ท้อง แต่เป็นโรคภูมิแพ้ กินยาแก้แพ้อัตรายมั้ยคะ

คือตอนที่เรารู้ว่าตรวจขึ้น2ขีด รู้สึกว่าชอบจามตลอดแบบโรคภูมิแพ้กำเริบอะค่ะ เลยทานยาพารากับยาแก้แพ้เม็สีเหลือง พอดึกๆรู้สึกปวดท้องน้อยค่ะเหมือนมันบีบ ละมีเลือดสีตาลเข้มๆออกมาค่ะ แต่พอนานๆไปเริ่มกลายเป็นสีแดง เราเลยนึกว่า ปจดเรามา นึกว่าไม่ได้ท้องจริง พอวันที่2เท่านั้นแหละค่ะ ตื่นเช้ามาเข้าไปห้องน้ำแล้ว เลือดออกเยอะมาก (ขอโทษนะคะ) และมีอะไรสีนำ้ตาล ลักษณะ คล้ายๆเหมือนตัวไส้เดือนเลยค่ะ ออกมาพร้อมเลือดค่ะ แน่ใจว่าใช่ปจดมั้ยคะ แต่ตอนนี้ปวดท้องมากค่ะตั้งแต่เช้ายังไม่หายเลย #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #แท้งหรือป่าว #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไปหาหมอค่ะ เราเป็นภูมิแพ้เหมือนกันเป็นมากช่วงท้องต้องอดทนค่ะไม่ทานยานะคะ ไม่กล้ากินยาอื่นนอกจากหมอให้มาค่ะ ใส่แมสตลอดนอกจากเวลากินข้าว นอน ห้องนอนต้องเปิดเครื่องฟอกอากาสตลอดค่ะถึงจะลดภูมิแพ้ ลืมใส่แมสคือจามเลย

เราเป็นนะแต่ทานของในเซเว่น เคยไปถามเภสัชตอนท้องอ่อนเขาก็แนะว่าสีเหลืองทานได้ประเด็นมันไม่ได้มีเหลืองเดียว55หาซื้อเองเภสัชก็ไม่กล้าจ่ายยาให้เลยศึกษาเรื่องยาหาซื้อเองแต่ก็ไม่แนะนำให้ทานบ่อยนะคะ

ยาแก้แพ้อันตรายต่อน้องมากๆค่ะ เพราะเคยกินยาแก้แพ้อากาศเข้าไป มารู้จากทีหลังว่าห้ามกินย่แก้แพ้ทุกชนิด ถ้าจะกินยาแก้แพ้ต้องให้หมอจัดยาสำหรับคนท้องให้เท่านั้นค่ะ

ไปหาหมอค่ะ​ บ้านนี้ก็เป็นภูมิแพ้ค่ะ​ หมอจะให้ยาภูมิแพ้สำหรับคนท้องมากิน​ ห้ามซื้อยากินเองนะค่ะ

ตอนท้องเราก็กิน แต่ไม่ได้กินประจำไม่ได้กินติดต่อกัน ตอนนี้คลอดแล้วค่ะ28วันแล้ว

แนะนำแม่ล้างจมูกด้วยนะคะเราก้อเป็น ภูมิแพ้ หอบหืด ล้างจมูกช่วยได้เยอะเลยค่ะ

รีบไปหาหมอค่ะไม่รู้ว่าแท้งรึป่าวเพราะน้องสาวเราก็พึ่งแท้งไปค่ะ

2y trước

แท้งเพราะเกิดจากกินยาแก้แพ้เหมือนเราหรือป่าวคะ😢

ของเราหมอจ่ายยาที่คนท้องกินได้ค่ะ

ปรึกษาหมอค่ะ