สอบถามหน่อยค่ะ ประจำเดือนขาดไป 12 วัน มีอาการเจ็บนม2ข้าง ปวดหลังล่าง ไม่อาเจียน

จะท้องไหมคะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อาการไม่ได้บ่งบอกว่าจะท้องเสมอไปนะคะ แนะนำให้ตรวจครรภ์เลยค่ะ ถ้าตรวจแล้วขึ้นขีดจางมากๆ ให้รออีก 2อาทิตย์ตรวจใหม่อีกครั้งก็จะเข้มขึ้น ถ้าตรวจครั้งแรกท้องครั้งต่อๆไปก็ขึ้นท้องเหมือนเดิมค่ะ จะขีดจางมากแทบมองไม่เห็น ขึ้นขีดยังไงก็ท้องค่ะ แต่ถ้าจะเอาชัวร์ๆ ไปรพ.หรือคลินิก เจาะเลือดตรวจชัวร์สุดค่ะ

รองตรวจดูเลยคะแม่ บ้านนี้ ปจด. ขาด8วัน มีอาการคัดตึงเต้านม แล้วเวลาจับนมเจ็บมากๆคะ ในใจคิดไว้อยู่แล้ว ว่าท้องแน่ๆ เพราะ อาการคล้ายท้องคนแรก เช้ามาตรวจเลยคะ ขึ้น2ขีดชัดมาก ตอนนี้22+2วีคแล้ว

เราว่าซื้อที่ตรวจมาตรวจง่ายกว่าเดาค่ะ ก่อนท้องเราก็มีอาการทุกเดือนปวดนู้นปวดนี่เวียนหัวบ้างประจำเดือนขาดบ้าง สรุปคิดไปเอง😂 พอท้องจริงๆไม่มีอาการไรเลยนอกจากประจำเดือนขาด

ของเราปจดหาย2เดือนไม่ได้ตรวจ แต่ตรวจเพราะปวดนมและนอนไม่หลับนี่แหละค่ะ แจ็คพอตค่ะ2ขีดเข้มๆ แฟนไปทหารได้20วันพึ่งรู้ตัวว่าท้อง1เดือน2สัปดาห์😅

ตอนท้องประจำเดือนไม่ได้ขาดเเละยังไม่ถึงวันที่ต้องเป็นเลยด้วยซ้ำ รู้สึกเจ้บนมจี๊ดสังเกตุสัก3-4วันก็ลองตรวจดูตอนบ่ายขึ้น2ขีดเเจ่มมากๆ

แม่ก็อาการแบบนี้ทั้งเป็นประจำเดือนและท้องค่ะ จะให้ดีซื้อที่ตรวจมาตรวจดีกว่าค่ะ เพราะอาการพวกนี้มันเหมือนเป็นประจำเดือนด้วยค่ะ

ลองตรวจดูค่ะ เราเป็นปจด ทุกเดือนแต่รู้สึกว่าท้องน้อยป่องๆ ตรวจตอนตี3ก็ขึ้น2ขีดจางๆ ตอนนี้คลอดน้องได้4เดือนแล้วค่ะ☺️

ลองตรวจดูจะดีกว่าค่ะ บางทีอาการอาจใม่แน่นอน

Super Mom

พรุ่งนี้เช้า ตรวจดูนะคะ ถึงจะรู้ค่ะ 😊

ลองตรวจดูค่ะแม่ถ้าจางก็ท้องค่ะ

Câu hỏi liên quan