อยากถามแม่ๆบ้างว่าใคร ได้ตรวจคัดกรอง ดาวน์บ้างคะ

ดาวน์ซินโดรม

85 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เพิ่งไปตรวจ NIPS มาที่ รพ ภูมิพลค่ะ อายุครรภ์ 12W1D ตรวจวันเสาร์ ทราบผลวันพฤหัส ค่าใช้จ่าย 16,650 บาทค่ะ (เรามีฟิล์มอัลตร้าซาวด์จากคลินิกฝากครรภ์ไปด้วยค่ะเลยไม่ต้องเสียค่าอัลตร้าซาวด์ 1,200 บาท) รู้แค่ความผิดปกติของโครโมโซม ที่ทำให้เกิดดาวน์ซินโดรม กับเพศของลูกค่ะ ที่สอบถามข้อมูลมาประกันสังคมเบิกไม่ได้ แต่ถ้าสิทธิ์บัตรทองอายุ 35 ปีขึ้นไป ใช้สิทธิ์ได้นะคะ (สอบถามมาจาก สนง ประกันสังคม)

Đọc thêm

อายุ 37 ปี ตรวจคัดกรองดาวน์ ราคา 18,000 บาทผลออกมาความเสี่ยงต่ำ แต่สุดท้ายไปหาหมอที่ฝากครรภ์ตอน 30 w พบหัวใจน้องผิดปกติ ส่งตัวให้รพ.ราชวิถีเพื่อตรวจหัวใจน้องโดยเฉพาะ ผลเบื้องต้นออกมาพบหัวใจน้องผิดปกติจริง สุดท้ายก้อต้องเจาะน้ำคร่ำเพิ่มเพื่อตรวจความผิดปกติตัวอื่นเพิ่มอีก เสียใจค่ะเข้าใจน้องปกติมาตลอด แข็งแรงเพราะดิ้นเก่งมาก

Đọc thêm
5y trước

ส่วนตัวฝากที่ ราชวิถีเหมือนกันค่ะ ตรวจพาโนรามามาเสี่ยงต่ำเหมือนกันเลยกลัวค่ะ

เราอายุ35นิดๆหมอแนะนำให้ตรวจค่ะแต่เราไม่ได้ตรวจเพราะค่าใช้จ่ายสูงแต่ก็แอบกังวลอยู่นิดๆค่ะพอซาว์ดรายละเอียดแล้วทุกอย่างปกติค่ะถึงแม้จะไม่ชัดเจนเท่าตอนเกิดก็ตามสบายใจขึ้นแล้วค่ะ

ของเราอายุ 30 ปี หมอแนะนำให้ตรวจเลือด และตรวจความหนาของต้นคอค่ะ ผลออกมาอัตราเสี่ยง 1:20000 ค่ะ หมอแจ้งว่าความเสี่ยงต่ำกว่าอายุ เลยไม่ได้เจาะน้ำคร่ำค่ะ

Đọc thêm

ส่วนมากจะตรวจเพราะอายุมาก แต่แล้วแต่แม่ๆต้องการความมั่นใจด้วยค่ะ เรา28ก็ตรวจค่ะ ไม่เสียหายอะไร มีกำลังก็ตรวจไว้ก็ดีค่ะ ✌🏻✌🏻

Thành viên VIP

เราอายุ 34 ตรวจNifty ตอนอายุครรภ์12 วีคคะ ที่คลีนิคแต่เลือกของรพ.รามา คะ คัดกรอง3คู่ หลออกมาความเสี่ยงต่ำ และรู้เพศเลยจ้า

5y trước

มีหลายราคานะคะ ของเรา 10,900 คะ

ตรวจจ้าเพราะอายุ37แล้วคะแต่บ้านนี้เลือกตรวจแบบวิธีเจาะเลือดค่ะเพราะโอกาสเสี่ยงแท้งน้อยกว่าเจาะน้ำคร่ำค่ะ

ครั้งแรกตรวจเลือดก่อนค่ะแต่ไม่มีความเสี่ยงเลยไม่ต้องเจ่าะน้ำคร่ำ...แต่หมอบอกถ้าเสี่ยงต้องเจ่าะน้ำคร่ำค่ะ

ตรวจจ๊าบ้านนี้เจาะน้ำคล่ำจ๊าคุณแม่ รู้ผลปลอดภัยสบายใจครบเลยจ๊า ไม่อันตรายคุณหมอซาวด์ไปด้วยเจาะด้วยจ๊า

5y trước

ขอบคุณมากนะคะคุณแม่😄😄

ตรวจค่ะ ตรวจคัดกรองดาวน์พร้อมกับเจาะเลือดดูคู่โครโมโซมค่ะ ได้รู้เพศลูกตั้งแต่ตอนท้อง 3 เดือนเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan