์แยกอีกทีที่คลินิกอื่นคะ อันไหนจะแพงกว่ากัน ตอนนี้38+3แล้ววว#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

พึ่งคลอดราชพิพัฒน์มาค่ะ เลือดจางหมอเค้าให้เลือด1ถุงค่ะ กำหนดคลอด8/8 หมอให้นอนแอดมิดให้เลือด รอคลอดเลยค่ะ ไม่ต้องกังวนนะคะ หมอพยาบาลห้องคลอดคือดีมากค่ะ แนะนำทุกอย่างเลยค่ะ

ฝากคลีนิคตั้งแต่เริ่มท้องจน 35w ฝากต่อ รพ รัฐ ขอซาวด์ดูน้ำหนัก พยาบาลบอกว่าคุณแม่ต้องมีความเสี่ยงหรือหมอสั่งมาเท่านั้นถึงจะซาวด์ได้ ตอนนี้ 37wยังไม่รู้น้ำหนักน้องเลยค่ะ😂

เหมือนกันเลยคะฝาก รพ ราชพิพัฒน์ ตอนนี้38+2ไม่ได้ซาวเลยคะหมอได้แค่บอกลเือดจางๆแต่ไม่ซาวให้เลยไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับลูกเลยคะ..สุดท้ายได้ไปเสียเงินซาว500ที่คลีนิค

1y trước

ไพโรจน์การแพทย์ เพชรเกษม79คะ ซาวด์ธรรมดา500 4มิติ1200ค่ะ

ไปคลีนิคเลยจ้า รพ.รัฐ ขอไปก็ไม่มีประโยชน์ค่ะ ตรวจแล้วเป็นไงบ้างก็ไม่บอก ถามมากวีนใส่เราอีก (แต่เราฝากกับคลีนิกแล้วย้ายมาฝากต่อกับ รพ.รัฐ ตอน 36+2 ตอนนี้37+5 แล้วค่ะ )

บ้านนี้ไปหาหมอเมื่อวาน รพ รัฐ เหมือนกัน ก็ไม่รู้น้ำหนักลูกเหมือนกันค่ะ ได้ยินแต่เสียงหัวใจกับยังดีที่รู้ว่าลูกเอาหัวลงแล้ว

เรานัดซาวด์ช่วง37วีคค่ะที่แพทย์แจ้งมาฝากรัฐเหมือนกันค่ะ

แม่นี้37+3ไม่รู้เพศไม่นู้น้ำหนักเลยค่ะ

ไปที่คลินิกได้เลยค่ะ

Influencer của TAP

คลินิคเลยค่ะแม่