แม่ๆบ้านไหนซาวด์บ่อยบ้างคะ

คือ รพ ที่ฝากครรภ์จะซาวด์ให้แค่รอบเดียว ตอนประมาณ 5 เดือน แต่ตอนนี้ 34w แล้ว อยากทราบแค่น้ำหนักว่าจะตามเกณฑ์หรือน้อยกว่าเกณฑ์ มีแม่ๆบ้านไหนซาวด์แค่อยากทราบน้ำหนักลูกบ้างคะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้าค่ะ

29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราตอนนี้31wส่วนตัวไปฝากครรภ์ที่รพรัฐหมอไม่ได้ซาวด์แค่ช่วง2-3ครั้งเองค่ะนอกนั้นซาวด์ตลอดมีซาวด์รอบแรกแล้วก็ซาวด์ดูเพศล่าสุด29wซาวด์ดูน้ำหนักน้องดูทุกอย่างค่ะน้องกลับหัวแล้วไม่เสียตังค่ะส่วนตัวเราถามหมอเอาค่ะถามจากด้านหน้าเลยค่ะ

ฝาก รพ. รัฐค่ะ แต่คุณหมอซาวด์ให้ทุกรอบที่นัดเลยค่ะ นัดห่างกันรอบละประมาณ 2-3 สัปดาห์ ตอนนี้ 18 วีค ซาวด์ไป 6 ครั้งแล้วค่ะ นัดหน้าคุณหมอแจ้งว่าจะขอซาวด์ดูความผิดปกติทางร่างกายน้องอย่างละเอียดอีกครั้งค่ะ เบื้องต้นน้องแข็งแรงดี ปกติตามเกณฑ์ค่ะ

ก่อนคลอดตอน36wเขาน่าจะซาวให้อีกรอบน่ะค่ะ เพราะเขาต้องดูว่าเด็กอยุ่ในท่าไหนแล้ว...บ้านนี้ตอน36wหมอ รพ.รัฐซาวด์ให้รอบสุดท้ายสรุป น้องไม่กลับหัวเลยต้องผ่าหมอเลยต้องส่งอีกรพ.นึงซึ่งเครื่องมือพร้อมกว่า..ตอนนี้น้องได้25วันแล้วค่ะ

บ้านนี้โรงบาลรัฐบาลซาวด์ทุกรอบค่ะทุกเดือนเลยค่ะได้รูปตลอดมีมาเดือนนี้ไม่ได้แม่บ้านนี้เลยว่าจะไปเสียเงินซาวด์เอารูปน้องค่ะเห็นป้าหมอทักว่าน้ำหนักน้องเกินไปเกือบ3วิคเลยอยากเห็นหน้าเลย😅😅

ของเราฝากรพ.รัฐ เขาก็ซาวให้ทุกรอบนะคะ แต่จะไม่ได้เห็นรูป หมอจะบอกเอาว่าน้องเป็นยังไง แต่เราขอซาวเพิ่ม ต้องเสียตังเพิ่ม แต่จะรู้ทุกอย่างเลย นน.น้อง ขนาดความยาวแขนขาประมาณนี้ค่ะ

ของเราซาวแค่ถึง 5 เดือน แล้วก้ไม่ซาวอีกเลย เพราะหมอเขาซาวให้ละเอียดตอน 5 เดือนแบบละเอียดมากและไม่มีความผิดปกติอะไรลูกแข็งแรงหมอก้ไม่ซาวอีก แค่ใช้สายวัดรอบท้องปและขนาดของท้อง

เราฝากโรงพยาบาลรัฐ ให้ซาวด์แค่3รอบค่ะ รอบแรกที่ไปฝากครรภ์ ช่วง5เดือน และตอนใกล้คลอดค่ะ แต่ของเรามีมูกเลือดออกเป็นภาวะแท้งตุกคามเลยได้ซาวด์บ่อยๆค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ฝาก รพ จะซาวให้เดือนละครั้ง แต่แม่บ้านนี้ไปซาวที่คลีนิคด้วย ทุกเดือนรวมๆแต่ละเดือน1-3ครั้งค่ะ 😂 อยากเห็นลูกบ่อยๆคนแรกค่ะ

ตอนนี้ 33 W+ ทางนี้ก็ฝาก รพ.รัฐ เหมือนกันค่ะ คุณหมอจะซาวด์ให้ 4 รอบนะคะ อาทิตย์หน้าจะซาวด์รอบสุดท้ายค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ฝากรพ.รัฐหมอซาวด์ให้ดูน้องและบอกน้ำหนักตลอดค่ะแต่จะได้ใบซาวด์เป็นบางครั้งค่ะ