สอบถ่มหน่อยค่ะ

คือว่าไปซาวดูแต่ไม่เหนเพศ แต่เจอแขกทักว่่าได้ผู้หญิง​ เจอสองรอบก็บอกว่าได้ผู้หญิงทั้งสองรอบ​ แต่แขกคนละคน​ ทักเหมือนกัน​ มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างค่ะ​ เขาทักแม่นมั้ยค่ะ

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ตอนท้อง​ ทำงานออกไปเจอลูกค้าแต่ละวัน​ มีแต่คนทักว่าได้ลูกสาว​ เราไปซาวด์ดูหมอยืนยันว่าลูกชาย​ ยังมีคนเถียงเราเลยค่ะว่าเป็นลูกสาว​ รู้ดีกว่าหมออีกแหนะ😆😆😆ปล.ตอนท้องเราแต่งหน้าแต่งตัวมากกว่าปกติ​ ผิวพรรณ​ก็เปร่งเลยมีแต่คนว่าได้ลูกสาวค่ะ

บ้านนี้ตอน5เดือน​ใครๆก็​ทัก​ว่า​ ต้องได้ลูกชาย​แม้กระทั่งหมอดู​ยังคอนเฟิร์ม​ว่าชายแน่. สุดท้ายผู้หญิงจ้า(ความจริง​หมอซาวด์​และบอกเพศหญิง​เราตั้งแต่5เดือน​แร่ะ​แต่เราอุบไว้ไม่บอกใครอิอิ)​🙃

ไม่แม่นค่ะ ทักไปเรื่อย เขาดูจากท้องและผิวพรรณเรา บ้านนี้ญาติแฟนทักทุกคนว่าได้ผู้หญิงเพราะท้องกลมด้วย หน้าไม่มีสิวค่ะ แต่จริงๆได้ผู้ชายนะคะ รอลุ้นซาวไปเรื่อยๆค่ะแม่

ไม่แม่นค่ะ ทักไปเรื่อย เขาดูจากท้องและผิวพรรณเรา บ้านนี้ญาติแฟนทักทุกคนว่าได้ผู้หญิงเพราะท้องกลมด้วย หน้าไม่มีสิวค่ะ แต่จริงๆได้ผู้ชายนะคะ รอลุ้นซาวไปเรื่อยๆค่ะแม่

Super Mom

ลองใช้วิธีโบราณดูค่ะ ใช้ปัสสาวะแรกตอนเช้า + เบกกิ้งโซดา 2 ช้อนโต๊ะ มีฟองฟู่ = ลูกชาย ไม่มีฟอง = ลูกสาว ส่วนตัวไม่มีฟองค่ะ พอไปซาวน์ด ได้ลูกสาวจริงๆ ไม่ตรง 100% นะคะ แค่แนะนำดู

Đọc thêm
5y trước

ทำเหมือนกันเลยค่ะ

บ้านนี้คนที่ทำงานทักเเต่ผู้ชายๆ เเต่เราซาวดูเพศตอน5เดือนรอบหนึ่งเเบบละเอียด ไม่มีใครเชื่อว่าได้ผู้หญิง เมื่อวานครบ8เดือนกับอีก4วัน ให้หมอซาวอีกที ลูกสาว 100%ค่ะ

ของเรามีแต่คนบอกว่าได้ลูกสาวแน่เลยเพราะหน้าขาวใสไม่มีสิว แต่จิงๆได้ผู้ชายจ้า ขนาดบอกว่าได้ผู้ชายเขายังบอกไม่เชื่อเลยค่ะ ไม่มีอะไรแน่นอนนะค้ะแม่

บ้านนี้ทักกันทั้งบริษัทว่าผู้หญิง เพราะก่อนท้องจะเป็นคนที่มีสิว ท้องแล้วแทบไม่มีเลย ไม่โทรม แต่จริง ๆ แล้วได้ผู้ชายจ้า แม่รอซาวดูดีกว่า

บ้านนี้หมอบอกว่าผู้หญิงทุกครัังที่ไปหาหมอ แต่ชอบมีคนรอบข้างทักว่าผู้ชายตลอด (แต่แม่เชื่อหมอนะคะเพราะแม่อยากได้ผู้หญิง)

ส่วนมากโดนทักว่าได้ผู้ชาย เพราะเค้าสังเกตุจากหน้าแม่ ไม่สวยบ้างหละ หน้าหมองบ้างหละ