แม่ๆให้ลูกเข้าเตรียมอนุบาลกี่ขวบกันคะบ้านนี้คนรอบข้างกดดันแม่ด้วยคำพูดบ่อยครั้งน้องเพิ่ง2ขวบเองค่ะ

ควรให้ลูกเข้าเรียนกี่ขวบ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเลี้ยงเองให้เข้า อ.1 ตอนสามขวบครึ่งค่ะ ไม่ได้เข้าเตรียมก่อน เน้นสอนที่บ้านเบื้องต้นเอา ไปเรียนน้องก็ไม่งอแงนะคะ เข้ากับเพื่อนได้ดี ถ้าแม่มีเวลาเลี้ยงก็เลี้ยงเองไปก่อนค่ะ เพราะเขาอยู่กับเราแค่ช่วงนี้พอไปเรียนเริ่มโตขึ้นจะห่างไปเรื่อยๆ อะไรที่เราเคยทำให้ เขาก็จะทำเองได้ แต่ถ้าแม่ต้องไปทำงานไม่มีคนเลี้ยง ก็ให้น้องเข้าเนิสเซอร์รี่ได้ค่ะ

Đọc thêm

เข้าตอน2ขวบครึ่งค่ะ น้องร่าเริงและพูดเก่งมากค่ะ น้องตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ไปโรงเรียน ตอนแรกๆคุณครูให้ไปแค่ครึ่งวันค่ะ พอน้องเริ่มอยู่ได้ก็เลิกบ่าย3ครึ่ง ส่วนตัวน้องบ้านนี้ชอบค่ะ แม่ลองพาน้องไปเจอเพื่อนๆที่โรงเรียนดูก่อนนะคะ

5mo trước

ไม่ร้องค่ะแม่ น้องตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ไปเลยค่ะ ตอนกลับมาจะถามน้องตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง และพาน้องไปซื้อขนมเล็กไปน้อยๆที่น้องชอบ.น้อฃแฮปปี้มากค่ะแม่ แม่ลองให้น้องไปเรื่อยๆนะคะ เดี๋ยวน้องก็ชิน

ขึ้นอยู่กับความพร้อมของพ่อแม่ค่ะ ไม่มีเวลา2ขวบก็เข้าเตรียมได้เลย หรือถ้าอยากให้น้องได้ลองเข้าสังคม2ขวบครึ่งก็ได้ค่ะ แต่ตามเกณฑ์ 3ขวบต้องเข้าร.ร.อยู่แล้ว

บ้านนี้ 2.9 ขวบค่ะ แม่ไม่มีความคิดส่งน้องไปเลย น้องอยากไปเอง ในขณะที่เพื่อนๆเข้า รร. ไปแล้ว 1 อาทิตย์ด้วย มันก็มีข้อดีและข้อเสียต่างกันออกไปค่ะ

ที่บ้าน 2ขวบ 2เดือน ยังไม่อยากให้เข่าค่ะ 3 ปีแรกอยากเลี้ยงเค้าให้เต็มที่ก่อน

5mo trước

ที่บ้าน 2 ขวบ 3 เดือนค่ะแม่ แต่คนรอบข้างชอบเอาไปพูดเปรียบเทียบลูกตัวเองว่าไปเรียนแล้ว แม่เองค่อนข้างจิตใจอ่อนไหว🥲

ดูที่ลูกเป็นหลักค่ะ บ้านนี้ลูกชอบโรงเรียน ก็ให้เริ่มซะเลย สองขวบค่ะ

บ้านนี้2.6เพราะถ้าไม่เข้าเตรียมอยุบาบจะเข้าอนุบาลไม่ได้เลยให้เข้าค่ะ

5mo trước

ที่ที่เราอยู่ถ้าเข้าเตีนมอนุบาลพอถึงเข้าอนุบาลเข้าจะมีรายชื่อส่งมาค่ะ

บ้านนี้2.7ค่ะไม่มีใครกดดัน

Câu hỏi liên quan